Vì sự cố Ddos nên cả 4 đội đánh hôm nay đều phải ở lại LoL park tới khuya. Sau khi KTRolster đánh bại NS với tỉ số 2-0 và đang thu dọn đồ ra về. Thì Ryu MinSeok bẽn lẽn chạy tới chỗ Kim Hyukkyu hỏi cậu: Anh ơi, anh có muốn team anh cùng đi uống rượu với team em không ạ, em thấy có một quán mới mở trên app được đánh giá tốt lắm ấy ".
Nói xong MinSeok nhìn ông anh trai mình với ánh mắt cún con, Hyukkyu nghe thế cũng chần chừ vì cậu không muốn làm lỡ dỡ việc của các thành viên trong team.
Changhyeon đứng cạnh nghe thấy thì liền cầm tay Hyukkyu vừa lắc vừa nói: " Anh ơi, mình đi đi, em cũng muốn uống một tí đồ có cồn ". Rồi Changhyeon hỏi mọi người trong ktRolster có rảnh không, nếu rảnh thì cùng nhau đi làm một ly.
Hyukkyu thấy các thành viên trong team mình đều ok và thấy Sanghyeok đang nhìn mình từ xa cười thì anh cũng đành buông xuôi đồng ý hai team đi uống cùng nhau.
Cả bọn cùng nhau lên xe di chuyển đến một quán Hidden Bar, chọn chỗ ngồi xuống, gọi thức uống và cùng nhau tám chuyện.
Seungmin lần đầu tới bar nên em chọn ngồi ở quầy một mình vì em không quen thân với ai bên T1 cả. Wooje thấy cậu bạn bằng tuổi mình có vẻ ngại ngùng thì cũng chọn ngồi ở quầy để nói chuyện với bạn.
Sau khi nhấp một ngụm cocktail thì cả hai bắt đầu trò chuyện với nhau. Từ chuyện trong game đến chuyện gia đình, rồi chuyện tình cảm của bản thân.
Chẳng biết vì rượu hay sao mà Wooje thấy Seungmin đáng yêu đến lạ. Nhìn bạn bé vì uống rượu mà hai má đỏ ửng, miệng thì cười tươi trông ngốc không chịu được và người thì mềm xèo rồi dần dựa vào vai cậu khiến Wooje thấy tim mình rung rinh kinh khủng.
Seungmin cảm thấy mình say thật rồi, em nhìn cậu bạn Wooje cạnh bên mình rồi thầm suy nghĩ tuy rằng bằng tuổi nhau nhưng bạn đã rất nổi danh trong giới LoL. Còn bản thân em thì chỉ mới mấp mé ở ngoài rìa, tuy nhiên em vẫn ngưỡng mộ bạn nhiều lắm và bạn cũng là một trong những động lực để em cố gắng luyện tập từng ngày để tiến bộ hơn. Để một ngày nào đó em có thể nâng cao chiếc cúp danh giá nhất cùng với những người anh thân thiết của mình.
Tầm mắt em dần mờ đi, Wooje trong mắt em biến thành một chú cún nhỏ tròn ủm. Trong cơn say rượu em đưa tay chạm vào má bạn xong cười khờ bảo: " Mềm quá đi mất ".
Khiến mặt Wooje đỏ lựng hết lên và điên cuồng ngăn bản thân không nâng mặt Seungmin đang say xỉn lên mà hôn ngấu nghiến. Wooje chỉ dám nắm lấy bàn tay mềm mại của bạn mà vuốt ve cho thoả ham muốn va chạm xác thịt với bạn.
Đến đúng 23:30 thì mọi người mới chịu ra về. Lúc này người thì say bí tỉ, người thì tỉnh như sáo. Điển hình là Hyukkyu say quắc cần câu đang được Sanghyeok bế trên tay. MinSeok đang ôm cây cột điện mà lải nhải, còn Minhyung đứng cạnh lo lắng cố gắng kéo bạn về xe. Hyeonjun thì đang dìu Boseong trên vai mình. Còn Changhyeon và Geonhee đã về từ sớm vì có việc.
Trước khi đi về hai người họ đã dặn dò Hyukkyu phải đưa Seungmin về sớm, Hyukkyu đã gật đầu đồng ý với họ. Mà giờ đây lạc đà chỉ mới uống một ly thôi nhưng đã say bí tỉ không biết đường về phải để Sanghyeok đưa về nhà. Còn Seungmin thì đang ôm chặt lấy người Wooje khiến cậu không biết phải làm sao.
Cậu loay hoay nhìn về phía các anh mình, bỗng cậu chạm mắt với anh Sanghyeok. Sanghyeok bảo cậu đưa Seungmin về đi, nhà em ấy cũng gần đây thôi.
Nói rồi Sanghyeok móc ra chiếc chìa khoá chung cư vứt cho Wooje. Rồi ôm lấy Hyukkyu lên xe đi mất, để lại Wooje ngẩn người cùng bạn bé Seungmin đang ôm lấy người cậu.
Nhìn bạn bé người gầy gầy, mềm mại đang dụi đầu vào hõm cổ mình. Wooje thấy không ổn một tí nào. Sau khi cõng bạn trên lưng và đi bộ một quãng ngắn thì cũng đã tới chung cư của Seungmin.
Wooje nhanh chóng thả bạn lên giường rồi tính đánh bài chuồn trước khi cậu không kiểm soát được con quỷ trong mình. Thì lại thấy tay áo mình bị bạn nắm chặt không buông.
Thế là bất đắc dĩ Wooje đành ngồi ngắm bạn ngủ, dù rằng " không muốn " một xíu nào. Nhìn Seungmin nằm yên trên giường với hai má đỏ bừng và đôi môi chúm chím. Wooje lại thấy ngứa ngáy kinh khủng, cậu dùng tay vuốt nhẹ gò má rồi dần chuyển xuống đôi môi hồng hồng của bạn mà thấy cổ họng khô khốc.
Seungmin dù đang say nhưng vẫn cảm giác được có thứ gì đó man mát đang chạm vào môi mình. Trong cơn mơ em thấy mình đang ăn một que kem mát lạnh, Seungmin đưa chiếc lưỡi hồng bé xinh của mình ra liếm que kem mà không biết rằng đó là ngón tay của Wooje. Cũng từ lúc này lý trí của Wooje gãy ngang. Cậu thầm nghĩ mỡ dâng tới miệng mèo mà không húp thì đúng là thằng ngu.
Rồi Wooje cởi áo khoác ngoài ra, nâng lấy cằm bạn bé đang ngủ say mà hôn ngấu nghiến đôi môi hồng hào của bạn. Cho đến khi Seungmin vì thiếu không khí mà dần thanh tỉnh, mở to đôi mắt mình ra nhìn Wooje thì cậu mới chịu thôi. Nhìn đôi môi sưng lên vì bị mình ngậm mút và hai má đỏ bừng cùng sự đê mê trong mắt bạn mà cậu thấy có thứ gì đó trong người mình đang dần trỗi dậy.
Wooje lột đồ em ra rồi hôn dọc từ cổ em xuống đến hai hạt đậu bé xinh của em. Vừa cắn mút vừa xoa miết khiến Seungmin run run người, khẽ bảo Wooje dừng lại đi.
Nhưng cậu nào nghe, cậu vẫn tiếp tục hôn lên môi Seungmin để lại thứ âm thanh vô cùng ái muội, trong căn phòng rộng lớn chỉ có mỗi tiếng nước bọt xen lẫn cả tiếng mút lưỡi của hai người.
Wooje vừa hôn vừa ngắt nhẹ hai đầu ngực em, rồi cậu hạ một tay xuống phía dưới để cởi quần bạn bé ra, để lộ ra bờ mông căng tròn và một Seungmin bé đã ngóc đầu lên từ bao giờ.
Sau trận làm tình hôm qua, Seungmin tỉnh giấc với cơ thể đầy dấu hôn đỏ chót trên người và phần thân dưới đau nhức.
Em hoang mang nhìn sang cậu bạn Wooje đang nằm ngủ ngon bên cạnh mà xấu hổ muốn chết mất thôi. Khẽ xoay người tính thay đồ rồi bỏ đi thì Wooje không biết đã tỉnh dậy từ bao giờ rồi nắm lấy cánh tay em.
" Cậu tính đi đâu với cơ thể này vậy Seungmin " Wooje kéo nhẹ lấy người em xuống giường hôn lên khoé mắt rồi xuống đôi môi em. Làm em choáng váng không thôi.
Nhìn em như thế thì Wooje bật cười rồi bảo: " Đã làm rồi thì phải chịu trách nhiệm với mình đi chứ Seungmin. Không được chạy trốn đâu đấy, từ hôm nay cậu là người của mình ".
Nói xong Wooje ôm Seungmin vào lòng rồi ngủ, mặc kệ ở ktRolster có một lạc đà nhỏ dù bị cánh cụt hành hạ nguyên đêm qua nhưng vẫn phải quỳ gối nghe mắng vì đã để lạc mất em út Seungmin vào miệng cọp béo.
•
•
•
- Lỡ té hố cp tà đạo này + thêm hôm kia ngủ nguyên ngày nên giờ tỉnh như sáo. Thức nguyên đêm bà luôn dù tí phải đi học sáng =))), rảnh rỗi nên ráng triển cho xong con fic này để các đồng râm đu cp này cùng húp. Dù cảnh H viết nó ấy quá, với tự viết xong đọc lại ngại vlin 😭. Không giỏi viết mấy cảnh ấy nhau lắm, mong cả nhà thông cảm 🥹🧎🏻♂️.
- Sắp tới giờ đi học rồi nên bái bai cả nhà. Trưa em về em des ảnh bìa sau ạ, quà 8/3 trễ cho các đồng râm, chúc mn luôn xinh đẹp, vui vẻ và mạnh khoẻ ạ 🫰🏻🌷.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wooseungz ] Chịu Trách Nhiệm Với Mình Đi
RomanceBạn dễ thương quá, hình như mình đổ bạn mất rồi Lỡ nhảy hố con hàng tà đạo nên ít hàng hít quá =)). Tự nấu tự ăn vậy 😭. Zeus top rất ngol ạ, mong nhiều người triển thêm fic hai em này cho người đói hàng như tôi bú với 🧎🏻♂️. War: OOc, có cp phụ l...