Sau khi đánh bại Innocent Zero được một thời gian, Mash đã dành thời gian đi du lịch trong kỳ nghỉ hè. Một lần đi dạo, em đã tìm thấy một ngôi đền cổ. Đi vào bên trong, Mash thấy một viên đá phát ra ánh sáng lạ lơ lửng trên không. Tò mò đưa tay lại gần thì đột nhiên lồng sáng từ viên đá bỗng lóe lên khiến em vội che mắt lại.
Mash mở mắt, em thấy bản thân đang nằm trong một chiếc nôi.
“Đời này coi như bỏ.”-Mash muốn nói nhưng không được. Càng bất ngờ hơn khi Innocent Zero đến gần chỗ cậu, gã bế em lên một cách nhẹ nhàng.
“Bỏ tôi xuống được không?” Mash đập mạnh vào người Innocent Zero nhưng ông ta chẳng bị gì vì hiện tại em rất yếu.
Một luồng ma lực mạnh mẽ bắn đến chỗ em, ông ta giơ đũa phép lên đã khiến nó tan biến.
"Domina…!?” Mash thầm nghĩ.
"Thôi xong.”
Bị quá tải thông tin, cơn buồn ngủ ập đến khiến em từ từ nhắm mắt lại. Khi tỉnh dậy, em thấy luồn ma lực của Domina vẫn đang tàn phá tất cả đồ đạc xung quanh. Mash trèo ra khỏi nôi. Một tấm kết giới bảo vệ đang được kích hoạt quanh nôi giúp ma lực của Domina không ảnh hưởng tới. Mash không thể đi xuyên qua tấm kết giới đó, em nhìn xuống sàn nhà.
Mash cạy gạch lát sàn rồi đào đất tạo thành một đường hầm ngắn.
Bà vú vừa đi vào liền đánh rơi cả bình sữa ấm mới pha. Cần phải dành cho bà những lời khen, tán thưởng vì bà đã chăm sóc hai báo nhỏ đó.
Với kỹ năng bò chẳng khác gì dân chơi, Mash đã đến gần nôi của Domina.
Một bàn tay lớn nhấc em lên khiến Mash không biết nên dùng một từ diễn tả cảm xúc hiện tại.
"Thèm su kem quá…”
Doom nhấc Mash lên rồi đặt em về nôi. Innocent Zero đứng ngoài ra lệnh mang Mash sang phòng khác để đảm bảo an toàn. Nhưng ngầm đó chưa làm Mash nản chí, em bò lung tung khắp lâu đài cho đến khi bị bế về phòng.
Cận cảnh người anh cả bất lực nhìn hai đứa em. Một đứa tung skill không kiểm soát, một đứa hơi tí là lấy đồ nghề đi sử chữa.
Sau những lần cố gắng mà không thành, trong đầu Mash giờ toàn su kem và cơn buồn ngủ. Em thường nhẩm đếm bánh su kem mỗi khi thấy chán.
Cho tới một lần Innocent Zero tới thăm, ông ta xoa đầu em rồi gọi "Con gái của ta…”
Mash bị đơ lần nữa vì phải xử lý một đống thông tin. Nhưng đành lờ đi vì mục đích bỏ nhà cao cả trước.
Thời gian dần trôi qua, Mash sắp năm tháng tuổi, nếu không tìm cách bỏ nhà đi thì em cảm giác mình sắp tiêu đời.
Dưới sự chăm sóc bất ổn của gia đình này, Mash thực sự khó mà trốn đi được. Khi Doom đang giảng cách chăm sóc trẻ nhỏ cho mấy đứa em ruột thừa thì em đã bò đến được phòng của Domina.
“Thiên vị là không tốt đâu. Ông ăn ở kiểu gì vậy?”-Mash
Phòng em không chỉ có gấu bông, mà còn có đủ các loại đồ chơi. Còn chỗ của Domina thì hơi trống trải. Mash còn nghe rõ lúc Innocent Zero từng nói vì em là đứa con gái duy nhất của gã nên được cưng chiều.
"Xàm…” Nếu có thể nói, em sẽ nói câu này với gã. Em còn định độc thoại nội tâm về việc gã đã già rồi nhưng vẫn thích tự biên tự diễn mấy cảnh lâm li bi đát. Có lẽ sau này em còn phải nghe những câu văn đầy tình phụ tả như "Ta tưởng như đã mất con… Thời gian qua ta đã rất đau khổ khi không có con bên cạnh…”
Lần này, em bị Innocent Zero bế lên. Mấy ông anh của em trừ Doom ra chẳng ai đủ uy tín để chăm sóc trẻ em.
Innocent Zero có ma cụ dùng để do ma lực, khi dùng nó lên Mash kết quả chỉ có một số không tròn trĩnh.
"Tầm này thì xin vĩnh biệt cụ.” Mash thầm nghĩ, em nhìn lướt qua khung cảnh xung quanh. Chuẩn bị tạm biệt mọi người, truyện đến đây là kết thúc.
"Dù đứa trẻ này không có ma lực thì nó vẫn là con của ta.”-Innocent Zero
"Tôi thấy không ổn rồi đó. Tôi thấy có điềm lắm rồi. Tình cha con ấm áp như nồi nước sôi.”-Mash lại độc thoại nội tâm lần nữa.
Em hiểu lời đó là chăm sóc, nuôi nấng em đến khi trưởng thành sau đó lấy tim và thủ tiêu xác.
Nếu gã có lòng thì chắc gã cũng cho em vào quan tài mang đi chôn cất hoặc hỏa thiêu luôn cho nhanh. Em hy vọng lúc đó sẽ có su kem được đặt bên một mình.
Gã không để em động vào búa, đinh, mấy tấm gỗ thêm một lần nào nữa. Dường như hiểu được Mash khó chịu vì việc đó, gã cúi xuống nắm lấy đôi bàn tay nhỏ bé của em.
"Không phải là ta không thương con. Những thứ đó sẽ làm con bị thương mất.”
Một trăm điểm về độ sến khi gã nói cho em biết dù chỉ một mảnh dằm đâm vào tay em gã sẽ đau lòng thế nào.
Được sống trong nhung lụa, có người chăm sóc chu đáo nhưng ngần đó chỉ làm khát vọng bỏ nhà ra đi của Mash ngày một lớn dần.
Lâu đài Magor không chỉ có lớp bảo vệ vô hình, thứ đã từng khiến Dot suýt mất mấy ngón chân. Innocent Zero cũng có vườn hoa đầy bọ hút ma lực, mấy con thú giữ nhà, không cần nói cũng biết là pet của ai cùng với vô số quái vật và bốn người anh trai ở mỗi người một tòa nhà khác nhau.
Mỗi lần Mash dùng gạch đập tường chạy trốn, em đều bị đưa trở lại. Gã ta chăm sóc em chu đáo như vậy làm Famin vô cùng ghen tị, chính Mash cũng nhận ra điều đó.
Số kiếp nạn +1.
"Tôi nghi ngờ ông anh kia muốn giết tôi.”
Trong lần được đưa ra ngoài hít thở không khí trong lành, Mash bò thẳng một mạch đến rìa lâu đài thả mình rơi tự do như cách đã từng làm để trốn khỏi lâu đài trên không này.
Khi cậu đang rơi tự do, một con rồng bay vút qua. Mash vẫn chưa trốn được khỏi lâu đài. Gã cha ruột đã nhanh chóng đỡ được em.
Qua sự việc này, có thể thấy rằng tình phụ tử thật thiêng liêng, thật vĩ đại. Cảm động cảnh người cha cưỡi rồng cứu con gái. Lo rằng Mash bị lạnh, gã còn choàng thêm cho em một chiếc khăn.
Lần bỏ nhà ra đi đầu tiên coi như thất bại, nhưng em không bỏ cuộc. Em muốn ra khỏi đây và tìm hiểu chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mashle/FemMash) Su Kem
FanfictionTrong một lần đi lang thang, Mash tìm thấy một viên đá lạ và gặp sự cố.