#âs

415 53 3
                                    

Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: Raklckboiz
Chiêm ngưỡng nhật thực tiếp theo: meiharu01
-----------------

Kể từ những ngày còn bé tý, Moon Hyeonjoon đã được đắm chìm trong những câu chuyện trước khi ngủ về 'soulmate' được kể bởi người mẹ thân yêu của cậu. Để rồi dần dần những khái niệm đó ăn sâu vào trong tâm trí Hyeonjoon và sự mong chờ về một cuộc gặp gỡ tuyệt đẹp với soulmate cũng được bộ não nhỏ của cậu vẽ ra.

Để xác nhận được ai là soulmate của mình cũng khá đơn giản, kể từ năm 18 tuổi thì cả hai cơ thể sẽ có một sự kết nối, bạn có thể viết những câu chữ trên cơ thể để liên lạc với soulmate của mình. Moon Hyeonjoon cảm thấy điều đấy thật lãng mạn, khi mà cậu nhiều lần được trải nghiệm việc bố mình lo lắng chạy đi tìm mẹ khi thấy trên người xuất hiện một vết bầm nhỏ hay khi mẹ cậu vui vẻ nhắn tin qua lại với bố chỉ cần thông qua viết những điều đó lên cánh tay. Vì những điều đó mà Hyeonjoon luôn nghĩ việc có soulmate thật là tuyệt vời, cảm giác được đồng điều về cả thể xác và tâm hồn khiến cậu luôn mong ngóng đến thời khắc bước sang tuổi 18 để tìm được nửa còn lại.

Khoảnh khắc ấy cũng đã đến, nhưng sự thật thì luôn thật tàn khốc và cuộc sống thì không chỉ được bao quanh bởi màu hồng.

Nói qua về công việc một chút thì Hyeonjoon là một tuyển thủ chuyên nghiệp, cậu đảm nhận vị trí đi rừng cho đội tuyển nổi tiếng hàng đầu của trò chơi LoL đó là T1. Cậu đã gia nhập vào lò đào tạo trẻ của tổ chức này từ hồi còn học cấp 2 và được thi đấu cho đội hình chính của giải đấu LCK cũng được gần bốn năm rồi.

Và đó cũng là từng đấy năm mà cậu từ bỏ việc tìm kiếm soulmate của mình, chẳng phải là do cậu không tìm thấy hay gì chỉ là 'Soulmate của Moon Hyeonjoon không hề muốn cậu'.

Đợt này toàn đội đang được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải hè 2024. Tuy nhiên các thành viên đều không về nhà mà vẫn ở KTX để thuận tiện cho việc tập luyện.

"Tối nay em đi chơi về muộn nha cả nhà." Xạ thủ Lee "Gumayusi" Minhyung lên tiếng khi cả đội kết thúc buổi scrim vào tầm 7h tối, hôm nay họ không có lịch stream.

"Mày định đi đâu đấy?" Cậu Support Ryu "Keria" Minseok tiện mồm hỏi khi đang đi qua chỗ cậu em đi Top Choi "Zeus" Wooje.

"Bí mật."

"Đi cẩn thận." Người anh đi Mid Lee "Faker" Sanghyeok cũng lên tiếng.

"Yes sir." Nói rồi hắn nhanh chóng thu dọn đồ rồi chạy ra cửa.

Sanghyeok nhìn theo thằng cháu thuộc họ hàng xa lắc xa lơ của mình rồi lắc đầu. Cái thằng này lần hầu như lần nào được nghỉ cũng phải ra ngoài chơi đêm mấy lần, bạn huấn luyện cũng không ý kiến nhiều, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến công việc là được. Mọi người cũng không rõ là Minhyung đi đâu và làm gì chỉ có người vẫn đang im lặng là Hyeonjoon biết rõ rằng hắn sẽ làm gì. Cậu cũng đứng dậy thu dọn đồ, từ chối khéo lời mời đi ăn tối của mấy thành viên còn lại, chỉ bảo là thấy hơi đau bụng nên sẽ về KTX trước.

[12:00 | GuOn] Âme sœurNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ