[Warning: slightly angst]
๋࣭ ⭑🕸🦇💉🕸๋࣭ ⭑★
Dạo này Violet để ý thấy rằng Kaine rất được mấy cô trong hiệp hội lính đánh thuê yêu thích và vây lấy, hẳn là vì tên này đang nổi lên nhờ những nhiệm vụ được hắn hoàn thành xuất sắc cùng Richter đây mà. Một gương mặt mới nổi cùng cái vẻ ngoài điển trai lạnh lùng tưởng đâu khó gần nhưng thật ra lại rất biết cách đối xử nhẹ nhàng với người khác, hẳn là trước sau gì cũng sẽ bị mấy cô nàng nóng bỏng đó quấn lấy thôi.
"Kaine này, cảm giác làm người nổi tiếng thích không?" Cô thở dài, tỏ vẻ bất lực trước thằng bạn vừa thoát khỏi sự quan tâm thái quá của mấy người đẹp trong hiệp hội vừa nãy.
Hai người vừa đuổi khéo mấy cô kia đi liền đã kéo nhau vào một quán rượu nằm ở góc xó nào đó tận sâu bên trong cái hẻm nhỏ, nơi mà khá xa hiệp hội để 'lánh nạn', còn mà ở lại nơi kia thêm chút chắc chắn Kaine sẽ không xong mất.
"Nay cô tốt tính nhỉ?" Thường thì Violet sẽ mắng cậu một trận vì những cuộc trò chuyện với mấy nàng xinh đẹp kia luôn bị kéo dài một cách quá đáng cũng bởi vì Kaine đây hoàn toàn không biết cách tự dứt ra, thậm chí còn bị cuống theo hết chuyện này tới chuyện khác, dài lê thê không hết.
"Chắc là vì tôi bắt đầu quen dần rồi nhỉ...?" Rõ ràng là vì cô nhận ra mình dù có làm gì đi nữa thì cũng là hoàn toàn vô nghĩa trước sự nổi tiếng của Kaine và cả cái cách tên đó không biết chối khéo những cuộc trò chuyện mà chính hắn bị dắt mũi, chứ thật ra còn lâu Violet mới quen được với cái cảnh bị đẩy ra rìa mỗi khi có ai đó phát hiện ra sự hiện diện của tên huyết tộc đi với cô ở gần khu vực của hiệp hội.
"Có mấy người quá khích nữa cơ, có vài cô còn mạnh mồm nói xấu cô đấy Violet ạ." Kaine vừa nói xong tức thì đã lãnh trọn cái lườm quýt đầy sát khí của cô nàng xạ thủ đang đi cùng, anh liền phải bồi thêm vài câu để cô nàng hạ hỏa. "Khoan hẳn nóng chứ. Tôi đã cảnh cáo mấy người đó rồi, còn không thì cái mạng họ chừng còn khó giữ..."
"Biết điều là tốt. Cơ mà, lão Richter nay có đến không?" Violet nâng ly lên nhấp một ngụm rồi đặt về chổ cũ. Cô rất thích quán rượu nhỏ này dù nó không nổi tiếng gì, đối với cô rượu thì ở đâu uống vào thì cũng thế thôi, nhưng Violet thích tận hưởng cái cảm giác chill chill khi ngồi trong một quán rượu nằm sâu trong cái xó chẳng mấy ai thèm ngó ngàng tới trong thị trấn như thế này. Ngoài ra cô cũng rất thích mấy thứ xinh đẹp nữa, con gái dù có mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ xiêu lòng trước những thứ đẹp đẽ mà phải không? Và đặc biệt là đồ dùng của quán này lại rất hợp gu cô. Chẳng hạn như chiếc ly ngay trước mắt này, kiểu dáng không phải là mới mẻ hay gì nhưng Violet cảm thấy sự kết hợp giữa tạo hình góc cạnh bên ngoài chiếc ly và cả loại đá tròn mà quán dùng, chỉ hai yếu tố mà lại tạo được cảm giác rượu trong ly óng ánh lạ thường, khiến Violet cũng phải xiêu lòng.
"Richter hôm nay xin miễn rồi, hình như vừa xử lý xong nhiệm vụ gì khó nhằng lắm." Trái lại với Violet hay Richter, Kaine không uống rượu, anh không thích đồ có cồn nên mỗi lần ai đó mời rượu hay bia anh nhất quyết sẽ từ chối, phải chăng với mấy cô nàng phiền phức hay vây quanh, Kaine cũng từ chối dứt khoát vậy thì đỡ mệt rồi. Tuy ghét nhậu nhẹt vậy, Kaine vẫn thường tham gia mấy cuộc tụ tập của Richter hay Violet cùng Butterfly. Lúc đầu dù đúng thật là anh bị ép đi theo, nhưng dần dà đối mặt với mấy cảnh tượng say bí tỉ của mấy người kia thì Kaine nhận ra rằng nếu anh không đi theo quản thì thể nào cũng có chuyện cho coi, vậy nên anh chàng huyết tộc ấy dần dà cũng ít từ chối việc phải tham gia lại hơn trước để đi theo bọn họ. Nghe giống trông trẻ quá nhỉ? Chỉ là trẻ này biết nhậu thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaine x Stuart] First love
Fanfiction"Dạo này Kaine đang nổi lên nhỉ? Với ngoại hình kiểu đó, tớ đã bảo rồi mà! Trước sau gì mấy nhỏ trong hiệp hội cũng phát cuồng lên thôi. Chừng ảnh có cả cái fanclub chứ đùa!" Butterfly cười thành tiếng, đẩy đẩy Violet và cô kia cũng hùa theo luôn. ...