07

61 9 12
                                    

Dạo gần đây mới nổi một bộ phim Hàn quốc hay lắm, Hà Anh bảo thế. Thấy vậy mọi người cũng rủ nhau coi. Cáo em út xem xong thấy cốt truyện xàm quá, ẻm xịt keo luôn.

"Ủa không khác gì mấy vụ đánh ghen ngoài ngõ nhà em luôn á, dễ đoán vậy..."

"Dễ đoán bằng việc saigon phantom thua 3-2 hong bé..."

"...."


Nói đến game, không thể không nhắc tới con nghiện Cáo, Hà Anh và Cải đỏ. Có lần mấy đứa nhỏ trốn dưới gầm giường đấu 3v3, chưa kịp chọn tướng thì bị quả chanh của Chun Rùa bắt được. Hôm đó mấy ẻm xuống phòng hiệu trưởng ngồi làm ba cái biên bản hết cả buổi sáng luôn.

---

Hội bà tám nhà Hogwarts đang bị thiếu một thành viên, đó là Nhất Trà. Mấy ẻm buồn hiu, một hôm chị Olitta thấy được cảnh đó. Chị dừng lại nói chuyện với mấy ẻm đôi câu thì biết được sự tình.

"Sao mấy đứa không thử mò xuống khối dưới xem sao, thấy bảo dạo gần đây nhất trè bám một em nhỏ dưới đó á?"

"Ủa sao tụi em không biết ta?!"

"Chị cũng mới biết mà!?"

Họ nhìn nhau một hồi rồi túm lại.

--

'Nhật ký theo đuôi nhất trè của người học giỏi nhất Hogwarts:

Ngày đầu tiên:

Chưa kịp mò xuống khối dưới thì bị Chả cá cùng Su giữ lại cho nếm thử món bánh cacao đen thui. Kết quả: bám dính nhà vệ sinh, khi xuống thì đã không còn thấy đối tượng kia đâu.

--

Ngày thứ hai:

Gặp đệ tử melanh - Wi, bị giữ lại làm trò xà lơ. Cười khặc khặc xong quay ra đã thấy người kia biến mất. Trên đường đi tìm thì gặp Nelly và hội melanh bị mắng, đứng cười xong bị Chun bắt ra đứng phạt cùng.

---

Ngày thứ ba:

Lần này theo đuôi nghiêm túc, nhưng tính ham vui nên bị giáo viên môn bùa chú dắt đi xem mèo với cô. Mải ngắm mèo nên quên nhiệm vụ.

Kết quả: bị Hà Anh gõ đầu, Rousetti suýt biến cô thành cá vàng khi nghe tin đến ngày thứ ba vẫn không bắt được đôi chim cu kia.

---

Ngày thứ tư:

Bắt gặp chị Olitta đang xem bói cho Nelly với Jen, vui vui nên nhảy vào coi chung. Trên đường về thì đi ngang qua ai giống nhất trè lắm.

Cái miệng hại cái thân, lỡ to mồm nên bị nhất trè bắt được. Nhất trè và người lạ mặt chưa nhìn thấy kia bỏ bùa, lúc tỉnh thấy đã biến thành con cá trê.

---

Ngày thứ năm:

Hôm nay bắt gặp được Nhất trè rồi nè kaka, lấy điện thoại gọi hội kia xuống bắt trộm liền. Xuống đến nơi mới biết người giấu mặt kia là Joky - đứa em thân thiết của Nhất trè.

Kết thúc nhật kí, người học giỏi nhất Hogwarts chuẩn bị đem đốt quyển sổ này. Nhất trè mà biết sự tồn tại của quyển sổ này chắc em toi đời luôn quá'

----

Cáo cầm trên tay tờ Nhật báo tiên tri, cô vừa thưởng thức món súp bí đỏ vừa đọc nốt. Nhưng, những dòng đầu tiên trong tờ báo đã khiến cô suýt ngất.

"HOGWARTS chuẩn bị bổ sung ba môn Toán lý sinh, gộp chung gọi là môn tự nhiên?!"


Chúa ơi, Cáo nó dốt toán nhất trên đời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RV ficdom writer| Nhà chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ