Bắt đầu biết đụ:3

587 5 0
                                    

Bâyh thì mình lên lớp 11 rùi và thằng bạn mình vẫn học với mình tới nay. Tụi mình thì lên sài gòn học với nhau nên là tụi mình ở ktx của trường cho tiện đi qua lại, tụi mình ở ktx 2 người nên cũng thoải mái.
Tụi mình thì máu dâm từ nhỏ nên hay móc lồn, bú cặc cho nhau chứ chưa đụ bao giờ. Mình thì hay nứng lồn, chạm vào là nước tuông ra như suối nên thèm bị địt lắm rồi nên mình quyết định gạ địt thằng bạn.
Hôm nay nó đi học thêm nên mình phải nấu cơm cho 2 đứa, thế là mình lên kế hoạch gạ địt nó😈💓.
-Tao về rồi n...!?
Mình trần truồng phơi lồn ra trước mặt nó thủ dâm.
-Ư..ưm đụ..đụ tao đi..lồn muốn được..địt ư..
Nó tiến lại móc lồn mình rồi chửi.
-Con đĩ này lại nứng lồn à? Cúi xuống bú cặc cho tao, nào tao ra thì mày được địt.
Nó hả hê vừa nói vừa cười khúc khích.
-Dạ..
Mình ngồi xuống sàn bú con cặc đang cương cứng của nó.
-Ah~ nay sao lại gạ địt anh đây? Mày nứng lắm rồi à.
-Ưm..lồn đĩ..dâm.. nứng thèm cặc..ư..
-------
30p trôi qua
-------
-Ưm...
Nó bắn đầy lên mặt mình rồi xoay người mình lại đâm vào 1 cái bất ngờ khiến mình sướng đến tận não.
-Ưh!.. sướng..sướng quá..
Nó thúc cặc mạnh đến nỗi làm mình sướng tê người, lồn mình giật giật mấy cái rồi mới bình thường lại😉.
-Thôi tao đi ngủ đây, mệt rồi.
Mình tiếc con cặc nó mà ko làm gì được nên đành phải đi ngủ😿.
Sáng hôm sau thì mình chuẩn bị đi học, như thối quen thì mình bú cặc cho nó rồi mới đi. Giờ ra chơi đám bạn của thằng bạn mình đi lại gần mình rồi chửi.
-Đồ con đĩ dâm đãng, đĩ nứng lồn rồi bồn chứa tinh,...
Mình thì có phản kháng nhưng trong lòng thích lắm hehe.
Tiết cuối tụi mình được nghĩ nên thằng bạn mình kéo mình vào nhà vệ sinh nam rồi chốt cửa lại, trong đó khỏang 3-4 thằng, tụi nó lột quần áo mình ra rồi bắt đầu chơi mình. Mình thì sướng lắm nên chỉ rên ử ử như con chó cái tới mùa động dục thôi.
Tụi nó đụ lồn mình, bắt mình bú cặc rồi bò đi con chó để thỏa mãn nhu cầu tụi nó á. Mình thì giả vờ ngại ngùng đồ á nhưng trong lòng thì thích vãi.
Bị 3-4 anh đụ sao ko sướng hehe.

_______________________________________
2 phần rồi. Viết nhiều sợ mn chán nên chờ phần típ nha💓.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đĩ Dâm ĐãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ