Yêu

322 26 1
                                    

4 người của đội SB đang đạp xe hàng bốn trên con đường vắng vẻ

-Wooin: Tối nay ai đi bar club với tao không?

Tiếc thay Hyuk không thích đến những nơi như vậy. Vinny thì nhà lại có việc bận. Còn Joker dạo gần đây gã cứ hay né tránh cậu, mỗi hôm có tập hợp nhóm gì gã luôn xin về trước. Wooin tức lắm nhưng chẳng thể làm được gì, tối nay cậu lại phải đi một mình rồi.

Đến nơi, khi bước vô trong cậu gọi cho mình một ly cocktail và rồi cậu nhìn mấy em gái đang lắc lư uốn éo theo nhạc. Mặt cậu chẳng có chút gì là hứng thú. Ngồi nhâm nhi ly cocktail và nghĩ đến lý do gì có thể khiến Joker né tránh mình như vậy. Thì bỗng nhiên một cô gái quyến rũ với chiếc đầm body tiến tới, cô ấy đang muốn tiếp cận con mồi béo bở của mình đêm nay.

-Cô gái: Này anh đẹp trai. Anh có thể cho em phương thức liên lạc của anh không~?

Thay vì những câu nói chọc ghẹo như lần trước thì cư xử lần này của Wooin có chút khác lạ, cậu nhăm mặt

-Wooin: Cút đi

Giật mình. Thái độ ấy của Wooin đã khiến cô gái đầy sự hoang mang lộ rõ trên khuân mặt. Lần đầu có người dám nặng lời từ chối như vậy với một người xinh đẹp như cô.

Thật hiếm khi thấy cậu như vậy. Có phải do chuyện của Joker không? Cậu rất ghét việc người khác ngó lơ và tránh né mình.
   
Bỏ mặc cô gái, cậu đứng dậy rứt khoát và rời đi. Đút tay vô túi quần chẳng giống như những lần trước, cậu đầy sự chán nản. Bước khỏi club và về thẳng nhà của mình.

Đi qua một quán rượu nhỏ. Joker thật lạ, rõ ràng biết rượu bia chẳng hề tốt cho người đạp xe mà gã dạo gần đây cứ tự chuốc say lấy bản thân. Vỏ chai rượu lăn lóc trên bàn, mọi người xung quanh bàn tán cậu uống nhiều đến vậy mà từ nãy đến giờ chẳng có dấu hiện ngưng. Một lúc sau cậu trả tiền rồi ra khỏi quán. Thật chớ trêu thay khi trời đang dần mưa to, gã vội vàng đi về nhà nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà nhà cậu đến lại chính là nhà của Wooin. Gõ cửa đứng đợi một hồi thì Wooin ra mở cửa. Joker người ướt sũng ngã vào người cậu. Mùi rượu sộc thẳng lên mũi Wooin.

-Wooin: Đitme cái đéo gì vậy?? Đừng nói với tao là mày về sớm chỉ để uống rượu thôi đó???

Không nhận được câu trả lời. Cậu tính đưa gã vào trong nhà thì..từ từ có cái gì đó chạm vào mông Wooin. Nhìn lại thấy tay Joker đang bóp mông cậu.

-Wooin: Lồn má thằng chó mày làm cái đ-..

Chưa kịp nói hết câu thì Joker đã đẩy cậu vào trong nhà.
Ngã xuống giường Joker khóa miệng cậu bằng một nụ hôn, lưỡi Joker đưa vào trong sớm đã càn quét hết bên trong khuôn miệng Wooin. Chơi đùa với cái lưỡi đặc biệt kia của cậu chưa đủ, gã vén áo cậu lên xoa nắn đầu ti nhỏ hồng hào của cậu, Wooin hoảng loạn chẳng biết làm gì ngoài rên rỉ và đấm mạnh vô lưng Joker vì đã hết oxi. Joker thấy thế tiếc nuối mà rời bỏ khỏi nó.

Wooin: Đệt!! mày làm cái đéo gì vậy, say hay phê đá à??

Joker chẳng thèm để ý đến mấy lời mắng chửi của cậu. Hắn thuần thục cởi những lớp áo vướng víu trên người Wooin ra.

Mẩu chuyện ngắn về truyện tình giữa Joker và Wooin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ