Tặng em một cành hồng
_______
"Yoon Jeonghan!"Kwon Soonyoung giận dữ quát khi nhìn thấy Jeonghan chuẩn bị tiêm vào người mình chất lỏng nào đó. Khỏi cần phải đoán, thuốc ức chế.
"Anh không sao đâu mà..."
Jeonghan cố giành lại ống tiêm từ tay Soonyoung, nhưng sức của Omega với thể chất mức B như em thì không đọ lại sức của Alpha cấp S. Kwon Soonyoung nghiêm mặt nhìn em, muốn mắng nhưng rồi lại không nỡ.
"Anh à, em xin anh đấy..."
Yoon Jeonghan im lặng nhìn thiếu tướng Kwon Soonyoung.
"Anh không làm đâu, Soonyoung à, anh không xoá đánh dấu đâu..."
Jeonghan gần như nức nở thành tiếng, em sẽ không xoá đánh dấu của Choi Seungcheol.
Nếu nói Kwon Soonyoung có điểm yếu gì, ngoài Omega của cậu ra thì chính là vương tử trước mặt đây. Soonyoung được Jeonghan cứu về từ tinh cầu Lapis, một Omega như Jeonghan, người tài giỏi không thua kém Alpha, giờ đây lại có thể chất mức B, Jeonghan đang suy kiệt dần vì thuốc ức chế.
"Soonyoung à, mọi người đều nói rằng đã một năm rưỡi vẫn không tìm được Seungcheol, ai cũng mất hy vọng rồi nhưng anh vẫn tin anh ấy còn sống. Anh ấy đã hứa sẽ về với anh."
"Dù vậy anh không thể cứ tiêm thuốc ức chế như vậy mãi, anh thừa biết tiêm thuốc ức chế liên tục dẫn đến tình trạng lờn thuốc và có thể khiến anh mất mạng đó."
"Seungcheol về là anh không cần tiêm nữa..."
Jeonghan cúi đầu nhìn tay mình, em đã tiêm thuốc bao nhiêu lần nhỉ? À mười bảy lần, chuẩn bị tới lần thứ mười tám thì bị Soonyoung bắt gặp. Mái tóc vàng che khuất mặt em, che đi những nỗi niềm em cố giấu, em biết, mình sắp không chống chọi nổi nữa rồi, nhưng em phải cố, em phải chờ được Enigma của em.
Choi Seungcheol sẽ trở về, hắn đã hứa rồi mà.
Soonyoung cuối cùng cũng không đồng ý để em tiêm thuốc ức chế, thằng bé giật lại kiêm tiêm, mở khoá cho Jjong Jjong, robot AI mà Jeonghan khoá tạm thời để tránh việc tiêm thuốc ức chế bị phát hiện. Thật ra chính Jjong Jjong cũng bất lực với việc Jeonghan tháng nào cũng tiêm thuốc, khuyên thì không nghe, cưỡng chế thì chỉ cần Jeonghan kêu đau thì một AI được lập trình sẵn sẽ ngừng ngay việc tranh giành cái kiêm tiêm có chút xíu đó với em. Soonyoung thậm chí còn lén kêu người lập trình lại sao cho Jjong Jjong nhận biết mức độ "đau" Jeonghan nói để có thể ngăn em. Mà không cho em tiêm thuốc thì Jeonghan lại uống, thuốc ức chế gần như có mặt trong mọi ngóc ngách của căn nhà. Có đợt, Jihoon ghé thăm Jeonghan và lục ra được khoảng đâu đó ba mươi vỉ thuốc ức chế khiến cậu tá hoả, Kwon Soonyoung bật khóc trước mặt Jihoon vì đau lòng anh trai. Chính bệ hạ cũng không còn cách nào với em , biết sao được, nói thì không nghe mắng lại không nỡ. Bệ hạ đã chứng kiến Yoon Jeonghan và Choi Seungcheol lớn lên cùng nhau, trở thành người yêu và có lẽ sẽ thành bạn đời nếu Choi Seungcheol không ra trận.
Thời cuộc bắt buộc, Choi Seungcheol, người chỉ mới 25 đã trở thành thượng tướng, dẫn đầu binh đoàn S13 chiến đấu với quân đội trùng tộc đang lăm le ở biên giới tinh cầu. Tin tức ở chiến trường vẫn luôn cập nhật liên tục, nhưng khi cuộc chiến bước vào căng thẳng đỉnh điểm thì S13 mất liên lạc với tinh cầu. May mắn thay, S13 đã chiến thắng và trở về, nhưng binh sĩ khải hoàng trở về không còn được dẫn đầu bởi thượng tướng trẻ nhất lịch sử tinh cầu. Chiến cơ dẫn đầu là của Kim Mingyu.