Ghen !🔞

2.1K 152 15
                                    

Hôm nay là ngày mà Gemini Norawit tung ra sản phẩm âm nhạc mới có tên
" TOO CLOSE TO HANDLE" 4 giờ chiều hôm ấy Fourth Nattawat còn đang nằm trọn trong vòng tay của Gemini tay cầm điện thoại mà ngó tới lui háo hức được xem mv vì từ lúc quay đến lúc công bố em có được hắn spoil tí nào đâu chỉ biết rằng mv này hắn rất chi là đẹp trai nha.Tay thì cầm điện thoại vậy thôi chứ tay kia thì cứ được nước mà mân mê khuôn mặt người yêu .

" Gemini khi nào mới công chiếu đây "

" 4 giờ , bạn đã hỏi câu này cả 10 lần rồi đó Fourth " Gemini lắc đầu bất lực với em người yêu mình

" Nhưng đã 4 giờ 1 phút rồi nè " Fourth bĩu môi đưa điện thoại ra trước mặt Gem. Chắc tên này cũng bất lực lắm rồi , mà thôi đáng yêu nên tha thứ vậy.

Đang nằm tình tứ thì ai đó lại gọi điện phá đám không hiểu nữa nội tâm gemini gào thét dữ dội lắm.

" Alo P' à dạ em tới ngay "

" Ai vậy bạn "

" Giờ anh phải đi quảng cáo MV với Prim rồi , bé xem vui vẻ nha khoảng 10 giờ anh về " Gem bật dậy mà diện đồ không quên hôn cái chụt lên môi em rồi mới can tâm mà đi làm việc.

" Nhớ ăn tối đó Gem"

" Biết rồi em cũng vậy ".

_________________

22h khi Gemini làm công tác pr cho sản phẩm mới xong thì mới lê cái thân xác mệt mỏi của mình về nhà thì lại chả thấy fourth đâu nữa , bình thường em sẽ ngồi trên sofa ăn bỗng ngô cày Boylove, còn không sẽ live cùng Phuwin hay các bạn , nhắc đến đây Gem liền cởi phăng chiếc áo vest vướng víu ngồi ngã người ra sofa rồi vào ig stalk em yêu . Lạ thay em chả live ,không có hoạt động gì mới cũng không gọi cho Gem mà Gem gọi em cũng chẳng nghe máy ,hắn lo rồi đành gọi quản lý hỏi vậy .

" Alo P' thấy Fourth đâu không ?"

" Au ? Tưởng Fourth ở với Gem mà, không có hỏ "

" Không có , P' gọi Fourth dùm em xem "

" Ờ ờ đợi P' gọi xem "

Vừa cúp điện thoại thì cạch 1 tiếng Fourth, bé cưng của Gemini về rồi. Thấy em hắn liền bật dậy khỏi sofa mà lao đến hỏi tới tấp

" Em đi đâu "

" Sao không nghe máy vậy "

" Cũng không nói P'Earn luôn ? "

" Bạn có giận gì anh không vậy "

Hỏi tới tấp vậy thôi chứ Fourth có để tâm đâu từ lúc bước vào cửa em cứ loay hoay làm này làm kia mà không nói gì mặc Gemini cứ đi theo sau để hỏi han . Hình như....em giận gì hắn rồi.

" Fourth Nattawat" hắn dùng 1 lực mạnh mà kéo em vào lòng khiến em giật cả mình m

"Ây ! Mày làm gì vậy "

" Anh mới nên hỏi là bạn làm gì vậy  "

" Em làm sao ? "

" Cứ phớt lờ anh mãi , lại còn mày tao em bị sao . Giận gì anh à "

Fourth dùng lực thúc vào người Gem thành công thoát khỏi người hắn . Em đi lại rút chiếc điện thoại trên bàn đưa hắn xem trên màn hình vẫn còn đoạn video Gemini đang vuốt mái tóc dài, óng ánh kia của Prim , bạn diễn của hắn.

[Real-life] MV 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ