ngoại - mash và người bạn bí mật

300 29 0
                                    

thật ra mash có một người bạn nữ bí mật mà cả nhóm không biết. cậu ta quen từ trước khi nhập học ở easton luôn cơ. thỉnh thoảng về ông già nhà thì cậu vẫn sẽ bí mật tìm đến cô ấy để nói chuyện phiếm và chia sẻ những chiếc bánh su kem ngon lành. cậu cứ nghĩ cô bạn mình quen cũng bình thường thôi cho đến khi nghe finn kể chuyện anh trai mình đang tìm một người, rồi còn đưa ảnh cô gái ấy cười thật tươi cho mash xem.

finn kể rằng rayne yêu cô này lắm. cô ấy hồi trước cũng học ở trường easton nhưng được gần nửa kì một thì lại xin nghỉ học rồi mất tăm mất. chẳng ai biết cô ta đi đâu nên anh trai finn mới dùng tí quyền lực để tìm kiếm. nhưng mãi đến khi trận chiến với nnocent zero vẫn chẳng thấy đâu. rayne nói cô ấy như tan biến khỏi cõi trần này rồi, biết vậy mà vẫn cố chấp tìm kiếm đến finn hay hội thánh nhân cũng thấy thương. tìm rõng rã lâu vậy mà mash lại thấy suốt. cậu ta sốc đến nỗi không còn tiếp thu được gì finn nói nữa.

mash đã suy nghĩ xem có nên nói cho rayne biết chỗ ở của cô bạn bí mật không. vì cậu ta thấy cô bạn thích sống kiểu hòa mình với thiên nhiên, hồn nhiên như cây cỏ và không bị sự xáo động của thế giới làm phiền. lúc mà mọi người đang chiến đầu với innocent zero thì cô bạn ngủ bán sống bán chết không biết một cái gì. có thể thấy cô bạn bí mật của mash không còn bận tâm bất cứ thứ gì nữa, thích sống một cuộc đời bình lặng, ở một mình đến khi già cũng được. nhưng mà không lẽ lại cứ để đại ca rayne tìm vậy suốt vậy mash cũng thấy tội lắm. nên thôi, kể cho ông anh nghe. mà ông anh nghe thấy vui ra mặt luôn ạ.




【rayne ames || hoàn thành】 thỏ, em và rayneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ