3

535 48 8
                                    

•Tối đến•

Vì trường đột nhiên tổ chức hội trại nên học sinh sẽ được về nhà và chuẩn bị đồ.Về phần nhóm của Suji thì sau khi về nhà lấy đồ cả bọn đã chạy đến bệnh viện để thăm Yerim và EunJung.

-Yerim!!

Suji là người chạy nhanh nhất dù nhỏ lùn nhất=))

-...

-Các cậu tới thăm tớ à?

Yerim đang lim dim rồi khi thấy đám bạn đến, cũng mở mắt ngước lên vui vẻ nói.

-Ùm..tụi này đến xem tình hình của cậu,cậu sao rồi khỏe chưa?Có bị gì nặng không?

Cả đám trừ Jaeun ra nhào đến chỗ Yerim mà hỏi túi bụi làm Yerim phải đẩy từng người ra mới thở và nói được.

-Mấy cậu...từ từ thôi ngộp chết tớ rồi!

-Xin lỗi,tụi này do lo cho cậu thôi

-Tớ không có sao chỉ bị ngất lâu thôi,theo tớ nghĩ có lẽ là do thuốc an thần...

-Thuốc??

Cả đám há hóc hỏi lại,vì họ tưởng Yerim bị gì nặng lắm nên mới cuốn cuồng lên như vậy

-Ùm,có lẽ là do Baek Harin đã làm gì đó với nước tớ đã uống.

-A Shibal!!Lại là Baek Harin!!

-...

-Cậu bình tỉnh đi Suji tớ cũng không bị gì nặng đâu chỉ cần ở lại hôm nay là được rồi.

Yerim thấy bạn mình bắt đầu chửi rủa nên đã lên tiếng khuyên.

-Hên là không nguy hiểm đấy,chứ có là tớ lột da nhỏ Baek đó rồi.

Suji khua tay múa chân nói.

-À mà khi vào tớ thấy mấy cậu đem nhiều đồ lắm mà,mấy cậu đi đâu vậy?

-Nhà trường tổ chức cấm trại đột xuất,nên tụi này phải về chuẩn bị đồ cho buổi cắm trại.

-À...

-Ne..nè mấy cậu chúng ta sắp trể rồi đó...

Jaeun nãy giờ im lặng thì cũng chịu lên tiếng,mà cô nói xong câu thì mặt nhỏ nào cũng tái mét vội tạm biệt Yerim rồi xách đồ phi thẳng đến trường.

•Tại trường•

-Được rồi các em tập trung!!!

Thầy chủ nhiệm nói lớn để học sinh lớp mình tập trung lại với nhau ,vì lớp không đông lắm nên cũng dễ sinh hoạt.

-Mấy em đã chuẩn bị đồ dùng xong chưa?!

-Dạ rồi!!

-Vậy bây giờ các em sẽ tự bắt cặp nhóm ba người và đến nhận lều tại chỗ nhân viên,nếu cần hỗ trợ trong việc dựng lều hãy nói với tôi,đã hiểu chưa?!

-Dạ!

Cả lớp bắt đầu nháo nhào chọn người ở cùng vì là nhóm ba nên cũng dễ trong việc chia ai ở cùng ai.Nhưng đời mà làm sao mà tránh khỏi=))

-Nhóm 3 nhưng tụi mình lại có 4 người phải làm sao đây?

JaehYeong lên tiếng làm ai cũng im bặt.

Harin ×Jaeun "Pyramid game"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ