Trước khi đọc, xin hãy cân nhắc vì fic bao gồm những nội dung sau:
- Non-explicit sexual content
- Mentioned past attempted rape/non-con
- Past toxic relationship
- Past suicide attempt
- Suicidal thoughts
- Gaslighting
- Slut shaming
- PTSD
- Graphic depiction of violence
- Major character death▪︎ Not beta read
▪︎ Omegaverse
▪︎ Lowercase intendedĐến đây tình yêu vẫn muốn đọc thì chúc bồ đọc vui vẻ.
_____________
Fragrance
-
"anh nói là, anh thích mắt của em."
_______________jisung được bảo:
"nó là đứa trẻ hạnh phúc nhất thế gian."
là một mặt trời nhỏ của ba mẹ, là một omega được nuôi nấng trong tình yêu thương bao bọc, nó không có tất cả, nhưng những gì nó có - đối với jisung là đủ.
nó chưa bao giờ, chưa một lần nào đòi hỏi bất kỳ điều gì hơn.
nó là đứa trẻ hạnh phúc nhất thế gian.
nó đã từng là đứa trẻ hạnh phúc nhất thế gian.
♡
"jisung-ah... con có chắc là mình muốn dọn đi không? con ở đây vẫn được mà."
jieun, dì của jisung đã nói, một lần nữa, khi nó thông báo với dì về việc chuyển về quê sống vài ngày trước.
những món đồ, quần áo của nó vừa vặn đặt trong một cái vali cỡ vừa và một cái hộp các-tông, tất cả đều được dì jieun gói gém.
jisung cười mỉm, lắc đầu nguầy nguậy.
"con nghĩ cuộc sống nông thôn sẽ thích hợp với con hơn. dì cũng biết mà..."
"dù sao ở dưới quê, con cũng có họ hàng để ý. và một lát sẽ có cậu đón con mà. dì đừng lo."
tiếng thở dài của dì jieun, jisung nghe rõ mồn một. nó cũng đoán được vẻ mặt dì đang bày ra trước mặt là gì.
lo lắng, bất an và lưỡng lự.
môi jisung mím lại, nhưng đối với tình trạng của nó thì nơi phố xá phồn hoa, con người tấp nập, lẫn xe cộ và giờ cao điểm, những thứ này đã không còn dành cho nó. nó nắm lấy tay của dì, đôi tay chăm sóc jisung thay cho mẹ nó suốt ngần ấy năm, cũng nhăn đi nhiều rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinSung - Fragrance
Fanfiction[ABO] "hạnh phúc thì ai mà chẳng muốn." "em cũng muốn được hạnh phúc mà." _______ Rating: MA Top!Minho x Bottom!Jisung Total words: 3/5/2024 -> __/__/___