The 2nd Cup

668 127 18
                                    

01.

2:24 sáng giờ Seoul.

Lee Sang Hyeok bị mất ngủ, nguyên nhân là do sự cố trong buổi livestream hôm nay, mà thủ phạm của nó đang nằm ngay cạnh, tay còn đặt trên eo anh.

Nhìn rèm cửa khách sạn đung đưa trong gió, anh chợt nhớ về ngày này hai năm trước...

02.

Sau hơn 10 năm thi đấu, xạ thủ hoàn hảo, mặt trăng của LCK chính thức gác lại sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, cùng người đàn em Kim Kwang Hee tụ họp anh em bạn bè đến tổ chức một bữa tiệc chia tay đặc biệt.

Nói là tiệc chia tay để hai người lên đường nhập ngũ, nhưng ai cũng thầm hiểu rằng lần chia tay này sẽ là chia tay cả sự nghiệp thi đấu của anh.

Lúc đầu, bọn họ chỉ dùng coca để nâng cốc, cùng nhau ôn lại những chuyện lúc trước. Thật ra vòng tròn quan hệ của LCK quanh đi quẩn lại chỉ có thế, mọi người là bạn bè cũng là đồng nghiệp ồn ào nói chuyện. Bọn họ nói rồi nói, không khí dần trầm xuống, buồn bã, bởi sau ngày hôm nay, LCK tạm biệt một huyền thoại, bọn họ cũng phải tạm biệt một người anh, người bạn đáng quý.

Không biết ai là người đầu tiên bật nắp chai rượu, cạnh tượng sau đó trở nên mất kiểm soát.

Lee Sang Hyeok và Son Si Woo cầm lái nên không uống.

Hai nhân vật chính của buổi tiệc, Kim Hyuk Kyu và Kim Kwang Hee cũng là hai người uống nhiều nhất.

Jeong Ji Hoon và Lee Min Hyeong uống ít hơn một chút. Lee Min Hyeong đi thanh toán hóa đơn, Jeong Ji Hoon đứng ở cửa quán ăn nhìn Han Wang Ho đỡ Choi Hyun Joon lên xe.

"Em nhìn gì thế? Qua giúp một tay đi." Lee Sang Hyeok đỡ Kim Hyuk Kyu, người bấy giờ đã đang ngủ ngon lành sau khi nốc cả đống rượu.

"Em đến đây." Jeong Ji Hoon vừa mỉm cười vừa đi về phía anh.

"Không phải bên này, em qua giúp bọn Wang Ho kìa."

Jeong Ji Hoon sầm mặt nhìn Han Wang Ho và Choi Hyun Joon một cái.

"Hai đứa em ổn rồi, lên xe trước đây." Han Wang Ho nghe vậy thì nói vọng ra.

Lee Min Hyeong thanh toán xong cũng là người cuối cùng ra khỏi quán, thấy Ryu Min Seok đang loạng choạng đi về phía xe của Lee Sang Hyeok thì với tay cản lại.

"Cậu đi đâu đây, về với tớ cơ mà?" Ryu Min Seok không uống nhiều như bọn Choi Hyun Joon và Kim Hyuk Kyu, bây giờ vẫn còn chút tỉnh táo.

"Ngốc!" Lee Min Hyeong đưa tay vò đầu bạn nhỏ, chỉ về hướng Lee Sang Hyeok và Jeong Ji Hoon "Nể tình đồng đội cũ của cậu thích đội trưởng của chúng ta như thế, cho bọn họ chút không gian riêng đi."

Ryu Min Seok liếc nhìn ba người, giơ ngón tay cái biểu thị đã hiểu với Lee Min Hyeong

"Ơ thế anh Hyuk Kyu thì sao?"

"Mặc kệ anh ấy, anh ấy là say kiểu bất tỉnh nhân sự nên chắc lên xe là sẽ lăn ra ngủ thôi, miễn ảnh đừng có nửa đường tỉnh dậy nôn ra xe anh Sang Hyeok là được, nếu không sau này ngoài bị dí vụ bánh mì thì còn thêm vụ tiền rửa xe."

03.

Xe của Lee Sang Hyeok xuất phát trước, anh sợ Kim Hyuk Kyu bị xóc khó chịu nên hạ cửa kính xe xuống đón lấy chút khí trời, Jeong Ji Hoon ngồi ở ghế phụ lái tựa đầu ngắm cảnh đêm.

[ 01:00 ] TMOJ - Issues Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ