꒰ᐢ. .ᐢ꒱₊˚⊹ —— nên nghe best part cover bởi joseph vincent để có trải nghiệm tốt nhất.
;
những ngày nắng chói chang
quên đi những đêm mưa dịu dàng.vào những ngày gió tham lam chiếm trọn riêng cho mình một góc trời, jeonghan có thói quen mở cửa sổ đón đợi từng đợt gió ồ ạt tiến tới căn phòng bí bách của cậu, chỉ đáng tiếc rằng việc này khiến cho đồ đạc trên bàn trà đua nhau rơi xuống sàn, những tiếng động xào xạc ồn ào ấy không ngừng thôi thúc jeonghan tỉnh dậy. cậu choàng tỉnh, day day hai bên hốc mắt mệt nhoài, vội vàng liếc mắt đến mặt đồng hồ cũ kĩ bên cổ tay trái, đồng hồ điểm đến một rưỡi sáng, tức là cậu đã ngủ liền tù tì ba tiếng hơn. tuy bữa tối cậu vẫn chưa có gì lấp đầy khoảng trống trong dạ dày, nhưng cũng chẳng đến mức làm bụng đói cồn cào.
hôm nay là chủ nhật, một rưỡi sáng. jeonghan thở dài một hơi rời khỏi chiếc ghế bành ấm cúng, tiện tay đóng lại khung cửa lộng gió ngoài trời và bật chiếc đèn ngủ vàng lên bắt đầu dọn dẹp đống hỗn độn mình đã gây ra trên mặt sàn trắng muốt, nhem nhuốc sắc nâu từ tách cà phê đen đậm đặc vô tình bị đánh rơi. để xem nào, chiếc cốc sứ đã vỡ tan tành do cậu vơ trúng khi đang ngủ say, tệp tài liệu ngổn ngang lại ngấm ướt một phần vì chút cà phê còn sót lại trong chiếc cốc sứ ban nãy, may thay rằng chiếc laptop và điện thoại chẳng hề hấn gì. cậu cúi người, cúi thấp người mình xuống khiến cho hương thơm mùi cà phê vô tình xộc thẳng lên khoang mũi, có đôi chút bất ngờ, nhưng cậu thích mùi hương này.
cảm giác thật dễ chịu.
loay hoay trong công việc dọn dẹp, jeonghan không để ý rằng chiếc điện thoại đặt trên bàn đang rung lên. một cuộc gọi đến bất chợt vào thời điểm mọi người trong thành phố đều đang say giấc mềm, dường như đã có ai đó đánh thức cậu trở về cuộc sống thực tại, khiến cậu vô tình giật mình ngó nghiêng và nhìn thấy có một cuộc gọi nhỡ hiển thị trên máy.
chẳng nhẽ là sếp gọi?
vào lúc một rưỡi sáng à?
bộ điên chắc?
cậu thầm nghĩ, đành thở dài lấy một hơi sau khi dọn bớt đi phần nào mớ lộn xộn kia. đôi tay nhanh nhảu cầm lấy điện thoại, vội vàng nhấc máy lên gọi lại.
số lạ..?
chẳng biết là ai nữa,
nhưng cứ gọi lại đi cho chắc..
"jeonghan à"
quen thuộc quá.
"cậu đến đón tôi nhé?"
phải rồi, giọng nói thân quen này jeonghan không ngờ mình lại có thể nghe lại nó thêm một lần nữa. cậu muốn được nghe nhiều hơn.
YOU ARE READING
jhhj ;; shout out my feelings for u
Short Storyhét lên tình cảm tôi dành cho cậu hét lên vì chính con tim cháy bỏng của chúng ta.