Party
"Ano Zach game kaba mamaya?" tanong ng kaibigan ko na si Fore. Napag-usapan kasi namin na pupunta mamaya sa bar after namin mag trabaho.
"Bakit mo yan tinatanong fore? Ovius na game yan di kapa nasanay." komento naman ni Jea na pinsan ko.
Umirap ako sa sinabi niya may time din kaya na hindi ako sumasama sa kanila. Oo ngat gusto ko magawa ang lahat ng gusto ko pero minsan naman di ako pumupunta sa bar lalo na kapag masakit ulo ko.
"Sure saan ba?" Tanging nasagot kuna lang.
"I'll message you the location." Aniya ni fore saka nag paalam.
Pinagpatuloy ko na lamang ang pagligpit ng gamit ko para makauwi na sa Bahay para magpalit ng damit para sa pupuntahan namin party mamaya. Matapos ko iligpit ang lahat ng gamit ay agad na akong umalis sa office ko na binigay ni daddy sa sarili namin company, maybe I love freedom and I like to make some fun but marunong naman ako magtrabaho para hindi kuna iasa sa magulang ko ang luho ko, may pagkakataon nga lang minsan na humihingi pa ako sa kanila, but they don't mind naman.
Agad akong pumunta sa sarili kung sasakyan matapos lumapag ang elevator sa ground floor, lumapit ako sa white kung porsche na regalo sa akin ng parents ko ng nakaraang taon.
Will it isn't my dream car but okay na din maganda din naman ito.I would say that I am wearing a red dress that falls gracefully just above my knees. The dress is sleeveless, allowing for a hint of my décolletage to be revealed through the V-cut neckline. It fits snugly at the waist, accentuating the curves of my body. To complete the ensemble, I have opted for a pair of elegant black heels, adding a touch of sophistication to the overall look. Ginala ko ang aking paningin sa buong bar Ng makita ang aking mga kaibigan ay saka ako lumapit sa kanila.
"Zach, buti nandito kana akala ko Hindi kana pupunta eh." Biro ni Fore kaya inirapan kuna lang siya kasi batid kung alam niya na pupunta talaga ako.
Fore is with her fiance while Jea is silently drinking, actually Jea is not a type of gir who unusual came here masyado kasing seryoso ito sa buhay kaya walang ibang ginawa kundi magmokmok sa loob ng Bahay nila.
"Tayo lang ba? Di kayo nag invite Ng iba?" I asked.
Umirap nmn si Fore "offcourse i invited our friends, kaso yung iba di ata makakapunta." Aniya while sipping her drinks.
Tumango na lamang ako saka nagsimulang uminom makalipas ang ilang Oras ay naramdaman ko na medyo tinamaan na ako ng alak kaya umalis na ako sa kinauupoan ko saka nag order ng cocktail sa counterbar bago pumunta sa dance floor naka ilan shots pa ako bago tuloyang tumayo para sumayaw maslalong umingay ang bar kaya sinabayan Kuna lamang ang malakas na musika ng pagindayog Ng akong katawan.
Naramdaman ko na maylalaking lumapit sa likod ko ngunit hindi kuna lamang siya pinansin dahil narin seguro sa epikto ng alak na na inom ko kaya nakakaramdam narin ako ng pagkahilo.
"I like your scent." komento ng lalaki sa likuran ko ngunit ko ko na lamang siya pinansin at naglakad papunta sa mga kaibigan ko na sumasayaw narin ngayon.
"Whar happend on you? You look like you doesn't enjoy this nigth huh?" Aniya ni Jea na nakatayo lang habang ang mga kaibigan ko ay nagsasayaw na sa gitna ng dance floor.
Will maybe your curios why Jea is always with me when I'm going to bar, the answer is she like my bodyguard when i'm going here. Request ni mom sa kanya iwan bat pumayag naman itong pinsan ko.
YOU ARE READING
When The Dark Came (TPRS #1)
RomanceStatus : ongoing Posted : March 13 2024 - Zachary Morgan was born in one of the richest in the country a spoiled brat child of Mrs and Mr Morgan. She love freedom so much lahat ng gusto niya ay ginagawa niya kahit ang mga magulang niya ay sumasakit...