NGƯỢC‼️
.
.
.
.
.Lumine không hề yêu Scaramouche, em chỉ đến bên cạnh hắn, chăm sóc hắn vì thương hại thôi. Em cứu hắn ra khỏi bóng tối tiêu cực là việc làm mà em hối hận nhất.
Lúc hắn tỏ tình là em từ chối và bỏ rơi hắn. Và rồi Lumine đã bị hắn chuốc thuốc mê bị ép làm thủ tục kết hôn. Nhưng em vẫn chối bỏ hắn và bị đánh đập dã man. Bị nhốt trong biệt thự xa hoa.
(...)
Không biết đã qua bao lâu rồi, 2 tiếng hay 3 tiếng. Em cũng không biết nữa, em lạnh lắm. Mang trên mình là bộ váy hai dây trắng tinh khiết không quá cầu kì.
Nhưng em vẫn đẹp như một thiên thần, mặt em không son phấn vẫn xinh đẹp tự nhiên. Làn da em chi chít vết bầm tím và vết thương rỉ máu do bị những đòn roi quất vào.
Hàng mi cong khẽ rung chuyển khi em đang cố gắng mở đôi mắt ra nhưng không được vì kiệt sức. Lumine nằm trên sàn gạch lạnh lẽo ăn mòn lấy cơ thể em, tai áp sát vào sàn nghe được tiếng bước chân khe khẽ.
Em muốn chết, muốn đi chết. Em không muốn gặp chủ nhân của tiếng bước chân đó.
Em di chuyển một chút kéo theo âm thanh đáng sợ của sợi dây xích dài. Chân em bị xích vào một cục tạ khá to và nặng để em không thể chạy chỉ có thể lết đi.
Bị siết bởi còng cũng tạo thành vết thương sâu bao quanh lấy cổ chân.
Một dòng nước kèm đá lạnh đổ vào người em không thương tiếc, em rung lên vì rét và ho sặc sụa khi nước vào mũi em.
-"khụ khụ..."
-"Oh còn sống sao?"
Giọng nói trầm thấp đó, em nhận ra hắn. Chồng của em, một con quái vật bị vấn đề về thần kinh sau khi Ei bỏ rơi hắn vì vô dụng kèm hàng loạt đợt phản bội từ người khác.
-"Hức ... Scara"
Môi tái nhợt xanh xao khẽ mấp máy kêu tên hắn. Thứ em nhận được là sự im lặng chết người. Đôi mắt em hiện rõ sự sợ hãi tọt độ, sợ sẽ lại nhận lấy những đòn tra tấn khác nhau.
Em dùng hết sức bò bằng tứ chi kéo lê theo cục tạ. Còng cứa vào vết thương ở chân đau điếng nhưng nỗi sợ đã lấn át nỗi đau.
Tay đầy vết bầm tím ôm lấy chân Scaramouche.
-"Tôi xin anh... Tôi biết lỗi rồi, tôi không chạy trốn nữa!"
Scaramouche vẫn đứng yên đấy để cho em ôm chân nói những lời cầu xin như văn mẫu. Hắn nghe đến phát ngán.
-"Sụyt..."
Hắn nâng cằm em lên để nhìn rõ được nhan sắc trời ban. Ngón tay trỏ mân mê khoé miệng và hắn chọt vào miệng em.
-" Lumine à! Em hứa bên cạnh anh mãi mãi nha?"
Lời hứa ư? Nhưng em không có chút tình cảm nào với hắn cả. Lương tâm em không cho phép em hứa điều mà em không thể làm.
Scaramouche rút tay ra khỏi miệng em, để em có thể trả lời câu hỏi. Hắn đưa ngón tay lên môi bản thân liếm lấy liếm để nước dãi của em còn dính trên ngón.
Thật kinh tởm, em thật sự không biết hắn nghĩ gì trong đầu mà lại hành động dơ bẩn như thế.
-"tôi xin lỗi! Tôi không yêu anh, nên không thể ... Ah"
Không để em nói hết câu, hắn nắm mái tóc vàng mềm mại đó kéo lê em trên nền nhà. Kéo tóc em đến căng da đầu nhức nhối phát điên.
Cục tạ cũng bị kéo theo và căng dây xích, cái còng một lần nữa ma sát vết thương chảy máu.
Cả cơ thể em giờ đây không còn mùi hương ngọt ngào nữa mà là mùi máu tanh thấm đỏ cả váy trắng.
Hắn kéo em đứng bên cạnh giường đôi nơi mà em và hắn hay ngủ hàng ngày.
-"Lên giường"
Lumine biết mình sắp bị gì nên em lắc đầu hoảng sợ và bị hắn bế bồng ném lên giường một cách thô bạo.
Rồi hắn nắm dây xích kéo cục tạ lại gần để thuận tiện cho phạm vi di chuyển của em.
Hắn quỳ một gối bên cạnh em khiến cho nệm lúng xuống một chút. Hắn nhìn em bằng ánh mắt thèm thuồng và nới lỏng cà vạt trên áo sơ mi.
Em không hề biết bây giờ bản thân mình quyến rũ như thế nào, váy trắng nhuốm máu và ướt sũng do tạt nước. Vải bị nước thấm vào và ôm sát bầu ngực, eo, mông đầy đặn.
-"KHÔNG.... tôi không muốn anh, cút ra"
Lumine dùng chân đạp ngực hắn đẩy ra và em lùi dần xa hắn. Scaramouche cau mày không hài lòng, tay hắn nổi gân nắm dây xích kéo ngược em về lại gần hắn.
Một cú tát vào má em để cảnh cáo nhưng hắn lại hôn nhẹ lên nó để xoa dịu.
-"Im mồm và ngoan ngoãn quan hệ tình dục với anh! Đó là việc mà một người vợ nên làm hiểu chứ?"
-"Tôi không phải là vợ anh"
Scaramouche tháo bỏ từng cúc áo sơ mi.
-"Vạy sao?"
Rồi hắn với tay trên đầu giường một con chip rung. Hắn chấm đầu lưỡi vào nó, vị mặn mặn của thủy dâm vẫn còn lưu lại. Và hắn mỉm cười quan sát biểu cảm hoảng hốt và đôi mắt ướt đẫm lánh lấp của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Scaralumi] Cưỡng Hiếp H+
Fanfiction⚠️⚠️: Ngược, Giam cầm, Hiếp dâm, máu me. OOC tùy mạch truyện dẫn đắt tôi. R21⚠️⚠️