_______________
IV.
Seiche"nếu một lần nữa được nhìn thấy thế giới,"
"em muốn thấy gì trước nhỉ?"
hôm nay đã tròn hai tuần minho tá túc tại nhà của bang chan và jisung. nghe chan nói, minho đã sắp xếp xong công việc của mình ở thành phố và đang tìm một công việc mới ở đây. không hiểu sao, nghĩ đến việc minho sẽ ở gần, jisung lại cảm thấy vui hơn, dù cả nó và minho đều chưa nói chuyện nhiều đến mức để có thể gọi là thân nhau.jisung chưa bao giờ, và cũng chưa lần nào có cảm giác như thế này khi tiếp xúc với alpha - chưa kể đến vụ việc sau sự kiện đó. jisung dường như tách mình hoàn toàn khỏi thế giới ngoài kia, với bốn bức tường và cánh cửa đóng kín.
nó không hiểu vì sao.
nhưng sự hiện diện, mùi hương, và cách minho đối xử với nó.
cứ khiến jisung muốn sát lại gần hơn.
nó càng không hiểu vì sao.
nó lại trao đi lòng tin một cách dễ dàng như thế.
♡
hôm nay anh chan đã đi làm từ sớm, jisung thì thức dậy cách lúc chan rời đi tầm 2 tiếng. lúc này minho đang ở trong bếp để chuẩn bị bữa sáng cho jisung. nó bị đánh thức bởi mùi thơm của bánh kếp nướng, với bơ kèm một cốc sữa ấm.
"chà, không ngờ là minho-hyung cũng biết nấu nướng. giỏi thật."
nó ngồi vào bàn ngay ngắn, đối diện với minho vừa đặt đĩa thức ăn của mình lên trên bàn, đối diện nó.
minho cười khúc khích. anh nói.
"em quá khen rồi, cũng bình thường thôi mà. không phải anh chan cũng hay nấu cho em sao?"
jisung nghe thế thì phũng phịu.
"hyung chẳng tinh tế gì cả."
"mà, chuyện tìm công việc của anh thế nào rồi?"
sau đó, nó lại nghe thấy tiếng kéo ghế, tiếng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinSung - Fragrance
Fanfic[ABO] "hạnh phúc thì ai mà chẳng muốn." "em cũng muốn được hạnh phúc mà." _______ Rating: MA Top!Minho x Bottom!Jisung Total words: 3/5/2024 -> __/__/___