#1

1.2K 149 11
                                    

Son siwoo nhẹ nhàng nâng mặt của Suhwan bằng hai tay rồi hôn lên môi chàng xạ thủ. Như bị điện giật, cậu theo phản xạ đẩy anh ra rồi dựa lưng vào tường đờ người ra, mắt không tin nổi nhìn người anh cùng đội tuyển. Siwoo bị đẩy ngã lên phần giường mềm mại phía sau, không đau lắm nên anh cũng không tỏ ra quá nhiều đau đớn. Ánh mắt không biến sắc liếc lên nhìn suhwan trước mặt giống như con thỏ bị dọa sợ nhìn anh đầy cảnh giác. Suhwan tâm tình bây giờ thực sự rất hoảng loạn, vì người anh cùng đội tuyển lại đi hôn cậu. Bản thân cậu chưa bao giờ hôn ai, cũng chưa từng tưởng tượng ra mình sẽ có thể hôn một người đồng giới. Cảm giác rùng mình dọc sống lưng khi cánh môi được son dưỡng ẩm mịn của siwoo áp lên đôi môi có phần khô khốc của cậu khiến cậu ngượng ngùng khủng khiếp. Cậu che đi miệng cậu lại rồi bối rối lẩm bẩm trấn an bản thân:

"Hyung..."

"Em có thích nó không?"

"...Dạ?" Suhwan bất ngờ trước câu hỏi đột ngột của người anh, không biết phải trả lời thế nào. Cậu có thích điều đó không, bản thân cậu cũng không rõ nữa. 

"Chẳng phải suhwan bảo muốn có kinh nghiệm trong việc hôn hít gì đó sao?" Siwoo thản nhiên trả lời, đôi mắt nai tơ nhìn cậu em trông rất ngây thơ vô tội như rằng việc mình làm là trong sáng và chỉ mang mục đích giáo dục. 

Khi siwoo toan đứng dậy dừng cuộc trêu đùa này, nệm lún xuống khiến suhwan giật mình lùi ra đằng sau trông rất chột dạ, sợ người anh lại làm lại điều khủng bố vừa rồi. Nhìn thấy khuôn mặt vì căng thẳng mà căng cứng cả cơ thể nhìn anh khiến siwoo đột nhiên muốn trêu cậu thêm một chút nữa.

"Suhwan à, em muốn tập một lần nữa không?" Siwoo từ từ đến gần suhwan, chiếc đệm căng lún theo từng di chuyển của anh thực làm cậu rất muốn đứng dậy trốn chạy ngay lập rức. Nhưng như bị một sợi xích vô hình khóa lại, cơ thể suhwan cứng đờ chỉ biết trơ mắt nhìn thân ảnh ngay trước mắt càng ngày áp sát mình. Đến khi hai tay của siwoo đã vòng qua cổ của suhwan, đôi môi cả hai sắp chạm nhau một lần nữa thì cậu cuối cũng cũng lấy lại được quyền tự chủ mà vội chặn nụ hôn bằng bàn tay của mình. 

"Hyung.. Em nghĩ chúng ta không nên làm vậy.." Suhwan lắp bắp giải thích cho anh nhưng ánh mắt lại không dám nhìn thẳng vào anh. Cậu tránh đi ánh mắt chằm chằm như muốn đục lỗ trên mặt cậu của siwoo, bản thân đang cố gắng suy nghĩ một đường lui để tháo chạy. 

Vì suhwan quay mặt tránh đi, siwoo có thể thấy rõ vành tai đỏ rực đầy bắt mắt của cậu cho thấy chàng xạ thủ đang xấu hổ và ngại ngùng đến chừng nào. Siwoo nheo mắt nhìn cậu cười đến lại vui vẻ, nhìn xuống bàn tay thon dài đang chặn miệng của mình thì liền muốn gỡ nó ra. Suhwan thấy siwoo không nói gì, không gian im lặng khiến cậu có chút hồi hội không biết từ đâu. Cậu chầm chậm liếc mắt thì thấy anh vẫn nhìn mình, mím môi định mở lời thì lòng tay truyền đến cảm giác mềm mại ẩm ướt. Nhận ra siwoo đang liếm lòng bàn tay mình, suhwan xấu hổ đến mặt đỏ bừng, toan muốn rút tay lại nhưng siwoo đã nhanh tay nắm lấy cổ tay cậu không cho chạy thoát. Đầu lưỡi linh hoạt nhẹ nhàng liếm láp lòng bàn tay của suhwan còn ánh mắt vẫn theo dõi tâm trạng của cậu em. Suhwan bị anh trêu đùa với lòng bàn tay cảm thấy nhộn nhạo, xúc cảm từ lòng bàn tay nhột nhột khiến cậu run run tay. Cuối cùng không thể chịu nổi mà đầu hàng thả lỏng tay rồi mặc cho anh quấy. 

Siwoo ngừng đầu lưỡi của mình rồi chăm chú nhìn khuôn mặt mơ màng ửng đỏ của cơm nắm nhà mình, môi không tự chủ được cũng cười đến xinh đẹp. Anh xích lại gần Suhwan rồi ghé vào tai em nhỏ thì thầm:

"Nhìn khuôn mặt em anh còn tưởng em thích anh đấy" Hơi thở của siwoo lởn vởn bên tai suhwan khiến cậu run rẩy, lời nói của anh như hồ ly mà cọ cọ vào trái tim cậu thanh niên trẻ.

"Hyung.. thích em ạ?"

"Ồ... Suhwan của chúng ta ai mà không thích chứ" Siwoo nhe răng cười khúc khích, xong rồi không chần chừ mà áp môi mình lần nữa lên trên cánh môi đang hơi mở của suhwan. Chiếc lưỡi không an phận của anh luồn vào bên trong khoang miệng của cậu rồi kéo cậu vào một nụ hôn nóng bỏng. Suhwan buộc phải đuổi theo nhịp độ của anh, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau ướt át, tạo ra âm thanh ái muội xấu hổ. Cơ thể của anh và cậu cũng sát gần nhau hơn, cậu trong một lúc cuốn quá sâu và nụ hôn đã đẩy anh xuống giường rồi đè anh ra hôn tiếp. Tóc mái dài của suhwan chạm vào trán siwoo khiến anh cảm thấy nhột nhột, còn đôi môi thì bị cậu em cắn xé nuốt chửng. Hai bên không ai chịu nhường ai mà tiếp tục chìm sâu vào trong nụ hôn. Đến khi son siwoo không chịu nổi nửa, đánh liên tục vào cánh tay của suhwan bảo dừng lại thì hai cánh môi mới từ từ tách nhau ra một chút. Suhwan rời khỏi đôi môi đỏ mọng kia để lại một sợi chỉ bạc, ánh mắt cậu đôi chút mất tiêu cự mà nhìn xuống siwoo, cố gắng khống chế hơi thở của mình. Siwoo thu hết biểu cảm của suhwan vào trong mắt, sự mê đắm trong ánh mắt cậu đã vạch trần tâm trạng của chàng xạ thủ bây giờ. 

"Hôn vụng về quá đó, em là chó hay sao mà cắn anh vậy" Siwoo đùa, bàn tay anh chạm vào đôi má nóng bừng của cậu em để xua tan đi bớt không khí mập mờ nãy giờ. Suhwan không nói gì, chỉ im lặng nhìn anh. 

"Hôn anh thích lắm không?" Siwoo cũng thoải mái cười cợt, hỏi lại câu lúc nãy.

"Em không biết nữa.. để em thử lần nữa xem sao" Suhwan đột nhiên lên tiếng, siwoo còn chưa kịp ú ớ gì thì khoang miệng lại tiếp tục được lấp đầy. Lần này thì suhwan đã là người chủ động, cậu luồn lưỡi vào bên trong rồi tiếp tục chìm đắm trong khoang miệng ấm áp ấy. Siwoo cũng dung túng để cậu thoải mái hôn hôn làm càn, còn mình thì tiếp tục hưởng thụ nụ hôn này. 

---

"Siwoo hyung, anh vừa đi vật lộn với ai à?" Jihoon tay cầm cốc latte dâu của nó, xoa xoa tóc mái tóc nhìn người anh đầu bù tóc rối quần áo xộc xệch của mình bước vào bên trong phòng sinh hoạt chung. Siwoo ngước mắt nhìn con mèo kia rồi cười khẩy, cũng không giải thích gì mà đi đến sofa nằm phịch xuống trông đến là bầy hầy, theo sau là suhwan cúi đầu lẽo đẽo ngay sau người hỗ trợ của mình khiến Jihoon không thấy được mặt của thằng bé. 

"Có lẽ vậy" Siwoo đáp lời Jihoon, chân đạp nhẹ vào eo chàng xạ thủ đang ngồi một góc trên sofa. Suhwan nghe thấy thế thì cứng người, mím môi nhìn anh đầy khó xử xen lẫn một chút xấu hổ. Chỉ có Jihoon ngơ ngác nhìn hai con người kia mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

Khi Jihoon quay đầu đi đến bàn máy tính chơi game, siwoo đang bấm bấm điện thoại liền ngừng lại, bàn tay mon men đến gần suhwan rồi đan hai tay vào với nhau. Suhwan thấy được thì trừng mắt đầy xấu hổ nhưng không dám hét lên, cuối cùng mặt đỏ bừng xì khói khiến siwoo bật cười nhẹ. Mười đầu ngón tay họ đan vào nhau, cảm nhận hơi ấm từ đối phương.

"Suhwannie nếu muốn có thể kinh nghiệm thì cứ tìm anh nhé"

Suhwan nhìn xuống người con trai đang nhe răng cười kia, ánh mắt dường như chỉ có anh, miệng mím một khắc rồi đáp:

"Vậy mong siwoo hyung chiếu cố em"

[Peyhends] Tập thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ