Chiếc xe ô tô vừa dừng Lee Heeseung đã vội vã chạy vào trong toà chung cư. Anh dựa theo địa chỉ Jaeyun đưa mà tìm đến căn phòng 511. Heeseung run rẩy gõ cửa, hồi hộp chờ người bên trong đi ra. Thật lòng cho đến lúc này anh vẫn chưa thể tin rằng Sim Jaeyun đã trở về và nói nhớ mình rất nhiều.
"Heedeungie..."
Jaeyun cong mắt cười nhìn người thanh niên trước mặt, dang rộng hay tay. Heeseung lao đến ôm cậu chặt cứng, không ngừng cọ cọ. Vòng tay anh siết chặt khiến Jaeyun khẽ nói, nhưng không sao cả, bù đắp cho mấy năm xa nhau.
"Anh cứ định ôm em thế này à?"
Nhắc mới nhớ, cửa nhà vẫn mở và bọn họ đã đứng đây được 5 phút.
"Jaeyun, em gầy đi rồi...."
Heeseung vuốt ve người thương, mơ hồ hỏi liệu rằng đây có phải là mơ hay không.
"Không phải mơ. Em về rồi."
Một hơi thở ấm nóng sát gần đến Jaeyun, Heeseung đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ tựa tựa chuồn chuồn lướt mặt nước. Anh ôm chầm cậu lần nữa, trao gửi tất thảy bao yêu thương nhớ nhung gìn giữ suốt ba bốn năm qua, cả tình yêu từ thuở còn niên thiếu. Jaeyun nằm trong lòng Heeseung, mân mê đôi tay anh không rời.
"Em xin lỗi Heeseung, xin lỗi vì đã hèn nhát như vậy."
"Không sao, trở về là tốt rồi."
Chủ đề câu chuyện chuyển tiếp đến cuộc sống của Jaeyun mấy năm ở Úc. Đại khái qua cuộc trò chuyện vừa nãy Heeseung cũng biết được cậu đã chật vật ra sao.
"Đừng khóc mà Heeseung, em ổn rồi."
Bỗng dưng Lee Heeseung bật khóc khi nhìn thấy cánh tay chi chít vết sẹo và vết xước của những ngày đã cũ. Đó là những lúc Jaeyun tự tra tấn bản thân để hòng làm dịu đi cơn đau tinh thần, đó cũng là lúc cậu sợ hãi chính mình. Nghĩ đến những đêm tối người thương chịu đựng sự giày vò mà khốn khổ chống chọi, Lee Heeseung đau đớn đến không thể hô hấp bình thường, xót xa mà rơi nước mắt.
Sim Jaeyun hơi bất ngờ, lần đầu tiên cậu thấy anh khóc, kể từ khi cả hai bắt đầu quen nhau.
"Jaeyun, từ giờ để anh ở bên em, lo cho em, yêu em, cùng em vượt qua nó, được không?"
Chẳng đáp lại Heeseung lời nào, Jaeyun rướn người lên hôn anh, tay siết chặt lấy thắt lưng người kia.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
heejake | cún con của heeseung hôm nay dỗi rồi
Fanfictionsim jaeyun vừa chia tay và lee heeseung đã làm ngay một cuộc tổng tấn công trong âm thầm