Góc lưu ý trước khi đọc, vì cái này là AU học đường, băng đảng côn đồ các thứ nên mọi nhân vật sẽ rất hay nói tục và cư xử khá là OOC, nếu mọi người không thoải mái về vấn đề này thì có thể thoát ra nhé.
Và trình viết văn của mình nó non vãi ra nên là chỉ có thể cố được nhiêu hay nhiêu =))))))✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*✧・゚: *✧・゚:*
"Nghe nói băng của đàn anh Dazai lại đánh nhau với băng của đàn anh Dostoyevsky ấy"
"Nữa hả? Lần thứ ba trong tuần rồi đấy? Mà lần này vì chuyện gì vậy?"
"Không biết nữa, nhưng nghe bảo do mâu thuẫn tranh chấp sân bóng ha xích mích gì ấy... Tao cũng không rành"
"Ầy...."
"Thế là hai bây không biết rồi, tao nghe là do hai đàn anh đang theo đuổi cùng một cô gái đấy, nên mới đánh nhau để xem ai giành được sự chú ý của mỹ nhân đó"
"Rồi sao nói nghe chắc ăn vậy cha nội?"
"Tao có nguồn tin mà, bao đảm đúng"
"Thế không biết cô gái may mắn đó là ai nhỉ? Chắc đẹp lắm"
*Thực tế*
"Bố cấm mày ve vãn cánh tay trái của bố, đjt con mẹ nó? Mày nghĩ mày là ai mà đòi quen Chuuya hả?"
"Bằng việc tao sẽ đem em ấy về băng tao và làm Phu nhân của Dazai Osamu tao đây, nhé!"
"Mắc ói, có cái lon bố mày cho. Và mày kêu thằng Suehiro của mày cút về luôn, bớt đụng chạm Đội trưởng nhà tao"
"Không thích ấy? Rồi mày định làm gì tao? Đán- Đù má nó, đánh thiệt hả thằng chó?"
"BỐ MÀY LÀ CHUỘT"
"Nên cản không? Dù sao cũng ấy ấy quá, người ta dòm.." - Sigma gãi đầu nhìn hình ảnh hai tên hơn m8 vật nhau dưới đất không khác gì hai con mèo. Nói thật, muốn đội quần quá.
"Kệ đi, hai thằng khùng thôi. Qua bên kia mua nước uống còn ngon hơn xem hai thằng này đánh nhau.. " - Thế là Chuuya kéo tay Sigma qua bên kia đường mua nước thật, bỏ mặc hai vị Thủ lĩnh bem nhau khí thế.
Nhưng Sigma vẫn cứ lâu lâu quay đầu nhìn diễn biến cuộc ẩu đả, và vô tình nghe được cuộc trò chuyện này. Tai y khá thính, cảm ơn ạ.
"Bố cấm mày qua lại với Chuuya!!"
"Ơ hay? Mày bồ em ấy ha gì? Đù má, chơi mà chơi giựt tóc má ơi!!"
"Nếu là bồ thì sao? Thế thằng nào đang ngắt tao hả? Chơi mà chơi ngắt, đcm"
"Bồ thì tao bắt chia tay! Tao đẹp trai lai láng như này phải là người yêu em ấy, thằng mặt chuột như mày chỉ đáng đứng phía sau chúc phúc cho hai đứa tao! Má, đừng giựt nữa đauuuuu!"
"....." - Mặt Sigma bây giờ có thể miêu tả bằng từ "khinh ra mặt", vì y không nghĩ lại có người có thể hốt lên những câu như thế, nhất là từ mồm người bình thường không nghiêm thì cũng khá ổn áp như Dostoyevsky.
"Này" - Sigma xoay lại nhìn người vừa kêu y, là Chuuya.
"Đừng nghe hai tên kia nói nhảm, tao không hề hẹn hò với hai tên đấy. Fyodor càng không, và tên khốn kia càng không nữa. " - Chuuya hừ, buông tay Sigma ra sau khi cả hai đã đến một quán nước ven đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu] - Tình yêu nơi Băng đảng
FanfictionTruyện viết chơi để mừng ngày page đạt 1k followers =)))))))))))))