ii

92 12 0
                                    


trong căn nhà mới của mình, mặc lên bộ lễ phục, em cảm thấy mình quả thật rất xinh đẹp nhưng sao đôi mắt của em lại nhuốm một vẻ u buồn thế kia. là một omega, em sớm muộn cũng sẽ được gả cho một alpha, dẫu vậy, gả đi theo cách này em hoàn toàn không muốn. trước đây, em có từng nghe tới cái tên lee chanyoung - alpha của em. em nghe nói anh ta có vẻ ngoài điển trai nhưng tính tình rất nóng nảy, độc đoán.

có tiếng động, có người bước vào phòng.

"park wonbin, tôi biết cậu và tôi đều là nạn nhân của cuộc hôn nhân này. vậy nên, tôi nghĩ chúng ta nên có một số thỏa thuận nhất định. tôi đã soạn sẵn bản hợp đồng này, tôi thấy chúng đầy đủ yếu tố có lợi cho tôi và em. em chỉ cần kí thôi, park wonbin"

bản hợp đồng gồm 5 điều:

1, tôn trọng nhau

2, không tham gia vào đời sống cá nhân

3, để đảm bảo an toàn, không xuất hiện vào kì mẫn cảm của nhau

4, trước mặt công chúng, hoàn thành vai trò của mình

5, ly hôn sau 5 năm

nhìn vào bản hợp đồng trước mắt, em không do dự kí ngay. wonbin nghĩ rằng đằng nào mình cũng chỉ là quân cờ trong cuộc hợp tác này thôi, sẽ tốt nhất nếu đồng ý ngay và luôn. ngay từ đầu, em vốn chẳng có gì để mất cả. em chỉ muốn mình còn chút công dụng, còn chút lợi ích để ba còn coi em là con mà thôi.

"em đồng ý với bản hợp đồng"

ngay từ đầu, khi sinh sống trong một gia đình ở trong thương trường, chúng ta đã không thể lụa chọn sống cho chính mình.

bất kì là ai.

bất kì ở đâu.

đây chính là một bí mật sau bức màn hào nhoáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[tonbin/abo] tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ