3h sáng, choi hyeon-joon đang đánh rank.
4h sáng, choi hyeon-joon đang đánh rank.
5h sáng, choi hyeon-joon đang đánh rank.
6h sáng, choi hyeon-joon vẫn đang đánh rank.
kim geon-woo nằm trên giường lăn lóc đã ba tiếng kể từ khi anh hyeon-joon đuổi em từ phòng tập về. em có ngủ thiếp đi nhưng lại choàng tỉnh khi nằm mơ thấy anh không trả lời tin nhắn, mà nào phải nằm mơ, bây giờ anh cũng đã xem tin nhắn của em đâu.
ngày mai là trận mà hle gặp t1, không chỉ choi hyeon-joon mà cả trụ sở hle đều mang bầu không khí như lâm vào đại dịch. ban huấn luyện đã bàn bạc ban pick trên cả trăm lần, từng chiến thuật đều được mang ra thử nghiệm, cả đội bọn họ ngồi liền từ trưa tới tận 4h sáng chỉ để phối hợp ăn ý hơn, kể cả việc ăn hay đi vệ sinh cũng được hạn chế một cách tối đa. t1 là đội mạnh, rất mạnh, nên tâm lí của cả đội đều căng thẳng, nhất là choi hyeon-joon, bởi đường trên của t1 nào phải kèo dễ ăn. mỗi khi anh hyeon-joon của em tập trung vào game là mặt anh lại tối sầm, hai đầu lông mày nhíu chặt như có thể kẹp chết một con ruồi, nhiều lúc geon-woo len lén chờ lúc anh ngủ xoa xoa mi tâm anh, nếu không anh sẽ trở thành ông già nhăn nheo sớm mất thôi.
- anh về rồi nhé, nhưng mà anh đói quá ㅠㅠ
kim geon-woo nhẩm tính thời gian từ lúc anh hyeon-joon nhắn tin này, chắc mẩm anh sắp về đến, em nhẹ nhàng mở cửa vì sợ đánh thức hai con người ngoài kia.
nhưng đập vào mắt em là bóng điện sáng trưng và hình ảnh vị đường trên nhà em đang ôm bạn đồng niên đường dưới ngay giữa phòng.
choi hyeon-joon vận dụng hết trí não mơ hồ và đôi mắt mông lung do nhìn vào màn hình quá lâu của mình để nhận ra rằng chiều cao này thì đúng rồi nhưng bờ vai này không phải của em người yêu của mình. vai geon-woo phải to và chắc hơn như này cơ.
park do-hyeon nhìn thấy bóng đen lao vù vù tới ôm mình nhưng không phải chiều cao bé bé xinh xinh úp mặt vào lồng ngực cậu như mọi khi, khi mà cằm của người này gác được tới vai cậu luôn rồi.
hai người giật mình, bốn người hốt hoảng.
- sao mày ngủ đây?
- sao mày ôm tao?
đằng sau park do-hyeon là han wang-ho đang ngái ngủ bước ra từ nhà vệ sinh, trên người trùm áo ngủ của park do-hyeon, bên dưới mặc quần của park do-hyeon, anh cũng là người nhanh tay bật điện trước khi hai người kia giật mình đấm vào mặt nhau. bên trái là kim geon-woo vừa bước ra khỏi cửa phòng với khuôn mặt đầy dấu hỏi chấm.
- hôm nay anh với do-hyeon không đổi phòng nữa nên geon-woo ngủ trong phòng riêng, em ấy không nói với em à?
choi hyeon-joon ngước mắt lên nhìn kim geon-woo đang đứng cười với nụ cười giả trân, chuyện hai người yêu nhau cả đội chưa ai biết cả, bình thường khi han wang-ho và park do-hyeon đổi phòng kim geon-woo sẽ lén xuống tầng ngủ cùng anh hoặc hôm nào đó vui vui anh sẽ lên đây ngủ cùng em. nhưng dạo này anh ở lại tập muộn quá nên không cho em ngủ cùng và kim geon-woo cũng quên mất việc nói cho anh biết bọn họ đã đổi phòng trở lại.
- ô thế lúc nãy mày ôm tao vì nghĩ tao là geon-woo à?
park do-hyeon híp mắt lại dò xét, nhìn hai đứa này thế nào cũng không giống có gian tình.
- bị điên à park do-hyeon, biến đi ngủ đi tao thấy mày ngáo lắm rồi đấy
choi hyeon-joon lườm park do-hyeon một cái sắc lẹm rồi đi ra ngoài, kim geon-woo cũng lon ton đi theo sau. park do-hyeon ngáp dài một cái rồi lẩm bẩm.
- người ta đi mắc gì mày chạy theo vậy? nghiện nó hay gì?
kim geon-woo thò đầu vào trước khi đóng cửa.
- anh xem lại cổ anh wangho đi kìa, người ta bảo hôn nhau mà mút cổ là dễ tèo lắm đấy ạ
han wang-ho đập bốp phát vào gáy park do-hyeon vì tội nói liên thiên cho em nhỏ nó ghẹo. kim geon-woo nhìn anh hyeon-joon của em úp mặt xuống bàn, vẫn kiên quyết chờ em nấu mì cho ăn thì trong lòng hơi xót xa. em nâng mặt anh lên, xoa nhẹ mi tâm rồi hôn lên trán anh một cái, choi hyeon-joon gật gù như tán thành rồi vẫy tay xua em đi nấu mì.
một lúc sau, kim geon-woo đặt bát mì trước mặt anh, lau đũa và thìa cho anh. hơi nóng từ bát mì hun đỏ mắt choi hyeon-joon, tự dưng khiến anh hơi muốn khóc. anh ngước mắt lên nhìn kim geon-woo vẫn đang chăm chú nhìn anh ăn, nhỏ giọng.
- lát xuống dưới ngủ đi, mắt em thâm hơn gấu trúc rồi đó
- dạ - kim geon-woo nhỏ giọng đáp lại, lấy ngón út móc ngón út của anh thỏ thẻ - mai em sẽ cố gắng hết sức, anh đừng lo nhé
đột nhiên choi hyeon-joon nghĩ đến mùa hè năm ngoái, cũng có một người đi đường giữa ôm anh vào lòng hứa mai sẽ gánh team làm anh cười không ngớt. bóng dáng trong quá khứ như mờ dần đi, hiện hữu trước mặt là kim geon-woo với gương mặt ngốc nghếch đang chờ anh ăn mì. choi hyeon-joon cười cười, xoa đầu kim geon-woo.
- vậy anh cảm ơn nhé
---
dành chiến thắng bất ngờ trước t1, cả đội mừng đến phát điên. đây có lẽ là minh chứng tốt nhất cho việc đội hình của bọn họ đã đi vào quỹ đạo. choi hyeon-joon thở phào nhẹ nhõm, quay sang đập tay với anh wangho. nhưng nhìn bờ vai hơi hạ xuống của anh, geon-woo biết rằng anh đang không vui. em đứng chờ anh dọn đồ rồi cùng bước vào phòng chờ. trên hành lang, em nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay đang run rẩy của anh. choi hyeon-joon hơi muốn vùng ra, hất cằm nhìn về phía camera. nhưng kim geon-woo hiếm khi cố chấp như thế này, em thủ thỉ.
- hôm nay anh đánh tốt rồi ạ
- là mọi người gánh tốt thôi - choi hyeon-joon lắc đầu, một tuyển thủ không nhận ra sai lầm của mình thì sẽ chẳng thể đi xa được - không cần an ủi anh, anh tự biết mà
- không đâu ạ, anh lúc nào cũng là tốt nhất trong lòng em ý - kim geon-woo chợt nhỏ giọng hơn, lí nhí - em chỉ muốn khen bạn trai mình thôi ạ
choi hyeon-joon nhìn bộ dạng cúi đầu bĩu môi của kim geon-woo thì chợt thấy buồn cười, anh đưa tay xoa đầu em dù tóc em đã rối tung sau ván 3 từ lâu, dang tay ôm eo kim geon-woo.
- hôm nay geon-woo đánh cũng tốt lắm, đây là thưởng trước nhé
kim geon-woo tựa cằm trên vai anh, hít hà con thỏ tai cụp được hle nuôi béo béo thơm thơm này. hai người tách nhau ra rồi vào phòng chờ. choi hyeon-joon thích ngồi sát trên ghế dài còn kim geon-woo lúc nào cũng ngồi trên ghế đơn với thân hình to xác của em.
thấy anh trả lời phỏng vấn xong, máy quay đã lia đi chỗ khác, kim geon-woo nhích lại gần chỗ choi hyeon-joon trên sô pha, lí nhí.
- em hay morning dễ thương hơn?
- để anh dắt về nhà hỏi mẹ anh nhé?
------------
maps em ran cũng ngon lắm nma vibe 2 đứa lày thấy chưa ấy được nên quăng cho chị em con fic hơi ngáo =))))))))) định không pub đâu nhưng xem lại vid em linh chờ anh lan cute quá huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
zedo| linh lan
Fanfictiontại sao anh doran lại có thể ôm nhầm người yêu mình được nhỉ? zeka × doran | kim geon-woo × choi hyeon-joon vô tree | lowercase| không cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.