1

160 15 1
                                    

Hôm nay là ngày đặc biệt với gã. Là sinh nhật lần thứ hai mà gã và em bên nhau. Nhưng lần này lại khác, em chờ gã về để cùng nhau đón sinh nhật nhưng đồng hồ đã điểm 11h30 mà gã chưa về. Em chỉ nghĩ gã phải tăng ca làm việc nhiều nên có chút về muộn thôi. Nhưng em ơi, em đâu nhớ dạo này gã thường xuyên đi sớm về khuya mà em không một chút nghi ngờ.
12h45
Cuối cùng thì tiếng cửa đã mở. Phong định chạy ra ôm gã một cái và hỏi han tình hình thì đập vào mắt em là cảnh tượng thật sự khủng khiếp.Có một người phụ nữ đang dìu Long vào nhà? Ả đi qua em còn đẩy làm em ngã xuống đất rồi nhìn bằng một cách khinh bỉ. Em thực sự sợ rồi, em sợ ả sẽ cướp mất Long của em, em còn yêu gã mà.
Em bất lực rồi. Em không biết làm gì ngoài khóc. Khóc. Và khóc. Những tiếng dục vọng của hai con người đáng ghét kia phát ra từ nơi em coi là những giấc ngủ ngon cạnh Long.
Khi đã ổn định tinh thần trở lại. Em quyết định viết một bức thư và rời khỏi nơi mà em từng coi là cả thế giới. Từng giọt nước mắt của em rơi trên tờ giấy rồi em tự quệt đi. Không giống những những lần em khóc, Long luôn là người an ủi và xoa dịu tâm hồn tan vỡ của em.
Em về nhà của mình rồi. Nơi đây lâu không có người ở nên lạnh lắm. Em muốn được ôm. Em cũng mệt mỏi lắm rồi. Em muốn được nghỉ ngơi nhưng đầu óc em không muốn.Đến hơn 2h sáng thì em mới thiếp đi trong chiếc giường trống chải.
Sáng hôm sau, gã thức dậy, định vờn tay qua ôm em nhưng em đâu rồi. Đầu óc thì quay cuồng.Ả kia cũng rời đi từ sáng sớm rồi. Gã đi vòng quanh nhà nhưng không thấy em đâu.Trên bàn có một tờ giấy, gã tò mò dở nó ra đọc thì bàng hoàng.
       Long yêu dấu của em
         Nếu lúc anh đọc bức thư này thì chúng ta không còn bên nhau rồi.Chúng ta hứa gì anh nhớ không. Em cứ tưởng hai ta sẽ kết thúc tình yêu này để đến với một đám cưới nhỏ mà chúng ta tưởng tượng. Chúc anh hạnh phúc bên cô ấy và đừng làm cô ấy khóc nhé. Nhớ đấy. Nếu hai người có đám cưới thì nhớ mời em nhé! Em hứa là khóc hết đêm nay thôi. Đừng lo nhé anh yêu. Em yêu anh và mãi mãi yêu anh.
                                                   Ký tên
                                          Lý Quốc Phong
HẾT!
        ❤️Chờ tiếp chương sau nhé. Mình cảm ơn nhiều. Mình biết mình viết hơi lủng củng nên có gì sai sót mong mọi người góp ý ạ.❤

Lowobito-Khóc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ