Cho Au nói xíu nhé :
Fic này là đoản văn, cốt truyện chính xoay quanh hai bé, chủ yếu là H thôi, chấm phẩy mất kiểm soát, lưu ý là "đoản văn".
_______________
Cậu-Khaotung Thanawat, 19 tuổi, từ nhỏ đã không có ba, chỉ có người mẹ đã ngoài 20 của mình. Hiện tại mẹ của cậu còn rất trẻ để tiến thêm bước nữa..
Khaotung thường bị bạn bè trêu chọc vì không có ba, bà thấy vậy nên cũng thương xót cho cậu. Mẹ của Khaotung là một người hiền hậu và sống rất có đức cho con cái, nhiều khi Khaotung bực tức mà thốt ra những lời lẽ không mấy tốt đến bà.
Như mọi khi Khaotung sách cặp đến trường từ sớm, hôm nay là thứ 7 nên cậu đã mệt lừ khi đi học từ đây tới trưa.
Khaotung không ăn sáng mà vội vã mà đi, khiến mẹ cậu có chút nhói lòng...bà quyết định sẽ cho con của mình có sức sống như mấy đứa trẻ khác.
___________
Sau một ngày học dài đẳng, cậu lê cái thân xác không chút vui vẻ mà về nhà.
Vừa mở cửa đã nghe tiếng nói chuyện của mẹ mình và...một người đàn ông.
Cậu bất chợt ló đầu vào nhìn thì bị mẹ phát hiện mà kêu lớn.
"Nào Khaotung, vào đây chào hỏi ba con đi"
Cậu ngạc nhiên trước câu nói của mẹ, nhưng vẫn bước sang ghế và ngồi xuống đối diện người đó.
"Mẹ à...chưa cưới mà, sao lại nói như thế.." Khaotung nói nhỏ với mẹ của cậu.
"Au...mẹ đang muốn con được vui vẻ hồn nhiên hơn thôi...vả lại mẹ không muốn con buồn phiền đâu.." bà xoa đầu cậu ôn nhu nói.
Khaotung để bà xoa đầu còn mình thì nhìn sang người đàn ông đó.
"Dạ...chào chú, chú tên gì vậy ạ?" Cậu chấp tay chào hỏi.
"Hừm...đừng gọi thế chứ nhóc con, cứ gọi là ba đi"
"Dạ....ba khap.."
"Ừm...chú tên là First Kanaphan, 25 tuổi, từ nay sẽ là ba của cháu" First nói xong thì cười ranh mãnh nhìn cậu.
Bất chợt cậu rùng mình vì nụ cười đó....mẹ mình cưới trúng người điên hay sao vậy....
"Th-thôi, con lên phòng nhé, mẹ và ba...ở đây đi ạ.." cậu nói xong một phát phóng thẳng lên lầu.
"Hừ...thằng bé này. Mà anh đừng để ý, nó từ đó tới giờ là vậy rồi" bà nói rồi nhìn sang anh.
First không chú ý đến bà mà tâm trí vẫn nhớ tới cậu nhóc khi nãy... dễ thương quá..suy nghĩ thoáng chốc lướt qua đầu anh.
Thật ngu xuẩn
_____________
Họ đã kết hôn với nhau, và cậu dần cũng quen với việc này nên cũng rất hòa nhập với anh.
Vào một ngày, bà có công việc đột xuất cần xử lí gấp nên sẽ đi ngay.
"Ba con nó à, em đi công tác khoảng 5 tháng mới về nhé....nên ba con hai người nhớ giữ gìn sức khỏe thật tốt nha.." bà luyến tiết nói trên tay còn cầm vali.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seri H+] | FirstKhaotung
RandomFic : Seri H+ Fic này là fic thứ 2 tôi viết rồi, mà fic kia cũng chưa có xong nữa. Tự dưng thấy hứng thú mà tạo thêm fic nữa đó Fic này sẽ ra tới "2025-2026" là ngừng nhé, Au cũng không chắc là bao nhiêu chap nữa, nên mấy nàng nào dưới 18 thì không...