- Chị Shinobu, em muốn đến thăm Muichirou...
Y/n nói với Shinobu giọng nói nhẹ nhàng mà sâu lắng, thêm chút buồn buồn, như vọng lại từ xa mà cũng như ngay sát bên tai vậy.
- Bây giờ đang là buổi sáng, em chờ đến đêm đi Y/n - chan.
- Vâng, vậy em về phòng nghỉ đây.
Nói rồi cô đi ra khỏi phòng của Shinobu 1 cách nhẹ nhàng, nhưng trong thâm tâm có 1 tảng đá ngàn cân đè cô xuống khiến cô chỉ muốn quỵ, vừa về đến phòng liền đóng sầm cửa lại không chút khách khí, đầu nặng trĩu sự tức giận về Douma, sự nhớ nhung và lo lắng về Muichirou, sự xấu hổ với Shinobu.
Nằm lên giường, nhẹ nhàng kéo chăn lên ngang cằm, cô từ từ nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, đôi mắt nhẹ nhàng nhắm lại, hàng mi không chút động đậy, đôi đồng tử màu e/c cũng chìm dần, không còn thấy đâu nữa.
Lúc tỉnh dậy, Y/n thấy đã tối rồi, bây giờ đã có thể an toàn gặp Muichirou. Vừa đến thì cô đã thấy cậu chuẩn bị đi làm nhiệm vụ, cô quyết định đi theo xem thực lực cậu như nào.
- Oa, cậu ấy giỏi quá, thực lực có vẻ còn hơn cả mình, dù mình cũng không giỏi giang gì mấy...
Cô ngồi trên cây, đong đưa chân, thong thả thưởng thức trận đấu kịch tính cứ có tiếng "keng keng". Qua hôm nay cô đã được khai sáng, đó là quỷ thì cũng biết chơi bẩn ghê lắm, có khi hơn cả con người cơ mà.
Vâng, quỷ cũng biết chơi bẩn thật, nhân lúc cậu đang đánh với 1 con quỷ khác thì nó phân thân thành 2 rồi đánh từ đằng sau lưng, chơi trò mất dạy hết sức. Y/n thong thả ném quạt của mình làm nó chém ngang cổ của con quỷ kia, máu phun ra, đầu rơi xuống vẫn không biết được ai giết mình.
Muichirou cũng vừa đánh xong con cuối cùng, thấy chiếc quạt dưới đất rồi ngay lập tức ngẩng đầu lên cây, không thấy ai, quay lại nhìn cái quạt không còn nữa, chỉ còn thấy bóng hình 1 cô gái chạy với tốc độ không tưởng, như thể từ từ tan vào làn sương đêm lạnh giá...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Muichirou x Reader| Wait
Romance"Chàng chờ ta đời đời kiếp kiếp, ta chờ chàng vạn kiếp thiên thu"