iii: Spade

2 0 0
                                    

SPADE (BAR)

"Matteo! You made it bro! Akala ko magiging busy ka sa restaurant e!" Bati sakin ni steven.

"Of course bro." I replied while setting up where I'll be DJ-ing.

"Panigurado, daming paparty ngayon galing sa iba't ibang universities lalo na alam nilang ikaw ang DJ bro!" Sabi ni ralph.

"Pustahan mga bro, wala ni isang babae ang hindi magpapapicture diyan ke matteo." Sabi ni elmo.

"Tss." Ngisi ko lang.

(11 o'clock PM) -- (PARTY ON GOING. *INSERT PARTY SONGS)

"Kambs! Si matteo yung DJ! Tamang tama diba sabi mo gusto mo din ng picture kasama siya nung pinakita ko picture namin? Chance mo na kambs!" Cheerful na sabi sakin ni jade. Syempre ako naman si fan girl tuwang tuwa. Kaso daming babae nagpapapicture sakanya. Ish.

"Ano ka ba kambs. Next time nalang. Hindi din ako prepared." Kako nalang kay jade.

"Hindi prepared?! Sa banda?! Ang ganda mo nga diyan sa suot mong peach na knitted top tz high waisted jeans. Pati ang cute mo tignan sa headband mo. Halos ikaw nga tinitignan ng mga lalake dito kahit mga babae dito halos ipakita na lahat ng balat nila sa katawan." Sabi ni jade.

"Oo nga naman bela. Talo mo pa yung mga naka cocktail dress, shorts at cropped tops na mga babae dito. Kung sa mukha lang magkakatalo, wala sila sayo. 'Pagparty nga naman, labanan ng katawan." Support ni ate tin, kapatid ni jade.

Lumapit pa kami sa stage kung saan siya nagd-DJ. Nung bumaba na yung girl na nagpapicture sakanya, bumalik na siya sa pagd-DJ.

Hay.

What a scene. Ang gwapo niya talaga.

Sige..

MAGPAPAKA- FAN GIRL MUNA AKO!

You've Got That One ThingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon