Oneshot

346 36 17
                                    

Gempa cùng đội của mình vừa hoàn thành xuất sắc công cuộc giải cứu một Quả Cầu Năng Lượng, do đó hiện tại cậu phải đi báo cáo chi tiết nội dung nhiệm vụ cho cấp trên. Nhòm đám bạn một lượt, cậu đặt câu hỏi.

- Ai giúp tớ đem Beastbot về phòng nghỉ ngơi được không?

- Tớ! Để tớ đi cho!

Duy nhất Blaze nhiệt tình giơ cánh tay lên vẫy vẫy. Hộ tống là một công việc nhẹ nhàng, cậu ta hoàn toàn có thể tranh thủ thời cơ sau khi đưa Beastbot vào phòng để đánh bài chuồn với nhóm anh em chí cốt.

Gempa biết tỏng cái trò ấu trĩ của Blaze, thú thực giao việc không phải vấn đề, quan trọng là sau khi họp team cái hội 'chí cốt' ấy ít nhiều cũng phá banh thêm vài góc trụ sở, và trách nhiệm gánh chịu hậu quả, đương nhiên sẽ đổ hết lên đầu cậu đây.

Thế nên muốn an tâm thì ném trọng trách cho đội phó Halilintar.

- Vậy nhé, cậu đi vui vẻ. Chăm sóc Beastbot cho tốt nha. Hẹn tối nay ăn cơm.

- ...Sao tớ phải làm bảo mẫu chứ?

Miệng làu bàu cằn nhằn nhưng bản thân Halilintar vẫn ngoan ngoãn ôm Quả cầu trong lòng rồi đạp gió chạy đi mất hút. Nói về độ đáng sợ, Gempa mà thứ hai thì chỉ có 'Gempa cắt cơm' là đứng thứ thứ nhất, Halilintar không muốn chết đói đâu.

Gật gù hài lòng trước thái độ thiện chí của đội phó, Gempa túm cổ áo của Blaze kéo đi mặc cho lời phản đối la ó của tên ngốc này. Sắp tới là một kì nghỉ dài mà bọn cậu vô cùng mong chờ, Gempa bỏ ngoài tai âm thanh thảm thiết bị siết cổ mà háo hức điểm xem nên nấu gì cho bữa tối nay.

Chắc chắn sẽ là một buổi tối quây quần vui vẻ bên nhau.

Đấy là Gempa đã nghĩ thế.

.

- A A A A A A A ! ! ! ! ! !

[Rầm rập rầm rập]

[UỲNH !]

- Hỏng cửa giờ thằng kia!!!

- Im đi Solar! Cánh cửa không quan trọng!

Vừa đạp tung cửa vào phòng ăn cái Halilintar đã gào hệt heo chọc tiết, chiếc mũ lưỡi trai đen ánh đỏ thường ngày đội không còn trên đầu, để lại mái tóc nâu hạt dẻ cùng nhúm lông ngoe nguẩy vô cùng bắt mắt.

- Cậu sao thế Hali?

Gempa vội tháo tạp dề và găng tay làm bếp ra, lại gần bạn mình xem xét tình hình hỏi han. Đập vào tầm nhìn là cục bông to đùng phẩy ngang phẩy trái xù lên dữ dội ở sau hông Halilintar.

Ngó tổng quát thì... hình như thanh niên mắt đỏ vừa mọc hai cái tai kèm một đuôi sói.

- Ừm, nom ngộ nghĩnh đấy chứ.

- Ice! Cậu lo mà ngủ tiếp đi!

Kế đến là màn vò đầu bứt tai rối tinh rối mù chạy vòng vèo quanh gian bếp chật hẹp. Cứ như thể chúng hòa làm một với cậu vậy, Halilintar cố bứt mấy cụm mềm mềm ra khỏi người nhưng không thành.

- Bình tĩnh đã. Giải thích cho tớ nghe tình hình đi.

- Beastbot! Quả cầu đó đang ngủ đột nhiên tỉnh xong bắn cái tia chết bằm của nó vào người tớ!

[BelHali] SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ