Chapter 2

36 6 8
                                    

Makkaleeee.I am back.Exam ayoondu story writing nu onnum thalelu vannilla.Full book le karyangalanne.+1 ayoondum,improvement exam illathondum atleast double pass vaanganolla markengilum vaangande.Teachers num njan full A+ vaangum ennu hobe indu.Avare kuttam parayanum pattilla 🙂.Class toppers lu oralanu njanum.But njan enganeyokkeya padikkanennu enikkalle ariyu 🤧.Pinne Humanities ayoondu mathsum physicsum chemistryum okke padichu thala poogakkenda avastha illathathondu rekshapettu 😬.

Appo guys Chapter 2 ivade thudangan poovannu.

Aa pinne ellarum aa like button lu click cheythittu pooya mathi.Pinne engane indennulla commentum.
Cheythillengil njan mindoolla.Sherikkum 🥺.
Appo enne karayippikkandu athu cheyyane.

Appo baa story start cheyya.baa🚶🏻‍♀️
________________________________________________
Present time
..........................

At 7:00

Sun light face lu adichappolanu nammade kadha nayika kannu pollum open cheyyathe bed lu ezhunnettu irunnathu.Ennatheyum pole oru smile cheythu avalu payye aa eye open akki.

Y/N:Ooh my dear god. innengilum enikku oru nalla day avane 😑.

(Kochu nere jennu window open cheythu.Appozhekkum avadekku randu moonu kurivikalu parannu🐦 vannu window de aduthu vannirunnu.)

Y/N:Aa vannallo 😁.

(Avalu chennu aa kiligalkku kodukkanolla foodum water um avade vachittu korachu neram avarde koode kalichu ninnu.Ithokke Y/N nte sthiram morning kalaparipadiyanu.Ennittu nere fresh ayi college lu poovan ready ayi thazhekku chennu.)

Y/N:hmmmm.Che...ale kaananillallo.Pooyikkano?Aa alde mayil 🦚 vaahanam indonnu nookkam.

(Athum paranju Y/N window de ullikkode purathekku nookki avade mayil vaahanam Illa ennu.)

Y/Ne:Ee pooyo ? Ennodu paranjillallo 🤧.....*Ooh allelum ennodu enna paranjittu pooyekkane 🙂*

(Angane Y/N um avalde vittile kala paripadiyokke kazhinju college lottu poovan bus stop loottu pooyi 🚌 )

Time skip......

At college
___________

??:Daaa......😃

??:Aa vannalla kozhi kunju 🐥

??:They jinicha enne kozhinnu vilikkalletto

Jin:Ooh pinne divasom girls ne vaayinookkinadakkunna ninne njangalu kullan rajavennu vilikkano 🤴🏻😒

??:Aa😌..Eee😧...Ab..Anganalla.

??:Mone jimineee.

Jimin:Entha Hobichaya 🙂

Hobi:Kittille 🙂

Jimin:Alla chodhichu vaangi 🙂🤧.Alla sugetta innu 1st class ardeya.

Suga:Nee ithariyandana class lu vanne 🙄.Enikku parayan saugaryam illa 😒

Jimin:🙄.Joon ichayaaa.innu aradeya 1st class

Joon:Verarade Jungkook sir nte 🙂

Jimin:Oooooh 😫.Innum ingerana.

Joon:Athinu entha kozhappam.Sirnte alle ennum 1st class.

Jimin:They Joonicha ennekkondonnum parayippikkaruthu 😤.Entha kozhappamenno ?Iyalu padippi annu vachu bakki olloru anganalla.Enikku angere kaanumbo kali kerum.Oru dhivasam njan angere vallom cheyyum.

Joon:🙂 Jimineee.....

Jimin:Oru jimineem illa.Oohhhhh.... oru sir vannekkunnu 😒

Hobi:😬 Jimine don't doooo 🙂.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 19 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

WINGS Where stories live. Discover now