|1.1|.[Shuca/R18]: Vô tình gặp gỡ.

58 6 4
                                    

Hôm nay là một ngày tồi tệ đối với Luca - một mafia boss có tiếng nhất cái thành phố phồn vinh này. Sở dĩ lý do khiến cho một ngày của vị đại ca ấy trở nên tồi tệ là vì tối nay anh ấy được mời để dự một bữa tiệc do người mà lúc trước anh đã bị lừa một vố tổ chức.

Thật sự là Luca đã định từ chối cái thư mời văn xuôi đó rồi nhưng lại có một việc đã thúc đẩy niềm phấn khích của anh được viết trong bức thư.

'...Có một món hàng ngon tôi vừa mua được ở phiên đấu giá, hãy đến và xem qua một chút. Nếu cậu vừa ý, tôi sẽ để cậu sở hữu nó một đêm coi như là lời xin lỗi vì lần trước đã đẩy băng của cậu vào tình thế khó khăn và nguy hiểm."
Ký tên,
Ông Joseph.'

Lão già đó đúng là một con cáo già bẩn thỉu, hắn ta lợi dụng tất cả để đạt được địa vị và tham vọng cho bản thân mình. Nhưng điều này không làm chàng mafia boss bận tâm, điều mà anh quan tâm ở đây là "món hàng" mà hắn ta đã đề cập, có thể đó là một cô gái đáng thương bị bọn xã hội đen bắt đem bán.

Luca chưa gì đã kết luận ngay và cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc hắn ta sẽ mua người để phục vụ thú vui tiêu khiển của bản thân, hắn quả thật là một tên đàn ông đáng kinh tởm. Anh chàng tóc vàng nhìn về hướng xa xăm của căn phòng làm việc mà trầm ngâm suy nghĩ, đồng thời cũng tưởng tượng xem món hàng đó sẽ trông ra sao, chắc hẳn đó là một cô gái cỡ mười mấy tuổi với làn da trắng vì anh biết gu thẩm mỹ của tên khốn đó cũng không đến mức tệ.

Không chần chờ thêm nữa, Luca liền vươn tay với lấy chiếc áo khoác trắng mềm mại của mình trên giá treo, anh khoác nhanh lên vai và bước ra khỏi căn phòng rộng rãi tràn ngập ánh đèn sáng chói của mình.

"Thưa đại ca, xe đã chuẩn bị xong hết rồi ạ" bọn đàn em của chàng mafia boss đã đứng đây chờ ngay lối vào từ bao giờ, bọn chúng nhanh chóng mở cửa xe ra và mời đại ca của chúng đặt chân lên chiếc Rolls-Royce màu trắng trị giá 370.000 USD đầy sang trọng được đậu cẩn thận bên lề đường.

"Tụi bây nhớ những điều tao đã nói rồi đúng chứ? Cứ thế mà làm" Luca chỉnh lại nón của mình một chút rồi cười khẽ nhìn qua tụi đàn em, một nụ cười bỉ ổi thấy rõ.

"Dạ vâng, tụi em sẽ không làm đại ca thất vọng đâu ạ" nói xong bọn đàn em cũng gấp rút lên một chiếc xe màu đen đang đậu phía sau chiếc Rolls-Royce của Luca, và đồng thời sẵn sàng để theo dấu của anh.

Thấy thế, chàng mafia boss khẽ cười khẩy rồi leo lên chiếc xe của mình. Anh phóng hết mã lực đến chỗ của lão già Joseph đó một cách điên cuồng nên không mất quá nhiều thời gian. Đến nơi, Luca đậu thẳng vào một hàng xe xa xỉ, nhìn sơ thôi cũng biết đó đều là xe của giới thượng lưu cũng như là khách mời của ông ta ngày hôm nay.

Vừa đặt chân vào cửa, hai tên bảo vệ còn không thèm soát thư mời của Luca, chỉ đợi anh chàng tóc vàng kia chủ động đưa thì mới lấy. Bởi lẽ anh là một tên máu mặt trong giới ngầm nên ai cũng phải e dè khi tiếp cận, kể cả những tên ngang hàng.

Ngay khi Luca bước vào, anh nhận thấy xung quanh thật náo nhiệt bởi tiếng nhạc ầm ĩ và có rất nhiều người đang trò chuyện cùng nhau, ai ai trông cũng thật sang trọng. Quả nhiên đây là một bữa tiệc mang lại sức hút lớn cho lão cáo già đó.

| REQUEST ALLLUCA | Ổ sìn bạn mafia bot 😫❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ