chap 2

2 1 0
                                    

Khi Changmin vừa đi khỏi thì sắc mặt của cô liền thay đổi hẳn, nở một nụ cười với nàng. Cô ôn nhu nhìn nàng nói:

- Bây giờ tôi sẽ là chồng em.

- Cái gì? Nàng ngạc nhiên hét lớn.

- Ba em đã bán em cho tôi nên từ bây giờ em sẽ là người của tôi.

Nói xong cô đứng dậy nắm tay nàng đi ra xe mặc cho nàng giãy giụa. Sau khoảng 15p, chiếc xe đi vào một căn biệt thự rộng lớn được thiết kế theo phong cách châu Âu với 2 màu chủ đạo là kem và vàng. Nàng ngây người 1 lúc thì cô lên tiếng:

- Ngoài này lạnh lắm, vào nhà tắm rửa nghỉ ngơi đi kẻo bị cảm.

 Nói rồi cô nhẹ nhàng nắm tay nàng đi vào nhà. Tới phòng khách, người làm xếp hàng cúi chào cô, cô chỉ gật nhẹ đầu rồi dắt nàng tới ghế sofa ngồi. Từ đầu tới cuối nàng bị thu hút bởi mọi thứ xung quanh, Doyeon thấy nàng như vậy liền nở một nụ cười hỏi:

- Em thích lắm sao?

Nàng đang ngẩng ngơ thì nghe cô hỏi.

- Vâng em thích lắm. Đôi mắt nàng sáng rực rỡ.

- Vậy từ giờ em sẽ sống ở đây. Trong lòng cô dâng lên 1 cảm giác hạnh phúc.

- Thật sao? nàng nhìn cô hỏi.

Cô liền gật đầu. Nàng mừng rỡ ôm chầm lấy cô, cuối cùng nàng cũng có thể thoát khỏi căn nhà đó rồi, cô ngây người vài giây rồi cũng tươi cười với nàng, chợt nhận ra hành động của mình hơi quá nên nàng liền buông cô ra.

Người làm trong nhà nhìn nàng với ánh mắt ngạc nhiên, trong lòng bọn họ đều muốn biết nàng là ai mà có thể khiến cho Doyeon từ một con người băng lãnh trở nên ôn nhu như vậy.

- Em ấy là Kim phu nhân tương lai, tôi không muốn bất kì ai khi dễ em ấy. nếu em ấy bị bất kì tổn thương nào thì người đó sẽ sống không bằng chết. Giọng cô băng lãnh nói với quản gia.

- Vâng. Xin chào phu nhân, tôi là quản gia ở đây, phu nhân có việc gì thì cứ bảo tôi. Quản gia quay sang nói với nàng.

- Chào bác, con tên là Choi Yoojung, sau này bác cứ gọi con là Yoojung được rồi ạ. Nàng vui vẻ giới thiệu tên mình.

- Không được đâu phu nhân, đây là quy định, cô chủ sẽ trách phạt chúng tôi mất. Quản gia nói với vẻ mặt bối rối.

Nàng quay sang nói với cô:

- Chị có thể cho họ gọi... Chưa kịp nói xong thì cô liền chen vào nói: 

- Không được, quy định là quy định.

Nói xong cô liền nắm tay nàng lên lầu. 

- A... Nghe nàng la lên cô liền quay lại, bây giờ cô mới để ý nhìn xuống 2 cánh tay nàng, mặt tối sầm lại.

- Tay em tại sao lại có nhiều vết đỏ như vậy, là ai đã đánh em? Cô gấp gáp cầm tay nàng lên hỏi.

- Em... em không sao... chỉ là em... em... Nàng ấp úng nói.

cô không nói gì trực tiếp bế nàng lên phòng, cũng không quên kêu quản gia gọi cho Lucy( bác sĩ riêng của Doyeon), giờ đây người cô tỏa đầy sát khí. 5p sau Lucy tới, Doyeon liền kêu cô ấy khám cho Yoojung. sau khi khám xong, không khí lạnh lẽo trong phòng khiến Lucy sợ toát mồ hôi lạnh. Cô kêu Lucy qua thư phòng nói chuyện, còn nàng ở trong phòng nghỉ ngơi.

- Em ấy bị làm sao? Doyeon lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

- Vết thương trên người phu nhân là do bị đánh cách đây không lâu, cơ thể cô ấy rất yếu, dễ bị bệnh, ngoài ra tinh thần của phu nhân hình như bị hoảng sợ trong thời gian dài. Hiện tại tôi sẽ kê một số thuốc bổ, còn đây là thuốc bôi lên vết thương cho cô ấy. Lucy lấy ra một tuýp thuốc đặt lên bàn.

- Được rồi, tôi sẽ chăm sóc em ấy, cảm ơn cô. Doyeon nhàn nhạt trả lời.

Nói xong thì cô quay trở về phòng của mình thì thấy nàng đang ngắm nhìn mọi thứ trong phòng với ánh mắt ngạc nhiên.

- Em thích nhà chị đến vậy sao? Cô lại gần hỏi nàng, kèm theo đó là một nụ cười.

- A Doyeon, chị quay lại rồi. Nàng quay lại nói với cô.

- Ukm, em có muốn đi tắm không? 

- Nhưng em không có đồ. 

- Không sao chị đã chuẩn bị sẵn cho em rồi. Cô bình thản trả lời như điều đó là điều đương nhiên. Nói rồi cô dẫn nàng đi qua 1 căn phòng khác, mở cửa ra là căn phòng toàn ngập màu hồng cùng rất nhiều thú nhồi bông, còn có một bàn trang điểm hình Hello Kitty, nàng thật sự rất thích căn phòng này.

 - Em thích nó chứ? Là do chị chuẩn bị vì không biết em thích gì nên chị làm như vậy. Nếu em không thích thì chị có thể cho người làm lại. 

- Em thật sự rất thích nó. Nhưng tại sao chị lại tốt với em như vậy chứ? Yoojung thắc mắc điều này từ chiều tới giờ.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CƯNG SỦNG TIỂU BẢO BỐIWhere stories live. Discover now