Bada's POV
Walang nagsasalita sa aming dalawa. We just stare at each other's eyes. He moves my hands into his lips to kiss my palm, but he never removes his stare in my eyes. Parang may naghahabulang kung ano sa dibdib ko habang nakatingin sya sa akin. His kiss on my palm is like an electricity that shakes my body from head to toe.
Dahan dahan lumapit ang mukha nya sa akin at wala akong nagawa kung hindi ang mapapikit ng sa wakas ay lumapat na ang labi nya sa labi ko.
His palm gently touched my face. The kiss he gave me was gentle and slow. Parang isang mabagal na tugtugin ang sinasayaw ng mga labi namin. Marahan, maingat, at masuyo ang paghalik nya sa akin.
Mas lalo akong napasiksik sa katawan nya ng maramdaman ko ang mabagal na paghaplos ng kamay nya mula sa pisngi ko, sa leeg, sa braso, sa tagiliran hanggang sa mahinang pagpisil nito sa baywang ko.
"Ah....." hindi ko napigilan ang mahinang ungol ng mula sa labi ko ay gumapang ang halik nya papunta sa leeg ko. Wala akong nagawa kung hindi ang tumingala at kagatin ang labi ko. Sobrang init, para akong lalagnatin. Parang may apoy ang bawat halik at hawak nya, nakakapaso pero masarap sa pakiramdam.
He kisses my neck and I can also feel his tongue licking it wet from time to time.. Mariin kong napagtabi ang mga binti ko, para akong kinikiliti sa gitna ng mga binti ko. Parang hindi ako makuntento, parang gusto kong higit pa sa halik ang gawin nya sa katawan ko.
He kisses my lips again, it's still slow and gentle, but his tongue already invades the inside of my mouth. I mirror his every move, marahan ding humahaplos ang kamay ko sa likod nya habang lumalalim ng lumalalim ang halikan naming dalawa.
I immediately arched my body when I felt his hands inside my shirt. I can feel his touch on my bare skin, nakahiga pa din kami ng magkaharap patagilid. He trailed my back to the hook of my bra, but he's having trouble removing it.
Naramdaman ko ang pag-ngiti nya sa labi ko, pansamantala siyang lumayo ng kaunti sa akin. "Sorry..." he said smiling. "Hindi pa sanay..." Natatawang sabi nya. Natawa din ako, lalo na ng maramdaman ko ang kaunting panginginig ng kamay nya.
"Ok lang babe, you have plenty of time to practice that." I winked at him as I said that. Nakagat ko ang labi ko ng marinig ko ang marahan at malalim nyang tawa ngunit nagulat ako ng bigla syang umibabaw sa akin. "Don't worry babe, fast learner naman ako." Bago pa ako makasagot ay nahalikan na nya ulit ang labi ko.
This time medyo mabilis at mapaghanap na ang mga labi at dila nya. I tried to match the intensity of his kisses. His hands are inside my shirt, so I arched my back a little to give them space to reach the hook of my bra.
Naramdaman ko ang muli niyang pag-ngiti ng matanggal nya finally yung hook ng bra ko gamit ang dalawa niyang kamay. Napangiti din ako at dahil mukhang naramdaman nya yun sa halikan namin, he bites my lower lip a little, marahan niyang kinagat at hinila ang labi ko. "Tease…" he said before kissing my neck.
I can already feel his hard thing on my thigh, and it gives me several unfamiliar feelings. He kisses and licks my neck, para akong napaso ng gumapang ang isa niyang kamay sa tiyan ko.
"Ah..." I automatically moan and arch my body as his hands touch my breast. He cups it and gently massages it. I can feel the intensity of his kisses as he plays with my two mountains.