1. [repost]

1.7K 161 46
                                    

✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧

(one fair warning: nói bẩn, câu từ miêu tả mất dạy =))) lsh chôn có lài, slight mention of gumker)

lee sanghyeok thu dọn đống tài liệu giáo án trên bàn, xếp chúng lại rồi nhét vào cặp táp. cúi chào một vài đồng nghiệp khác còn đang dở dang với công việc, anh đóng lại cánh cửa phòng làm việc của giảng viên. thân hình mảnh mai cao ráo trong áo sơ mi trắng và quần tây bước đi trên hành lang, khoé môi mèo cong cong mỉm cười mỗi khi đi ngang qua một vài nhóm học sinh tíu tít kéo nhau đi về.

tới khi anh bước qua một phòng học đã tắt đèn, bên tai sanghyeok bỗng chốc vọng lên tiếng rên rỉ của nữ sinh. đôi chân anh cứng đờ lại, mắt anh nhìn trân trân cánh cửa ở phía bên cạnh như thể không biết có nên tin vào thính giác của mình hay không. nhưng rồi, những tiếng thở dốc dồn dập lại càng khẳng định cho anh biết rằng anh đã không nghe nhầm. bàn tay anh mau chóng đặt lên tay nắm, rồi kéo cửa sang bên cái rầm.

bên trong phòng học tăm tối vì không còn ánh đèn, chỉ có ánh nắng chiều tà yếu ớt hắt vào từ bên ngoài cửa sổ, anh nhìn thấy có một đôi học sinh nam nữ đang quấn quýt lấy nhau ở bàn dưới cùng trong góc lớp. đạo đức làm nghề giáo viên trỗi dậy trong lòng sanghyeok, anh đóng lại cánh cửa sau lưng rồi mau chóng bước lại gần.

"dừng lại ngay! hai đứa đang làm trò gì ở chỗ trường học thế hả!?"

đôi học sinh khi nghe thấy tiếng động lớn đã cuống cuồng buông nhau ra, cô gái vội vã nhặt chiếc áo lót cùng áo sơ mi ngổn ngang trên bàn rồi tách ra khỏi nam sinh kia.

"choi wooje!?" lee sanghyeok nhận ra danh tính của tên học sinh đang bày ra vẻ mặt bất cần đời, lưng dựa vào thành ghế, chân gác lên bàn kia. anh thở dài, đặt chiếc cặp táp trong tay lên chiếc bàn trống bên cạnh rồi ra hiệu cho nữ sinh đang đứng trong góc kia mau chóng rời khỏi đây. cô ta dù không hiểu chuyện gì lắm nhưng miễn là được thoát khỏi rắc rối bèn mau chóng bỏ đi.

"em không biết thầy có sở thích lén lút nhìn người khác hành sự đấy. thế nào? hay lần sau thầy muốn gia nhập cùng em không? mấy đứa con gái đó vừa đủ có hai lỗ để thầy chơi cùng đấy." cậu trai tên choi wooje nhìn thầy giáo đứng trước mặt mình đang nhìn mình chằm chằm, còn thản nhiên rút từ trong túi áo trước ngực ra bao thuốc lá, châm lửa rồi đưa lên miệng hút.

lee sanghyeok nhìn thấy bộ dạng áo quần xộc xệch của wooje bèn nổi giận, anh tiến lại gần rồi giật phăng điếu thuốc đang cháy mà nó vừa đưa lên miệng rồi vứt xuống chân mà giẵm cho dập lửa.

"em gặp rắc rối to lắm rồi đấy. tôi sẽ báo chuyện này lên ban giám hiệu."

"thế sao?"

"choi wooje, tôi nói cho em biết. trường học không phải nơi để em làm mấy cái trò đồi bại đấy đâu." lee sanghyeok tức muốn nổ mắt khi thằng nhãi ranh không hề có dấu hiệu gì của việc nao núng hay sợ sệt mà còn thản nhiên nói lại với anh bằng giọng thách thức.

into youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ