6 Hải tặc
Cùng chúng hải tặc hỗn thục sau, Gojo miêu miêu thực mau liền ở trên thuyền bại lộ chính mình gương mặt thật.
Cùng Roger đêm tập phòng bếp, Roger trộm rượu, miêu miêu trộm bánh kem. Từ miêu miêu bày ra ra đối các loại gấp đôi đường đồ ngọt yêu sâu sắc sau, đầu bếp tiên sinh vì tiểu bằng hữu thân thể suy nghĩ, liền hạn lượng miêu miêu mỗi ngày đồ ngọt hút vào lượng.
Cùng Shanks cùng nhau đậu hồng cái mũi chơi. Miêu miêu đem tay đáp ở Shanks trên vai, ở hắn bên tai nhỏ giọng nói: "Ai, Shanks. Này trương tàng bảo đồ rốt cuộc là đi thông địa phương nào đâu?"
Miêu miêu cùng người quen thực không có biên giới cảm, nhìn Shanks có chút đỏ lên lỗ tai, còn có chút ác thú vị mà nhẹ nhàng thổi khí, đem Shanks chỉnh thành cái đỏ thẫm mặt sau, miêu miêu cười đắc ý.
"Tầm bảo loại sự tình này, bổn đại gia nhất am hiểu!" Buggy một phen từ miêu miêu trong tay đoạt lấy bản đồ, ở trên thuyền bắt đầu "Tầm bảo".
Ai, gia hỏa này, nhiều ít cũng hoài nghi một chút sao.
Không có gì bất ngờ xảy ra, Buggy ở trên thuyền tìm được rồi một đống vớ thúi.
"Shanks! Gojo Satoru! Các ngươi hai cái hỗn đản!" Buggy nổi trận lôi đình, cầm lấy tiểu đao liền đối hai người bắt đầu rồi truy đuổi chiến.
Miêu miêu cùng Shanks nhìn nhau cười, ăn ý mà chạy hướng bất đồng phương hướng. Ở lần lượt "Chơi đùa" trung, bọn họ đều ý thức được bạch mao chỉ là nhìn nhược nhược, kỳ thật rất mạnh.
Buổi tối, ba người nằm ở boong thuyền thượng, nhìn trong đêm đen sáng ngời ngôi sao, thổi ấm áp gió biển, nghe sóng biển quay cuồng thanh âm, khó được không có làm ầm ĩ.
Ba gien vì tầm bảo trò chơi đã là tinh bì lực tẫn, thực mau liền nặng nề ngủ.
Shanks nhìn miêu miêu sườn mặt, không chỉ có cảm thán: Satoru cũng thật thú vị nha, giống biển rộng giống nhau......
Như vậy bình tĩnh sinh hoạt thực mau đã bị đánh vỡ.
Một lần đăng đảo sau, Buggy cầm đơn ống kính viễn vọng, có chút hoảng loạn mà kêu: "Thuyền trưởng, râu bạc thuyền ở đảo mặt trái!"
"Râu bạc sao, thật là đã lâu không thấy a." Ngu ngốc thuyền trưởng như cũ ngây ngô cười, nhưng miêu miêu lại từ hắn trong ánh mắt đọc ra chiến ý.
"Tinh thần không tồi sao, Roger." Tóc vàng to con cũng cười đến hào phóng, hắn kia trăng non trạng râu xồm xác thật phá lệ dẫn nhân chú mục.
Roger ha ha mà cười, hải tặc đoàn các thành viên lại sôi nổi tiến lên, cho dù là Shanks cùng Buggy đều phá lệ hưng phấn, miêu miêu cũng nóng lòng muốn thử.
Đối phương hải tặc đoàn thành viên cũng đều ánh mắt kiên định.
"Đem trên người gia sản đều lưu lại đi!"
"Động thủ a!"
"Đoạt a!"
Miêu miêu câu môi cười, đối sao, đây chính là hải tặc nha.