Gặp lại rồi

12 2 0
                                    


Ngày này năm trước , có một người từng rời bỏ An Nhiên để đi theo người con gái khác , lòng cô đau lắm nhưng cô nào còn cách . Chả lẽ cô phải quỳ gối xuống để van nài hắn quay lại ? Hắn không yêu cô nữa..Từ ngày thiếu hắn , cô như một cái xác không hồn trống rỗng vì cô đã tin tưởng mà gửi trao hết con tim cho hắn , còn hắn- Hoàng Doanh người đã nhẫn tâm chà đạp cô để đến bên người khác.

Lúc mới quen , hắn nói hắn thích người con gái đơn sơ mộc mạc , hắn nói hắn thích người làm nội trợ. Cô vì yêu nên trút bỏ hết những đồ trang điểm và cả sự nghiệp học hành còn dang dở để đến bên hắn sau đó cô phát hiện ra ...Hắn đã yêu người khác , đêm đó cô thấy hắn nói lời mật ngọt bên người phụ nữ khác đã vậy đó còn là bạn cũ của cô-Nhược Tình.

May thay khi An Nhiên đang đau khổ thì lại có một người đàn anh dang bờ vai vững chải ra ôm cô để sưởi ấm cho An Nhiên trong ngày đầu đông.Người đó làm cho An Nhiên thấy cuộc sống cuối cùng cũng đã có thứ khiến cô không muốn tự tử nữa.Lưu Đào , anh là một học bá của trường Vĩnh Khiêm , một ngôi trường top hàng đầu Trung Quốc , người đã phải lòng anh đếm hàng trăm đấy.Nhiều lúc cô thấy khó hiểu khi anh thích cô , cô biết anh thích cô rồi nhưng An Nhiên làm sao có thể đáp lại tấm chân tình ấy ? Khi mà lòng cô còn vương vấn người cũ.Anh biết chứ , nhưng mà....Vì anh yêu cô thế nên anh nguyện bảo vệ cô và..Nguyện làm người thay thế cho Hoàng Doanh để đến bên cô dù cô coi anh là người khác.

Trường Vĩnh Khiêm cô và anh học hôm nay có học sinh mới , cô phấn khích lắm vì nếu có người mới đến thì đồng nghĩa An Nhiên sẽ có bạn mới .

"Nào , ngày nào cái lớp cũng như cái chợ thế này ? Hôm nay có 2 học sinh mới vào đi các em" Cô giáo đứng lên bục và nói.

"Chào mọi người , tôi tên là Hoàng Doanh"Hắn với khuôn mặt điển trai và giọng nói trầm vang lên.

"Tui là Nhược Tình , mong mọi người giúp đỡ ạ" Lần này đến lượt ngược BẠN CŨ của cô lên tiếng với chất giọng dẹo hơn kẹo đến phát ớn.

Cô sốc lắm , khi mà người đó đã trở về và còn ngồi sau lưng cô với ả Nhược Tình , cô biết hai người yêu nhau nên chả thèm dính liếu chỉ đi xuống căn tin với Lưu Đào khi mà giờ ra chơi bắt đầu . Thấy Lưu Đào ,  Hoàng Doanh tỏ vẻ khó chịu khi  hai người thân thiết với nhau dù chính hắn là người đã đẩy xa mqh với An Nhiên 

"Ôi chao , mới vừa chia tay tôi xong thì lại có mối mới à" Hắn mỉa mai cô và Lưu Đào

"Ừ , An Nhiên có mối mới là tôi này , tôi ngon hơn anh , giàu hơn anh , giỏi hơn anh và khỏe hơn anh nhiều nhá " Anh cũng không vừa đáp trả

" Mày .. Coi chừng tao " Mặt hắn đỏ gay lên

" Sao ??? Sợ à bí ngôn à??"Anh châm chọc hắn

Cô vội vàng kéo anh đi ra ngoài trước  khi có tranh chấp 

____________________________________

Hôm nay cô nhờ anh đưa cô về , trước cổng trường là chiếc Mec sang xịn mịn mà anh vừa tậu được . Khi về , cô mệt nhoài ngã đầu ra sau rồi thiếp đi khi nào chằng hay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hối hận muộn màngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ