|3P| Thư ký thỏ (end)

2.2K 55 13
                                    

"Em nữa Kim Tổng, em cũng muốn tinh trùng của ngài."

Jeongguk thấy anh trai mình được bắn cho thoả mãn cũng thèm lắm chứ. Em chủ động rời khỏi bụng gã.

"Được."

Chút xíu thế này với gã đã là gì. Một phát đã thành công lật được người Jungkook xuống dưới. Rút dương vật ra, nhìn từng dòng hỗn hợp đục ngầu đang chảy xuống đệm khiến Taehyung nhếch môi hài lòng.

Nhặt lấy boxer của mình, cuộn lại thành một cục lớn như nắm tay rồi trực tiếp đẩy vào miệng dưới của Jungkook. Cậu đang lơ mơ liền giật mình la lên.

"Aaa đau...làm ưm...Kim Tổng..."

"Giữ con của tôi cho cẩn thận!"

Không phải đề nghị, mà là ra lệnh. Taehyung còn không quên cúi xuống cắn mạnh vào một bên xương quai xanh nhằm đánh dấu.

Xong xuôi để Jungkook nằm yên ở đó, quay sang người em tội nghiệp kia. Hai con thỏ ngọt từ nước đến thịt này tự dâng mình lên, đương nhiên gã phải thưởng thức hết chứ.

"Nằm xuống!"

Nghe lệnh gã, em lập tức ngoan ngoan nằm ngửa ra. Trong ba người chỉ còn duy nhất Jeongguk là trang phục còn nguyên.

"Tự cởi đồ!"

Em ngoan ngoan tháo tất cả mọi thứ từ phụ kiện như bờm, nơ đến bộ đồ che chắn cơ thể. Nhìn từng tấc da tấc thịt mịn màng dần dần lộ ra, dục hoả chưa được dập tắt lại phừng phừng trỗi dậy. Chẳng kịp để em cởi bỏ tất lưới, gã đã không nhịn được lao vào đè em xuống.

"Aaa ưm...ưm bình tĩnh...tất mà..."

Giống như con hổ chưa được thoả mãn cơn đói, gã hết hôn rồi lại mút mạnh cần cổ trắng nõn của em. Đôi chỗ còn bị gặm cắn đến đau nhói.

"Sao ngực của hai anh em lại to như vậy chứ?"

"Em...không biết..em..ưm..."

Những ngón tay thon dài không ngừng ngào nhặn hai bên ngực bự, tàn ác bóp mạnh khiến 5 ngón tay in hằn. Dùng ngón trỏ ấn vào đầu ti, vừa di vừa nhấn mạnh một đường xuống lỗ rốn sâu hoắm rồi đến nấm nhỏ đang cương cứng của cậu.

"Aaaaaaaaaaa"

Gã không báo trước cắn phập vào bên đùi trong khiến em hét lên. Dùng đôi tay hữu lực đè hai căng chân bè sang hai bên, phơi bay toàn bộ nơi tư mật hồng hồng ươn ướt. Miệng lưỡi trơn tru không ngừng đi xuống thăm dò huyệt nhỏ rồi bú mút đến nhiệt tình.

"Ưm đừng mà...đừng liếm...a~"

Nơi địa phương bất ngờ bị vật không xương tấn công khiến Jeongguk há miệng thở dốc. Tay luồn vào nắm lấy những sợi tóc bạch kim của gã. Miệng nói thế nhưng hông lại cong lên như muốn gã tiến sâu hơn.

"Ưm ưm...nhột quá Kim Tổng...nhột Kim..."

"Ha rất ngọt!"

Lưỡi được đà càn quét một vòng bên trong mật đạo, từng mị thịt đỏ au mọng nước đều được gã liếm qua. Bao nhiêu nước dâm chảy ra đều bị gã hút bằng sạch. Liếm nốt chút nước còn dính ở môi, tay bóp lấy Jeongguk nhỏ.

|Taekook| |Series| High 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ