00: Tính cách chung

639 60 3
                                    

Tác phẩm trước đó: _rmedacylithe3257

Tác phẩm sau đó: fIipped_


Han "Peanut" Wangho không phải là người mê tín, nhưng bảng tin trang cá nhân lại có rất nhiều mấy bài viết như vậy. Han Wangho cho rằng đó là xu hướng, cậu cũng nên cập nhật đôi chút.

Tuy nhiên, ngoài tầm kiểm soát của Han Wangho, trò này lại cuốn hút đến kì lạ. Mặc dù đầu trang đã ghi là thuộc phạm trù khoa học nhưng chỉ dùng để tham khảo, không có tính vận dụng quá cao trong đời sống ở một vài phương diện, song, tuyển thủ Peanut ăn dầm nằm dề ở nhà chờ người yêu thi đấu xong sẽ đến chỗ mình tìm được thú vui suốt cả một buổi chiều.

" Anh Sanghyeok thuộc cung Kim Ngưu." Han Wangho biết điều này và nhớ được điều này, bởi vì cậu có theo dõi và đọc được khá nhiều trong những bài viết từ người hâm mộ của Lee Sanghyeok. Một trong những thông tin cậu thu thập được là đây.

Han Wangho thừa thắng xông lên,bước chân thẳng vào internet bao la thông tin để tìm ra những đặc điểm đặc trưng nhất của những người thuộc cung Kim Ngưu. Từ đó có thể lí luận và lí giải về suy nghĩ và hành động của Lee Sanghyeok.

I. Tính cách chung.

"Điểm chung của các Kim Ngưu là sự ổn định và trưởng thành. Họ luôn mong muốn một cuộc sống thoái mái không ganh đua, rủi ro, nguyên nhân nằm ở việc nguyên tố của họ là Đất nên những người thuộc cung này thường thiên về tính lâu dài nhiều hơn."

Điều này Han Wangho thấy là đúng, mà thực ra thì cũng không đúng lắm. Đồng ý rằng Lee Sanghyeok là một người ưa thích sự ổn định và lâu dài nhưng anh ấy lại là người thích hơn thua hơn bất cứ ai mà cậu biết.

Riêng chỉ việc Lee Sanghyeok thích chơi Liên minh huyền thoại chính là muốn ganh đua rồi. Han Wangho xoa xoa cằm, tỉ lệ rủi ro của trò chơi này cũng cao đó chứ. Giữa thắng và thua thì khả năng cho mỗi ván đều bằng nhau cơ mà.

Thế nhưng, Lee Sanghyeok lại gắn liền với trò chơi này cũng như với đội tuyển hiện đã hơn một thập kỉ, đây không phải kiên trì thì còn có thể gọi là gì đây?

Lee Sanghyeok dường như cũng không có ý định rời khỏi nơi này. Han Wangho đã thay biết bao nhiêu màu áo không khỏi cảm thán, con người này quả thật rất chung thủy.

Đây không phải nói mỉa, mà còn là dựa trên cảm nhận cá nhân trong mối quan hệ của cậu và Lee Sanghyeok. Cả hai đã ở bên nhau gần mười năm, Lee Sanghyeok trong suốt quãng thời gian đó đều không nhìn một ai khác cậu có thể khẳng định. Ban đầu, Han Wangho còn hay đùa rằng, chắc do cậu quá đẹp nên Lee Sanghyeok không thể rời mắt khỏi, sau này mới biết ngay từ lúc bắt đầu yêu, Lee Sanghyeok đã muốn cùng cậu kết hôn. Đầu tim kể từ đó cũng như đóng kén, nếu không phải cậu thì cũng chẳng là ai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[5:00 - Fakenut] Luận về bạn trai thuộc cung Kim Ngưu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ