3

441 30 2
                                    

Liên động phương: BSD, JJK, Conan

Lữ hành Aether Vực Sâu Lumine

Teyvat mọi người đã hoặc nhiều hoặc ít tham dự quá liên động phương cốt truyện, vô nhân viên tử vong,he đảng.

Vô cp, tùy tiện khái.

Chính văn 5.7k+, trứng màu 2.1k+


【 Aether cùng Paimon đi ở trên đường, thưởng thức ven đường phong cảnh.

“Uy —— ngươi! Chờ một chút!”

Hai vị quay đầu lại nhìn phía thanh âm truyền tới địa phương, đầu đội màu đỏ phát cô tóc nâu thiếu nữ, người mặc đỏ trắng đan xen kỵ sĩ phục, bên hông pha lê châu bị màu đỏ dải lụa hệ. Nàng từ chỗ cao nhảy xuống, rơi xuống đất khi dựa vào lăn lộn mà giảm nhỏ lực đánh vào, đứng lên thời điểm còn lung lay. Nàng đi đến còn ở vào khiếp sợ trung hai vị trước mặt, đem tay đặt với ngực thượng, thành kính mà nói.

“Nguyện phong thần bảo hộ ngươi, người xa lạ!”

“Ta là gió tây kỵ sĩ đoàn trinh sát kỵ sĩ, Amber.” 】

Tuy rằng quần áo phong cách không giống nhau, nhưng như cũ có bộ phận người nhận ra vị này màu đỏ nữ hài.

Amber, là ở Yokohama mới phát tổ chức thành viên. Nàng điều tra kỹ xảo thập phần xảo diệu, ở các đại trường hợp ngoại đều có đặt chân. Ngay từ đầu còn không có người đối cái này rộng rãi nữ hài ôm có cảnh giác tâm tư, thậm chí rất nhiều người đều không quen biết nàng. Thẳng đến phần lớn tổ chức rất nhiều hành động chịu trở, bắt đầu chú ý những cái đó có được đồng dạng pha lê châu mọi người, lúc này mới tra được Amber trên đầu.

Đến tận đây, rất nhiều tổ chức đem Amber kéo lên sổ đen. Liền làm Yokohama địa đầu xà cảng Mafia, cũng vì vị này thiếu nữ đau đầu quá một đoạn khi gian.

Cứ việc Amber điều tra hành động tạm thời vô pháp liên tục đi xuống, nhưng nàng như cũ vì kỵ sĩ đoàn mang đi rất nhiều tình báo, mà hiện tại Amber nhưng thật ra có thể hơi chút nghỉ ngơi một chút.

“Nếu là gió tây kỵ sĩ đoàn người, như vậy cũng nên có mặt khác vài người tình báo...”

Mori Ougai nhớ tới kia vài vị ở lôi bát phố sinh động người. Tuy rằng lôi bát phố người đều tốt xấu lẫn lộn, thậm chí cơ hồ ước bằng không, nhưng nếu thật sự bị người như vậy liên hợp lại...

Như vậy lôi bát phố sẽ biến thành cảng Mafia một cây thứ.

“Ozaki-dono, sau khi rời khỏi đây liền làm phiền ngươi nhiều hơn để ý chỗ đó.”

Ăn mặc màu đỏ hòa phục ưu nhã nữ nhân, nhớ tới phía trước gặp được cái kia đáng yêu hài tử, nâng lên tay áo che khuất nàng biểu tình, cúi cúi thân.

“Minh bạch, Mori-dono.”

Bên kia Oda Sakunosuke nhưng thật ra nhớ tới hắn cùng Amber thấy đệ nhất mặt.

Lúc ấy Oda Sakunosuke không ở, mà có được cùng thị trường thượng bất đồng mạo hiểm trải qua Klee, tự nhiên là bị Oda Sakunosuke trong nhà đám kia tiểu hài tử phủng tới rồi bầu trời. Cho nên bọn nhỏ đưa ra muốn tham dự Klee phía trước một thẳng tâm tâm niệm niệm tạc cá hành vi, Klee trực tiếp đáp ứng rồi, liền mang theo bọn nhỏ đi tới phụ cận con sông, bắt đầu rồi tạc cá.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(QT) Liên Động Xem Genshin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ