Jungkook vốn là học sinh năm cuối khoa Luật thuộc Đại học Seoul, người người ngưỡng mộ vì thành tích học tập luôn đứng top 1 lại có một anh người yêu là doanh nhân trẻ tên Kim Taehyung.
Bỗng tới một thời gian em như bốc hơi khỏi thế giới, mọi người ồn ào một trận xong lại thôi. Có lẽ em đi du học hay có việc riêng chẳng hạn.
Nhưng mấy ai biết được, em bị người bạn trai chiếm hữu kia nhốt trong phòng ngủ tại nhà riêng, nửa bước cũng không có ra ngoài. Vì sao ư? Đơn giản vì một lần Kim Taehyung vô tình thấy em nói chuyện thân mật với bạn nam khác liền nổi đoá ghen tuông, chỉ muốn em nhìn một mình hắn, ăn cùng một mình hắn, ngủ cùng một mình hắn, làm tất cả mọi thứ với một mình hắn thôi.
Kim Taehyung muốn Jeon Jungkook là của một mình hắn!
Cơm sẽ có người mang lên, quần áo sẽ có người tới lấy đi giặt, em không phải làm bất cứ việc gì nhưng đồng nghĩa hoạt động cũng bị hạn chế trong bốn bức tường màu kem khiến Jungkook như muốn phát điên. Có lần em thử trốn chạy nhưng kết quả là bị vệ sĩ bắt lại, báo cho Taehyung, hại em bị giáo huấn cả đêm, tới nỗi mấy ngày nằm liệt giường.
Em quyết định rồi, phải tự cứu lấy bản thân thôi.
ღ
"Taehyung, anh có yêu em không?"
Từng chữ đối với Taehyung như mật ngọt rót vào tai. Hắn kéo em sát vào người mình, thơm lên mái tóc bồng bềnh màu xanh mint của người nhỏ. Hai thân thể trần trụi độc nhất chiếc boxer dính chặt vào nhau.
Đây là quy định của Taehyung, đi ngủ không được mặc quần áo. Đơn giản vì hắn thích thế.
"Anh yêu em. Anh yêu Jungkookie nhiều hơn tất cả."
"Nếu em làm gì có lỗi với anh thì sao?"
"Em dám?"
"Dám!"
Vừa dứt câu, Jungkook lập tức bật dậy ngồi lên bụng Taehyung, nhanh tay rút từ dưới gối ra một con dao gọt hoa quả. Dứt khoát ném nắp đậy xuống đất, kề mũi dao sắc nhọn ngay trước ngực trái của người bên dưới.
"KIM TAEHYUNG! TÔI MUỐN ĐƯỢC GIẢI THOÁT!"
Em gào lên thật lớn. Bao nhiêu oan ức của em, bao nhiêu ngày tháng khổ sở bị cầm tù cuối cùng cũng sắp được giải thoát rồi. Hắn thấy thế cũng chẳng hề tỏ ra hoảng sợ. Tay còn nắm chặt lấy đôi bàn tay đang run rẩy của em.
"Em có yêu tôi không?"
"Em..."
"Con tim này chỉ dành cho một mình em. Đâm đi!"
"Không...hức...không mà..."
"Đâm đi! Rồi sẽ không còn thứ gì ngăn cản em!"
Kim Taehyung điên rồi! Phải, hắn phát điên vì em rồi!
Mặt hắn cười méo mó đến đáng sợ, tay không ngừng ấn dao sâu vào da thịt khiến nó ứa máu tươi. Em phát điên với hắn, thật không ngờ hắn còn điên hơn cả em.