Xán Anh - học sinh lớp 12, hiện đang theo học tại trường cấp ba trọng điểm tại khu đô thị seoul sầm uất. Với nguyện vọng đỗ đại học ngành kinh tế luật, cậu mỗi ngày đều chăm chỉ học tập và ôn thi.
Dạo nay, cậu cảm thấy tự học ở nhà có vẻ không ổn, cậu mảy may chẳng tập trung. Thế này thì có khi trường thấp cũng vào chẳng nổi nữa là. Vậy nên Xán Anh quyết định đổi nơi học. Sau khi được bạn bè giới thiệu về thư viện thành phố, vừa miễn phí lại rộng rãi, cậu quyết định cuối tuần sẽ ghé qua.
Thứ bảy đó, cậu tạt qua với hi vọng sẽ có được chỗ học ổn áp. Ai mà dè phải đứng xếp hàng làm thẻ, newbie như y thiệt khổ, chả biết có thể điền sẵn ở nhà. Ấy vậy mà cậu còn điền sai địa chỉ, xếp 2 lượt hàng dài, ai cú Xán Anh đi; cuối cùng tốn 1 tiếng làm mỗi cái thẻ.
Sau cả tiếng vật vã, mồ hôi nhễ nhãi, Xán Anh đây cũng lên được lầu để tìm chỗ học. Cậu tới vào giờ còn sớm, trống khá nhiều chỗ, cậu đi vài vòng để xem chỗ nào hợp vận mình =)))))))))
Vừa đi được 10 bước, cậu nhìn thấy anh chàng kia, phải nói là bị hớp hồn liền. Lý Xán Anh cậu nhận ra bản thân yêu đàn ông từ thuở cấp 2, tuy cậu không thể hiện ra với mọi người, nhưng có vẻ không ai bài xích về vấn đề giới tính của cậu cả.
Trời ơi phải nói là đời cậu sống 18 năm mà chả gặp ai xinh đẹp như vậy, ủa mà đàn ông mà xinh á, hơi kỳ nhưng mà ảnh đẹp xĩu á trời. Cậu thiết nghĩ ảnh vô vai công chúa hay hoàng tử đều xuất sắc. Người này mặc áo thun màu nude, quần thun đen, mái tóc dài nhưng không hề xuề xoà, lại còn được buộc nhúm nhỏ sau gáy siêu đáng yêu.
Gương mặt thanh tú, sóng mũi cao cùng đôi môi hồng. Làn da ngăm nhưng trông vô cùng mềm mại. Cậu thấy bản thân mình tự dưng bị rung động với người ta thiệt rồi, đúng là vừa gặp đã yêu có khác.
Nhanh nhảu chọn ghế đối diện dãy anh ấy ngồi, từ góc này cậu chỉ thấy được góc nghiêng của anh đẹp trai thôi, cơ mà thế là quá được rồi, trực diện chắc xĩu khỏi học quá !!!!!!
Xán Anh ngồi đây 3 tiếng rồi á, cứ mệt là ngó lên nhìn ảnh. Người gì mà tay cũng đẹp á chời, ngón tay thoăn thoắt trên bàn phím, đôi mắt nghiêm nghị tập trung !!!!! Cậu thấy mình y như thiếu nữ mới lớn đồ, biết thổn thức =))
Mà giờ cậu đói rồi, chắc về thôi. Hôm nay tập trung quá luôn, lần sau chắc lại tới, mà không biết có anh kia không ha hehe. Thui coi như duyên gặp lại, bai anh đẹp trai nhê.
BẠN ĐANG ĐỌC
tonbin | vô tình
Fanfictionhs cấp 3 - anh sv --------------- câu chiện dựa trên điều có thật