Cậu bước xuống nhà với tâm trạng bực dọc do First quá mạnh bạo miệng cậu bây giờ rất đau và rát.
Cổ họng cậu khô thốc nên cậu quyết định đi sang phía tủ lạnh lấy nước uống.
"Hơi...không có nước lọc..." cậu vơ đại một chai nước ép.
"Em đứng lại đó cho anh" anh bước xuống và đi đến gần cậu.
"...Au, em đang đứng nè còn đâu?" Cậu nhìn anh trong tay vẫn đang cầm chai nước ép "Anh xuống đây làm gì?" nói xong liền hốc hết chai nước ép.
"Em tính đi đâu? Còn chưa xong mà?"
"Bộ anh không thấy hả?" Cậu vứt chai vào thùng rác bên cạnh, rồi nói "Em đang đi xuống lấy ít nước đây. Anh bạo quá đấy..làm miệng em mỏi muốn banh"
"Chỉ có vậy thôi, anh thấy chưa đủ"
Anh kéo cậu lại không một chút do dự nào. Chưa kịp để cậu phản ứng thì tên to xác này đã vác cậu trên vai rồi.
"Anh mau bỏ em xuống" cậu la hét.
Cậu gợi cảm như vậy? Bảo anh tha cho là điều không thể, chính cậu cũng biết khi lên giường anh là người quyền lực và mạnh bạo như thế nào. Vì một bước đi sai lầm đã khiến cậu liệt giường thêm lần nữa.
Anh đặt cậu xuống và nhìn chằm chằm vào cậu, cậu mệt mỏi lắm chả muốn cho anh đụng chạm nữa đâu.
"Em đang mệt lắm, không được đâu. Anh cũng nghĩ ngơi đi mai còn phải đi làm?" Cậu thở dài bất lực nhìn anh lùi xa ra một chút.
"Không sao, anh hủy làm một bữa cũng không có vấn đề gì"
"...Nhưng em thì có vấn đề đấy"
"Vấn đề?" Anh nhìn cậu khó hiểu.
"Đúng vậy, cho nên là. Đi ngủ" cậu bước qua mặc anh đứng bất động.
Anh cũng đến giường theo cậu, cậu quay lại và tán cho anh một câu.
"Anh ngủ ở sofa" cậu lạnh lùng nói với anh.
"Không, tại sao anh lại ngủ ở sofa chứ?"
Cậu im lặng mặc kệ anh phóng lên giường đắp chăn kín người mà ngủ. Anh đã nhịn cơn dục vọng từ nãy đến giờ nhưng vẫn nén chịu do cậu là người thích dài dòng.
Anh leo lên giường kéo chăn của cậu ra và đè chặt cậu dưới thân mình làm cậu rên rỉ nhẹ.
"Ưm để em ngủ" cậu quay mặt đi chỗ khác mặc anh đè trên người cậu.
"Anh cứng rồi, không ngủ được"
"Anh tự mà xử lý đi để em yên" cậu nhắm mắt nói.
Anh thấy cậu bướng bỉnh liền đút một tay vào huyệt nhỏ đang phơi ra ngoài.
Cậu rùng mình rên nhẹ khi tay anh tiến vào sâu bên trong cậu. Cảm giác khi tay anh vào trong như có luồng điện kích thích mong muốn của anh càng mãnh liệt hơn nữa.
"Ưm ư...a...Fi...First..."
Anh dùng một tay xé toạt cái áo sơ mi của cậu. Cậu giật mình một cái rồi hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seri H+] | FirstKhaotung
De TodoFic : Seri H+ Fic này là fic thứ 2 tôi viết rồi, mà fic kia cũng chưa có xong nữa. Tự dưng thấy hứng thú mà tạo thêm fic nữa đó Fic này sẽ ra tới "2025-2026" là ngừng nhé, Au cũng không chắc là bao nhiêu chap nữa, nên mấy nàng nào dưới 18 thì không...