Nữ phụ đam mỹ

1.8K 93 35
                                    

Cả trung tâm thương mai được một phen lác mắt khi nhìn thấy cặp đôi nam thanh nữ tú tiến vào cửa hàng trang sức. Người đàn ông cao lớn lịch lãm khoác trên mình bộ vest đắt đỏ, ngũ quan sắc bén tinh tế, từng cử chỉ đều ôn nhu nhẹ nhàng. Cô gái đang khoác tay kia cũng chẳng kém cạnh là bao, gương mặt kiêu sa được trang điểm kĩ càng, chiếc váy cúp ngực dài ôm trọn cơ thể hoàn hảo đến từng chi tiết, đặc biệt là vòng một căng tròn trắng mịn nảy lên theo từng bước đi.

"Soyeonie?"

Tiếng gọi dò xét vang lên khiến cô gái bất ngờ quay ra đằng sau nhìn, Taehyung cũng thuận thế liếc mắt xem đối phương là ai, sao lại gọi người yêu mình với cái tên thân thương như vậy.

"Anh...Jungkook...Kook à..."

Gương mặt kiêu hãnh khi nào chốc lát trở nên khó coi vô cùng, cơ hàm cứng đờ chỉ có thể lắp bắp vài tiếng rời rạc. Kim Taehyung vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ có thể quay sang hỏi người đang sánh đôi cùng mình.

"Người quen của em sao?"

"Àa là...."

"Tôi là bạn trai của em ấy! Không biết anh đây là ai lại công khai khoác tay người yêu tôi giữa chốn đông người như vậy?"

"Chuyện này là sao hả, Soyeon?"

Họ Kim như không thể tin vào tai mình, ánh mắt bắt đầu dò xét con người mà hắn cho là đang ăn nói hàm hồ kia.

Chiều cao cũng tương đương hắn, chỉ thấp hơn một chút. Trên người chỉ mặc đơn giản chiếc áo hoodie trắng cùng quần bò nhưng nhìn vào đồng hồ và giày cậu đang đi thì Taehyung cũng có thể đoán được chắc chắn rằng gia thế người này không tồi, ngược lại còn thuộc dạng rất khá giả. Nhưng điều khiến hắn để tâm là gương mặt đỏ ứng lên vì tức giận, răng thỏ trắng xinh cắn cắn môi hồng nhạt trông đáng yêu cực kì. Cuối cùng hắn phán một câu xanh rờn.

"Em cặp với học sinh cấp ba sao, thợ săn hồng hài nhi à?"

Trong khi Soyeon còn đang đứng đơ người ra không biết phải trả lời như thế nào thì Jeon Jungkook lại bất ngờ đến há hốc miệng, hắn vừa nói cái gì cơ, học sinh cấp ba á?

"Thật...thật á...?"

"Con nít con nôi ăn nói có chủ vị một chút, dù gì tôi cũng đáng tuổi chú cậu đấy!"

Thế mà hắn lại lên giọng nhắc nhở Jungkook. Nhìn con người đầy sức sống thanh xuân trước mắt, Kim Taehyung vẫn chưa thể tin được gu của cô người yêu sexy lại là mấy nhóc cấp ba vắt mũi chưa sạch này, nhưng nhìn tổng thể cũng ngon đấy chứ!

Còn Jungkook thì khỏi phải nói, cả người lâng lâng như trên mây xanh! Bất kì ai được người khác khen mà chẳng thích thú, sung sướng quá ấy chứ!

"Haha khiến anh thất vọng rồi! Tôi năm nay 26 tuổi rồi, sắp bước sang 27. Cảm..."

"Anh đi về đi Jungkook, chuyện của chúng ta xíu nữa sẽ giải quyết!"

|Taekook| |Series| High 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ