Kim Taehyung: Gã
Jeon Jungkook: Cậu
Jeon Jeongguk: Emღ
Liệu có ai sướng như Kim Taehyung không? Thân là Tổng giảm đốc có tới hai em thư kí, lại còn là một cặp song sinh.
"Kim Tổng, ngài ăn cơm rồi vào nghỉ trưa. Bọn em sẽ sắp xếp phòng ngủ cho ngài."
Jungkook đặt suất cơm tiêu chuẩn xuống bàn cho Taehyung. Thấy gã gật đầu đã biết liền yên tâm kéo em trai song sinh Jeongguk vào phòng nghỉ của gã.
Dừng lại công việc dang dở, Taehyung từ từ mở hộp đồ ăn nóng hổi ra thưởng thức. Đang ăn bỗng cảm thấy trong người khó chịu, gã đơn giản nghĩ do mình làm việc quá sức dẫn đến mệt mỏi thôi.
"Haiz lại ốm rồi!"
Nhưng được một lúc thì cả người bắt đầu nóng ran như lửa đốt, hạ thân cũng rục rích trướng đau đến phát điên. Taehyung bỏ dở bữa ăn rồi cố gắng lê tấm thân to lớn vào phòng vệ sinh cá nhân nằm trong phòng ngủ. Đầu óc nhanh nhạy liền nhận ra bản thân bị chơi thuốc rồi.
"Hai người?"
Vừa mở cửa phòng nghỉ ra, gã sững người đứng hình như dính chiêu 2 Điêu Thuyền. Hai em thư kí nhỏ ngoan ngoãn bây giờ lại giống như hai con thỏ một trắng một đen đang tới kì động dục khát cầu được thao.
"Tadaaa~"
Hai người chọn bộ quần áo cosplay táo bạo. Đầu nhỏ đeo bờm gắn hai chiếc tai thỏ dài, cần cổ kiêu hãnh cũng được thắt nơ cẩn thận. Phần cúp ngực để lộ ra nước da trắng hồng cùng xương quai xanh mời gọi. Bên dưới chỉ đơn giản là phần vải tam giác vừa đủ che đi chỗ nhạy cảm đang nhô lên, mông đào núng nính cùng cặp chân dài hoàn toàn được phơi bày ra ngoài. Bộ thỏ trắng của Jeongguk còn có thêm tất lướt.
"Kim Tổng a~"
"Chúng em là thỏ nhỏ của ngài Kim đây."
Cặp sinh đôi nhanh chóng tiến tới đẩy gã ra giường. Dục vong dâng cao, gã cũng không né tránh, cả người thuận đà đổ xuống tấm nệm êm ái.
"Chắc ngài đang nóng lắm."
Người em nhỏ nhảy lên bụng Taehyung ngồi, giật đứt hàng cúc áo sơ mi bung tứ tung, để lộ ngực trần màu lúa mạch cùng cơ bụng 6 múi gã khổ luyện mãi mới có được.
"Oaaaaa thích quá đi a ~"
Người anh lớn hơn cũng đồng thời vội vàng tháo thắt lưng, kéo quần dài của Taehyung vứt sang một bên, để lại độc nhất chiếc boxer cố gắng giam giữ con quái vật kia. Bàn tay trắng nõn đặt nhẹ lên túp lều căng phồng, cảm nhận được đại nhục bổng đang rực lửa bừng bừng, Jungkook nở nụ cười thoả mãn.
"Jeongguk, Tổng giám đốc của chúng ta có vẻ đang khó chịu lắm."
"Hai cậu dám bỏ thuốc tôi sao?"
Lúc này gã mới lên tiếng. Hỏi gã có bất ngờ không, đương nhiên là có. Hai người làm thư kí ở đây cũng nửa năm rồi, lúc nào cũng dăm dắp nghe lệnh, nói ít hiểu nhiều, chăm chỉ làm việc. Thật không ngờ...
"Chúng em thích Kim Tổng lắm!"
"Thích cả dương vật to lớn của ngài nữa a~"
Cả hai em thư kí cười tươi để lộ ra cặp răng thỏ xinh xắn lấy lòng sếp. Thôi được, gã cũng muốn xem hai người làm được gì nào.