Note: Lwx nhỏ tuổi hơn Lqs, Lqs đã có bạn đời nhưng là bạo lực gia đình. Chữa lành cho Crisp.
01.
Khi hỗ trợ và xạ thủ lần đầu gặp nhau, Lưu Thanh Tùng lúc ấy 23 tuổi, đang ở độ tuổi sung sức nhất của cuộc đời, nhưng sự nghiệp của cậu đã ở độ tuổi xế chiều. Lâm Vĩ Tường năm nay 17 tuổi, hắn đã thi đấu từ LDL đến LPL, đứng thứ 3 máy chủ Trung Quốc và thứ 2 máy chủ Hàn Quốc, hắn vẫn có thành tích cao ở phiên bản xạ thủ chưa thi đấu chính thức lần nào.
Công việc của họ là một nghề cực kỳ ngắn ngủi và là một nghề mà đối tác đường dưới thường xuyên thay đổi. Nếu không có chuyện gì, Lâm Vĩ Tường hẳn là hắn sẽ có hỗ trợ thứ hai, không gặp tai nạn còn chưa chờ chính thức hợp đồng.
Lưu Thanh Tùng: "FPX Lưu Thanh Tùng, hỗ trợ."
Lâm Vĩ Tường: "Lâm Vĩ Tường, anh Lưu, ai không biết rằng chủ nhân của trang phục vô địch Thresh, hỗ trợ mà hàng triệu xạ thủ mong muốn lại đang ở trong tay tôi."
Lưu Thanh Tùng: "Đừng nói nhảm nữa."
Lưu Thanh Tùng đưa ra bàn tay hơi lạnh, mềm , ngón đeo nhẫn sáng lên cứng rắn lạnh lùng của kim loại, ánh mắt Lâm Vĩ Tường chỉ lướt qua cổ áo, ẩn giấu dưới đó là vết thương do bạn đời để lại. Hán không thể ngửi thấy mùi pheromone Omega trên người Lưu Thanh Tùng, cậu đã thuộc về ai đó.
Lâm Vĩ Tường đã gặp Lưu Thanh Tùng vài lần, Lưu Thanh Tùng không hề hay biết, ba năm trước đối với một người ở độ tuổi hai mươi dường như chỉ là ngày hôm qua, còn đối với một đứa trẻ mười bốn tuổi, đó là thời gian để một đứa trẻ trở thành người lớn. Lần đầu tiên họ gặp nhau là ở Paris, vào năm 2019, trong cơn mưa vàng đó, Lâm Vĩ Tường và cha anh đang ngồi trong khán phòng, theo dõi trận chung kết mà không hề hồi hộp và với chênh lệch sức mạnh rất lớn. Vị trí số hai Lưu Thanh Tùng, người đã sử dụng skill của Thresh để giúp đỡ mọi người.
Dưới cơn mưa vàng, Lưu Thanh Tùng chỉ là vô tình nhìn về phía khán phòng, nhưng Lâm Vĩ Tường lại cho rằng đó là đôi mắt nhìn về phía hắn. Từ đó trở đi, hắn bắt đầu truy đuổi những mảnh vàng đã thành cát bụi từ lâu. Giấu gia đình, hắn từ chơi trong đội quán cà phê Internet đến giải vô địch giải đấu thành phố, chật vật ở LDL, đổi đội lần lượt, ngủ trên giường ván và ngủ trên giường tầng trong ký túc xá, trong mùi ẩm mốc và ẩm mốc của những bức tường mục nát, hắn đã mơ mộng về hơi thở của Lưu Thanh Tùng.
Lưu Thanh Tùng đã gặp Lâm Vĩ Tường một lần và cậu đã tham gia với tư cách là hội trỡ và đội phó trong quá trình huấn luyện thử nghiệm. Các ứng cử viên ADC đến đây đều là những tuyển thủ LDL đỉnh cao, nhưng liệu họ có thể thích ứng được với nhịp độ cường độ cao của LPL và phong cách đảo đường của Lưu Thanh Tùng hay không đều phụ thuộc vào sức mạnh của họ.
Nếu thực sự có ranh giới đó, Lâm Vĩ Tường chắc chắn đã bắt cóc cậu và ép buộc quan hệ với Lưu Thanh Tùng, ngay cả người đi đường giữa Kim Thái Tướng trong quá trình luyện tập cũng phải than thở rằng sự trôi chảy của Lâm Vĩ Tường khi lần đầu phối hợp không hề thua kém đến so với đội chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GNASCHE] - Tình yêu em có vượt qua số phận này
Teen Fiction𝓟𝓡𝓞𝓙𝓔𝓒𝓣: 𝓖𝓝𝓐𝓢𝓒𝓗𝓔 - 𝓦𝓗𝓘𝓣𝓔 𝓓𝓐𝓨 "Gnasche", yêu người, yêu đến đau lòng. Một mối tình kéo dài bảy năm, khi mà tôi bước đi, liệu trong lòng cậu đau nhiều không? Một ngôn ngữ chân thành và sâu sắc của tình yêu có thể nói hết được về...