1

407 41 2
                                    

Seoul rất rộng lớn, rất đông đúc nhưng cũng rất cô đơn. Thẻ xe buýt của Song Hyeonmin đã bắt đầu có vết mòn qua nhiều lần sử dụng, nhưng anh vẫn chưa quen nổi với cảm giác lạc lõng và lúng túng nơi phố thị sầm uất, hệt như con cá bị buộc phải leo cây. Có đôi lúc Hyeonmin cầm giỏ hàng đứng giữa siêu thị và chợt thấy mình chẳng khác nào một đứa ngốc, rồi sợ rằng những người xung quanh cũng cảm nhận được rằng anh vốn chẳng thuộc về Seoul.

Hyeonmin thuê chung căn hộ hai phòng ngủ với một hậu bối cùng trường, nhưng thực chất anh mới là người thuê, còn sổ đỏ của căn hộ thuộc về người nọ.

"Sắp tới em sẽ dọn lên đó, căn hộ cách trường mình năm bến xe buýt thôi. Vào ở cùng em đi, em lấy rẻ, mà cũng thoải mái hơn ký túc xá."

Vào mùa hè trước năm hai đại học, Kim Jeonghyeon nhắn cho Hyeonmin vậy.

"Có ổn không đó?" Anh chần chừ. Jeonghyeon nhắn một con số, và rồi Hyeonmin lập tức hẹn ngày chuyển vào.

Kim Jeonghyeon dễ ở chung, hào sảng với người khác nhưng lại rất tùy tiện với chính mình. Thịt cá rau củ trong tủ lạnh đều là của Hyeonmin, còn kệ bếp thì trữ đầy mì gói và mấy vỉ nước ngọt ngày nào cũng vơi mất một, hai lon của Jeonghyeon. Jeonghyeon chẳng mấy khi nấu ăn, chắc cũng bởi mỗi lần nấu xong một bữa lại tung toé nguyên căn bếp nên cậu chàng cũng chẳng miễn cưỡng chính mình làm gì.

Dù chỉ mang danh nghĩa là bạn cùng nhà của Jeonghyeon, nhưng Hyeonmin chứng kiến lối sống được ngày nào hay ngày đó của cậu lâu dần cũng có chút sợ, liền đề nghị rằng bản thân sẽ phụ trách nấu cơm cho cả hai người, còn việc dọn dẹp sau mỗi bữa để Jeonghyeon cáng đáng. Lúc anh nói với Jeonghyeon, cậu chẳng đáp gì, chỉ đứng khoanh tay, tựa người vào kệ bếp nhìn anh một lúc. Hyeonmin tưởng cậu sẽ từ chối, nhưng Jeonghyeon rồi cũng gật đầu cười.


*


jeonghyeon

Anh

Đang làm gì thế

Ra cửa hàng tiện lợi với em không

Em không muốn đi một mình


anh đây

chờ anh 5 phút

mà em định mua gì thế


jeonghyeon

Đồ ăn vặt


sao lại thế

em đói à

bữa sau anh nấu nhiều hơn nhé


jeonghyeon

Không phải đâu

Em thèm thôi


[ LCK | WillClear ] Trong lòng em, trong lòng thành phốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ