Chương 3

330 19 0
                                    

Ngày qua ngày A Bảo và Môn Địch luôn luyện tập học hỏi và ở bên nhau. Nhưng đến tuổi trưởng thành cả hai phải tạm thời xa nhau vì đã đến lúc Môn Địch luyện tập truyền thừa cùng cha mình. Trước khi Môn Địch đi A Bảo đã kéo y lại và nói.

- Hứa với ta được không, ngươi sao khi truyền thừa xong,
người đầu tiên ngươi báo tin mừng là ta.

- Vâng ta hứa với điện hạ. Và điện hạ cũng hứa với ta một chuyện nhé. Là có thể...à thôi không có gì.

- .... ngươi cứ nói đi.

- Không có gì thưa điện hạ vậy ta đi đây tạm biệt.

- Khoang đã.

A Bảo một lần nữa kéo y lại nói.

- Móc ngoéo với ta đi coi như là lời hứa không thể quên.

Sau đó A Bảo giơ ngón út ra ngụ ý bảo y ngoéo tay với mình. Môn Địch mỉm cười ngoéo tay với A Bảo coi như sẽ không bao giờ quên lời hứa này. Sau cái ngoéo tay y phải đi liền không ngoảnh mặt lại nhìn lấy A Bảo. Vì y biết nếu nhìn thì y sẽ không thể bào tập trung vào việc truyền thừa được nữa. Vì sao ư vì y thích A Bảo rồi. Những năm tháng ở bên A Bảo làm cho y dần ý thức được tình cảm mình dành cho A Bảo không phải là lòng kính trọng hay gì khác mà là tình yêu. Lúc nãy y xém thốt ra lời trong lòng nhưng vẫn còn tỉnh để ngăn cái miệng hoạ lại. Y biết thái tử ma tộc sẽ phải có hôn ước với một vị công chúa nào đó trong các trụ ma thần còn lại. Y chỉ là nam nhi sao có thể đến bên A Bảo được. Trên đường về Tinh ma điện y đã suy nghĩ rất nhiều y sợ khi mình truyền thừa xong rồi cũng là mấy năm vậy A Bảo sẽ có hôn ước với người khác mất và y sẽ không còn được ở bên cạnh A Bảo nhiều như bây giờ vậy. Nghĩ đến đây một giọt lệ lăng từ má y chảy xuống. Y khóc ư đây là lần đầu tiên y rơi nước mắt vì ai đó. Có lẽ số phận quá trêu ngươi với tình cảm của y. Để y thích một người mà y không bao giờ vớt hay chạm tới. Còn lới hứa lúc nãy nữa nó khiến y càn đau thêm " liệu A Bảo có tình cảm với y không. Bậy bậy rồi người ta là thái tử ma tộc đấy người mà y phải phục tùng mọi mệnh lệnh người mà ngày nào y cũng gọi bằng điện hạ". Hắn không thể nào thích y được dù sao ai nhìn vào cũng thấy A Bảo có tình cảm với Nguyệt Dạ hết. Y cảm thấy hai người họ rất đẹp đôi trai tài gái sắc. Thật đẹp nếu y sinh ra không phải nam nhân thì liệu y có thể xen vào hay có một nơi nào đó trong trái tim của A Bảo không. Đến trước cánh cửa phòng quen thuộc y dẹp bỏ hết ý nghĩa thừa thãi mà tập trung vào việc chính hiện giờ.

Cốc!Cốc!

- Vào đi.

Cánh cửa mở ra bóng dáng một người đàn ông đang bận bịu với công việc mà Ma Thần Hoàng giao cho.

- Con về rồi thưa phụ thân.

- Ừm lâu nay bên cạnh điện hạ con đã học được những gì rồi.

- Rất nhiều ạ không thể kể hết được.

- Vậy nào ta rãnh ta sẽ nghe con kể. Giờ vào việc chính, từ hôm nay ta sẽ chính thức ta sẽ truyền thừa cho con. Có lẽ khoảng thời gian này là khoảng thời gian gian nan nhất từ trước đến giờ của con nên con đã chuẩn bị tâm lý chưa. Việc này sẽ kéo dài qua nhiều năm và trong nhiều năm này con sẽ không được bước chân ra khỏi điện Tinh Ma rõ chưa.

[Thần ấn vương toạ] [ Tạm Drop] Ta Sẽ Bảo Vệ Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ