01

256 48 2
                                    

Sau khi nhận nuôi Lải, cuộc đời Long và Hải có nhiều chuyển biến.
Điển hình là việc sau khi lên năm, Lải thường xuyên quấy phá giấc ngủ của hai người.
Như bây giờ đây

"Pa nhỏ! Con muốn làm siêu nhân đỏ, pa với pa lớn làm quái vật đi!!"

"Bây giờ là mười hai giờ rồi đó con..."

"Siêu nhân phải làm việc vào buổi tối mà pa?"

"Ủa ai dạy con vậy?"

"Pa lớn Hải á, pa bảo tối pa phải vào phòng pa nhỏ diệt trừ quái vật. Nên buổi tối pa nhỏ mới hay kêu lên như vậy!"

"..."

Long thề, anh không tẩn thằng Hải một trận thì anh không còn là con người.
——
Điều mới lạ thứ hai chính là việc Long phải dậy sớm làm bữa sáng cho cả nhà. Do bây giờ nhà có thêm trẻ nhỏ nên không thể sáng nào cũng ăn mì lót dạ được nữa.

Long nhìn lại tủ lạnh, mới mấy tháng trước trong này trống trơn thì bây giờ nó đã ngập thức ăn, và ngũ cốc siêu nhân của Lải.

"Hai pa con dậy ăn sángg"

Long gọi.

Không có tiếng đáp lại. Anh mở cửa phòng ra. Bé Lải nằm gọn trong lòng Nam Hải, cả hai mặc bộ đồ ngủ hình gấu trông đáng yêu vô cùng.

'Tách'

Cuộc sống của 'bà mẹ trẻ' Hoàng Long bắt đầu.

—-

Ngày đầu tiên Hải đưa bé con đi học mẫu giáo. Anh nài nỉ cô giáo xin cho đứng ngoài lớp xem con mình.
Một hồi lâu sau, cô mới đồng ý.

Trong lớp cô hỏi bé con tên là gì, bố mẹ là ai. Bé không ngần ngại trả lời.

"Con tên Lải, hai bố là Long và Hải ạ!!"

Nói xong, cả lớp phì cười.

"Lải? Nghe giống Vải quá ha?"

Hôm đấy Lải dỗi, bé con làm nũng đòi hai bố đặt tên cho mình. Hai bố vắt não cả tối mới nghĩ ra được tên cho em.

—-
Hôm sau, chiếc cặp của Lải có bảng tên đoàng hoàng nhé. Trên đó ghi "Minh Thành"


Tối trước đó:

"Anh thấy em giỏi hum?! Tên minh thành là thông minh và thành đạt đóoo"

"Được rồi mày là nhất"

Khổ Hoàng Long ghê, cả bố và con đều trẩu như nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Wxrkey - nhà tớ có hai papa đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ