Ấm Áp

117 9 6
                                    

Một buổi sáng yên bình, đã bị khuấy đảo bởi cuộc gọi video nhóm của Yuqi.

Người đầu tiên kết nối cuộc gọi, không ai khác chính là người yêu bé nhỏ Jeon Soyeon của Yuqi, hai người sau sự kiện tỏ tình đêm qua đã chính thức trở thành một nửa đời nhau, nhưng khi ánh mắt chạm vào đối phương vẫn không che giấu nổi sự xấu hổ, ngại ngùng.

Yuqi êm ái cất tiếng gọi Soyeon:

"Jagi ahhhh..."

Soyeon nghe tiếng gọi yêu thương lòng liền mềm nhũn, nở nụ cười trìu mến tính đáp lời ngọt ngào thì Shuhua đã là người tiếp theo kết nối cuộc gọi, hai người như có tật giật mình lập tức nín bặt.

Shuhua ngáp ngắn ngáp dài oán trách hỏi:

"Hey bro...Mới sáng sớm làm trò gì thế?"

Màn hình hiển thị thêm người tham gia, là nữ thần trong lòng không thay đổi của người hâm mộ Yuqi và Shuhua. Minnie giơ tay chào mấy đứa và cũng thắc mắc hỏi:

"Hello...Sáng sớm em triệu tập cả nhóm có chuyện gì vậy Yuqi?"

Soojin cũng tham gia cuộc vui trêu chọc:

"Yuqi lại gây ra hoạ gì sao?"

Yuqi xì một tiếng, hoạ gì chứ, người ta muốn thông báo tin vui với mấy người đây. Yuqi ngó ngó màn hình, cơ mà quý cô Cho Miyeon đâu rồi, cái người cuồng công việc đó lại mất tích nữa rồi.

Nghe Yuqi nhắc đến Miyeon, Minnie mới ngộ ra nảy giờ cảm thấy thiếu thiếu cái gì, thì ra là thiếu người trong lòng, mới sáng nàng đã bận gì đến nỗi không bắt máy thế này. Minnie tâm tình hụt hẫng hẳn ra, cô thấy nhớ nhớ người con gái đó rồi.

Vẫn chưa thấy bà già Miyeon có dấu hiệu kết nối, Yuqi không để mọi người chờ lâu, cô vẻ mặt nghiêm trọng thông báo với mọi người:

"Thứ 7 này vào lúc 9h sáng, các tỷ muội xinh đẹp vui lòng có mặt đầy đủ đúng giờ tại địa điểm XXX."

Yuqi còn nhấn mạnh:

"Không gặp không về".

Yuqi không quên nháy mắt nhắc nhở:

"Nữ thần Minnie vui lòng nhắn nhủ đến Công chúa Miyeon dùm em nhé".

"Tan trường".

Nói xong Yuqi bá đạo ấn nút kết thúc cuộc gọi kết thúc tút tút tút...

—————————
Tại văn phòng làm việc của Miyeon.

Đây là lần thứ hai Minnie trở lại căn phòng này, cùng đến một căn phòng nhưng mang theo tâm tình không giống nhau. Lần trước Minnie đến với sự tò mò, muốn trêu ghẹo người con gái xinh đẹp nổi tiếng lừng danh này. Lần này Minnie đến mang theo sự hồi hộp cùng một chút nhớ nhung với nàng.

Minnie hít một hơi sâu rồi giơ tay gõ cửa, rõ ràng gõ vào cửa mà Minnie cảm giác như tự lấy tay gõ vào tim mình không bằng, sao nghe tiếng tim đập gấp gáp, hô hấp trở nên không thông lạ thường.

Miyeon đang tập trung vào kết quả báo cáo tâm lý của một đứa nhỏ chín tuổi, với mọi khách hàng của mình nàng luôn tận lực hết lòng, cộng thêm trái tim đặc biệt yêu quý trẻ em, nên đối với trường hợp này Miyeon càng đặc biệt để tâm. Vì vậy Miyeon tập trung đến nỗi không màng xung quanh, bỏ lỡ cuộc gọi nhóm của Yuqi cũng không hề biết, mãi đến khi tiếng gõ cửa vang lên mới làm gián đoạn đi sự tập trung của nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MIYEON X MINNIE] [MIMIN] SAU ÁNH HÀO QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ