Tilte: Plus de mensonges, plus de jouissance.
Couple: Top Dr.Ratio/Bottom Aventurine (Honkai: Star rail.)
Author: Sombra | Zhe Yin.
Rating: R18.
TW: Adoptive incest (Quan hệ bố nuôi x con nuôi)
Veritas Ratio có một cậu con trai nuôi bảo bối, chiều anh ta đến như vậy, gã nhận được lại là một thằng trai xấc xược dung tục.
________
Tiếng ồn ã, cười đắc ý của kẻ thắng, gào thảm của người thua, rồi là lạch cà lạch cạch tiếng chíp rơi vãi xuống bàn cược, tiếng xúc xắc đổ, rồi là cả xáo bài chia bài. Nhộn nhịp thật, quả đúng là một sòng bạc vào cuối tuần, khi mà mấy người có chút tiền trong tay liền đi kiếm vận may, hay chơi đùa với vận rủi, tất tay ném chip đặt cược, chẳng biết lãi hay là lỗ.
Tất nhiên, một con bạc như Aventurine chắc chắn không phải ngoại lệ, cơ mà, có chút khác biệt, thí dụ như người ba nuôi của anh là chủ sòng bài này chẳng hạn.
Nói chả phải điêu toa, cũng không khoe khoang, nhưng để cho bàn dân thiên hạ đều biết, ba nuôi của Aventurine chiều con trai đến mức, dù chả ưa thích bài bạc, vẫn mua lại cả một sòng bạc cho con trai chơi vui thỏa thích. Số đỏ nó vậy, họ đều nói Aventurine như thế cả, nên chả ai dám hó hé một câu gì về anh.
“Nhưng mà cậu chủ! Ông chủ đã đợi ba tiếng rồi ạ!”
“Xì, kệ lão chứ, không thấy tôi đang bận à.”
Anh vắt chéo chân, mồm vừa trả lời cậu thư ký mới được ba tuyển cho, vừa đặt chip hô lớn số tiền năm, sáu số không. Cậu chàng thư ký đã nhắc nhở lời triệu tập từ Veritas Ratio lần thứ mười, trong suốt ba tiếng hai lăm phút bốn mươi giây, nhưng cậu chủ này bướng bỉnh ham chơi đến mức cậu ta chỉ biết hoảng loạn lay lay cậu chủ xin cậu nghe lời.
“Nhưng mà! Trời ơi, xin cậu đó, ông chủ sẽ mắng cả tôi mất-”
“Thì ra là cậu sợ mắng à?”
Anh chàng tóc vàng kia bỏ bài xuống, thắng lớn, rồi mặc cho đối thủ đang vò đầu bứt tai, anh kéo cậu thư ký tới áp sát người mình.
“Hay thế này đi, ở lại chỗ tôi qua đêm.”
“H-Hả-? Là sao ạ-”
“Thì ở đó không sợ ba tôi mắng này!”
Anh ta cười lớn một tiếng, rồi bỏ cái kính râm màu mè của mình ra, hành động lẳng lơ đưa gọng kính lượn một đường xuống ngực của cậu chàng đáng thương vẫn còn hoang mang chưa hiểu chuyện quỷ quyệt gì đang xảy ra với cậu trong ngày thứ tư cậu nhận công việc thư ký này.
“Rồi là, cho cậu toàn quyền sử dụng tôi, được không này?”
Đúng là chuyện quỷ quyệt đến với cậu ta thật, mà con quỷ ở đây là Aventurine - người mà cậu phải quản lý theo hợp đồng bảy số không vô cùng nặng tay. Cậu ta rùng mình khi bàn tay Aventurine đi dọc xương sống cậu, rồi kéo cậu xuống ghế bằng cái cà vạt, khiến họ vào tư thế người làm đè lên cậu chủ vô cùng dung tục. Và hình như Aventurine cũng chẳng màng đây là nơi đông người (bởi cũng chẳng ai dám ý kiến), anh ta nới lỏng cà vạt người nọ, nhìn là biết đang dung túng người kia làm chuyện sằng bậy và gương mặt đỏ tía kia càng làm anh thích thú không muốn buông tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ratiorine] Plus de mensonges, plus de jouissance.
FanfictionTilte: Plus de mensonges, plus de jouissance. Couple: Top Dr.Ratio/Bottom Aventurine (Honkai: Star rail.) Author: Sombra | Zhe Yin. Rating: R18. TW: Adoptive incest (Quan hệ bố nuôi x con nuôi) Veritas Ratio có một cậu con trai nuôi bảo bối, chiều a...