1

760 53 2
                                    

Liên động phương: BSD, JJK, Conan

Lữ Hành Aether Vực vâu Lumine

Teyvat mọi người đã hoặc nhiều hoặc ít tham dự quá liên động phương cốt truyện, vô nhân viên tử vong,he đảng.

Vô cp, tùy tiện khái.

Tấu chương 6k5+

Ở mấy năm trước thời điểm, trên thế giới xuất hiện một cái thần bí tổ chức. Thành viên đều là tuấn nam tuấn nữ, đặc điểm đó là đừng ở trên người pha lê châu tử.

Bọn họ đã đến làm này đó không ổn định thế giới xu hướng với ổn định, ở người nhóm không biết sau lưng, bọn họ làm rất nhiều sự, do đó thay đổi thế giới vận mệnh.

Mà các tổ chức lớn cũng vì thu thập cái này thần bí tổ chức tình báo mà tiêu đầu lạn ngạch.

Ngày này, ở bộ phận người trong mắt, trên bầu trời đám mây chậm rãi tụ tập, xoay tròn. Như là xuất hiện ở trên bầu trời gió lốc giống nhau, những cái đó đám mây chậm rãi vây quanh ở một cái vân mắt.

Liền ở rất nhiều người đối này cảm thấy cảnh giác, tò mò là lúc. Vân trong mắt toát ra chói mắt bạch quang, bạch quang hiện lên lúc sau vân trong mắt lạc ra một cái màu lam cùng loại với thiên thạch đồ vật.

Còn không có phản ứng lại đây, màu lam thiên thạch biến thành kim sắc quang mang. Liền ở mọi người muốn nỗ lực thấy rõ đã xảy ra lúc nào, thế giới phảng phất kéo áp giống nhau, bộ phận người từ trong đám người biến mất. Không quá một hồi, đám người lại khôi phục ngày thường ầm ĩ.

Trong không gian.

Sở hữu té xỉu ở trong không gian người chậm rãi thanh tỉnh. Một bộ phận người bởi vì này hiện tượng sợ tới mức không dám ra tiếng, một khác bộ phận người thì tại cẩn thận quan sát cái này không gian.

“Moshi moshi? Có người nói cho ta nơi này là địa phương nào sao? Ta mắt tình chính là cái gì đều nhìn không tới a.”

Một đạo giọng nam vang lên, trong không gian người tìm theo tiếng vọng qua đi, ánh mắt đầu tiên xem thấy chính là dùng miếng vải đen bịt mắt dẫn tới đầu bạc đều dựng thẳng lên tới kỳ quái nam tử.

Mà kỳ quái nam tử còn lại là tháo xuống bịt mắt, lộ ra ngày đó không giống nhau trong suốt đôi mắt, một lần nữa nhìn quét một vòng. Như là xác nhận cái gì, trong lòng một trầm.

Mà Gojo Satoru bọn học sinh thấy Gojo Satoru sau, phảng phất thấy cứu tinh, sôi nổi chạy đến Gojo Satoru bên người.

Mà bên kia, nhìn Gojo Satoru đặt câu hỏi văn dã các vị, Dazai Osamu vọng hướng Edogawa Ranpo, mà Edogawa Ranpo mang lên mắt kính cũng nhìn chung quanh một vòng lúc sau, đối với Dazai Osamu lắc lắc đầu.

Conan bên này còn lại là bởi vì loại này không khoa học hiện tượng khiếp sợ đến còn chưa phản ứng lại đây, thẳng đến Gojo Satoru thanh âm vang lên mới đem bọn họ kéo về đến hiện ở.

【 đinh—— 】

Ở Gojo Satoru dò hỏi lúc sau không bao lâu, một đạo máy móc âm hưởng khởi.

(QT) Liên Động Xem Genshin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ