Ý tưởng từ art:
Artist:
https://x.com/mash0611omom?t=hKXXP98tMnGQAMfuBx48fQ&s=09---------------------------------------------------------
Mash Burnedead và Rayne Ames đang trong mối quan hệ hẹn hò, chuyện này cả trường đều biết, thậm chí họ còn có cả fan page về couple này.
"Mash cậu có biết cậu và anh tớ là top 1 couple của trường không? Hai người còn có cả fan page đấy"
Finn Ames em trai của Rayne và cũng là bạn thân của Mash vừa hỏi ánh mắt đăm chiêu nhìn lên người Mash vẫn còn đang cố gắng với bài tập môn độc dược.
"Hửm? Đó là cái gì tớ không rành rọt về những thứ đó lắm"
"Họ bàn tán về cậu và anh Rayne đấy nhưng có vẻ đa số là những thứ tốt"
Finn đáp lời Mash thuận tay giúp xử lý luôn bài tập của cậu.
"Ồ"
Mash ồ một tiếng, em chẳng quan tâm những thứ này cho lắm vì em khá lười để ý lời người khác nói, ngoại trừ ông già và Rayne.
"Lance đâu cả Dot và Lemon nữa?"
Mash hỏi Finn tay không quên lấy trong túi áo ra một chiếc bánh su kem mà cho vào miệng mà nhai. Cùng lúc đó cửa phòng mở ra Lance, Dot và Lemon bước vào trên tay là một chồng giấy tờ gì đấy.
"Anh Rayne nhờ tôi đưa thứ này cho cậu đấy Mash"
Lance vừa nói vừa thả chồng giấy tờ xuống trước mặt cậu, phủi tay vài cái rồi nói tiếp.
"Anh ta bảo cậu học yếu quá nên nhờ tôi mang chồng bài tập này và nhờ Dot kèm cặp cậu học thêm"
"Ôi vãi l"
Mash thốt lên một câu chửi thề khiến cả đám há hốc mồm, Finn nắm chặt 2 vai cậu vừa lắc vừa hỏi.
"Ai? ai dạy cậu nói câu đó"
"Tôi thấy Dot nói hoài mà"
Cả bọn quay sang nhìn Dot với anh mắt hình viên đạn định tẩn cho anh chàng một trận thì Mash lại lên tiếng.
"Tôi đi kiếm Rayne để nói chuyện đây"
Cậu vừa nhấc chồng bài tập lên để đi gặp Rayne nói chuyện thì từ đâu anh đã xuất hiện trước mặt cậu còn bonus thêm một bộ mặt hậm hực không bao giờ gian ra.
"Em muốn nói gì với tôi à?"
"Đúng rồi về vấn đề bài tập anh giao cho em"
"Em có vấn đề gì sao?"